Cuộc cãi vã đầu tiên đã kết thúc có hậu nhưng không có nghĩa là nó sẽ không tiếp tục xảy ra. Tuy nhiên, sự cay đắng cũng không phải là điều duy nhất họ nhận được sau lần đó. Kể từ lúc Châu Hiền để cho cả hai được nói lời yêu, nàng trở nên để ý tới cảm nhận của Sáp Kỳ nhiều hơn. Việc này khiến cho Sáp Kỳ vô cùng hài lòng, dù cho mọi chuyện sẽ còn rất chông gai nhưng cô đã vững tin hơn vào tình cảm của bọn họ.Sáp Kỳ đang ngồi trong quán cà phê để ôn tập cho bài kiểm tra cuối kỳ sắp tới thì một ly nước bỗng nhiên được đặt lên bàn khi Châu Hiền đi ngang qua.
Cô nhìn thấy trên ly có hình vẽ một chú gấu nắm tay một bé thỏ cùng với trái tim ở giữa. Có vẻ như Châu Hiền đã dành ra kha khá thời gian để vẽ.
"Nhìn em nghiêm túc ngồi học đáng yêu ghê! Gấu con, cố lên!"
Dòng chữ bên dưới hình vẽ khiến cho những áp lực học tập của Sáp Kỳ tạm thời tan biến. Cách thể hiện tinh tế của Châu Hiền càng chứng tỏ thêm tình cảm của cả hai. Cô cũng rất thích việc hai người dùng hình ảnh gấu và thỏ để đại diện cho bản thân, Châu Hiền đã tặng cô một cái ốp điện thoại hình con thỏ và của nàng là một cái hình con gấu. Đây là món đồ tình nhân mà chỉ hai người họ biết.
Một ngón tay chọc lên đôi má cô khi nàng lại đi qua. Châu Hiền đi về phía quầy, dùng tay ra dấu kêu cô tập trung học và dùng hai nắm đấm ra hiệu cổ vũ. Sáp Kỳ không thể tin nổi trên đời lại có một người đáng yêu như thế, hành động đơn giản của nàng khiến trái tim cô như muốn nhũn ra.
"Chúc mừng sinh nhật em, Sáp Kỳ".
Sau khi đã no căng bụng với bữa tối ê hề do Châu Hiền chuẩn bị, cả hai ôm nhau trên ghế sofa và cùng xem một bộ phim ở nhà nàng. Cô gái mắt một mí ôm người kia vào lòng, để nàng dựa vào mình và thỉnh thoảng đặt những nụ hôn lên đỉnh đầu nàng. Sáp Kỳ đang tập trung xem phim trong lúc Châu Hiền đùa nghịch ngón tay cô thì đột nhiên cảm nhận một vật lạnh lẽo được đeo vào ngón áp út. Cô nhìn xuống và bật ra tiếng thở dốc khi nhìn thấy một chiếc nhẫn đang yên vị trên tay.
Châu Hiền chỉ im lặng và hôn lên tay cô. Đó là một chiếc nhẫn trơn, không hoa văn cầu kỳ bởi vì chủ nghĩa tối giản luôn là phong cách của hai người họ.
Nàng cho Sáp Kỳ thêm chút thời gian để tiếp thu sự việc, khẽ nghiêng người để quan sát biểu cảm của cô. Châu Hiền bật cười khi nhìn thấy khuôn mặt ngạc nhiên và cái miệng đang há của người mình yêu, nàng nhẹ nhàng ôm đôi má người trước mắt, khiến cô hoàn hồn.
"Em có thích không? Có chữ viết tắt tên hai đứa mình ở mặt trong đó".
Nàng dùng tay còn lại để lấy ra sợi dây đang đeo trên cổ, mặt dây chuyền là một chiếc nhẫn hệt như của Sáp Kỳ. Dưới ánh đèn mờ ảo, cô vẫn có thể thấy rõ ràng hai chữ cái đầu tiên của tên hai người được khắc bên trong. Trái tim cô đập gia tốc, không còn tâm trí để chú ý tới bộ phim đang chiếu.
"Điều này thật điên rồ..."
Châu Hiền biết cô thật sự rất thích món quà này.
Nàng dùng ngón tay chạm lên đôi môi của cô, khiến Sáp Kỳ trở về với hiện tại.
"Em nói em phát điên vì chị, chị cũng vậy, chị cũng phát điên vì em. Em nói không muốn mối quan hệ của chúng ta kết thúc, vì vậy chị tặng em một chiếc nhẫn. Dù rằng mối quan hệ của chúng ta vẫn không rõ ràng nhưng đây là lời hứa của chị dành cho em, chúng ta có thể trở thành bất cứ điều gì mà em muốn".
Đây là cách mà Châu Hiền thể hiện tình cảm của mình mà không cần phải nói ra từ "yêu", Sáp Kỳ hoàn toàn hiểu được ý của nàng. Cô im lặng một khoảng thời gian để ngăn cho những giọt nước mắt không rơi xuống, món quà của nàng đã làm cho cô vô cùng cảm động.
"Em không biết phải cảm ơn chị như thế nào...tình cảm của hai chúng ta sẽ không thể nào bị phá vỡ.."
Trải qua sáu tháng trong mối quan hệ mơ hồ của hai người, bọn họ đã lần đầu tổ chức sinh nhật cùng nhau. Trải qua sáu tháng ngọt bùi cay đắng, trái tim của họ đã dần gắn chặt lại gần hơn. Trải qua sáu tháng của cuộc hành trình, Sáp Kỳ đã được tặng một chiếc nhẫn như một lời hứa cho mối tình của bọn họ.
Sau sáu tháng đó và Châu Hiền biết, Sáp Kỳ đã giúp nàng thấy được những điều tốt đẹp nhất của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn]Điều cô ấy biết - SeulRene
Fiksi PenggemarTác phẩm gốc: She knew - Yinfany Link: https://www.asianfanfics.com/story/view/1134557/she-knew Nhân vật chính: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền. Thể loại: ngược, HE. Mô tả: chuyện kể về mối quan hệ bị cấm đoán giữa hai người con gái và hành trình cùng...