Dùng tay sờ lên cổ, nàng cảm nhận được những dấu răng của Sáp Kỳ. Châu Hiền vô thức nở nụ cười vì nàng biết đó là cách cô thể hiện sự chiếm hữu đối với mình."Mày vẫn là gái chưa chồng đó! Lại cả gan đi ra ngoài đường với những vết bầm trên cổ? Hai đứa chúng mày có định cưới không vậy hả?"
"Tụi con không thể".
Đôi tai nàng đột nhiên trở nên lùng bùng vì cái tát thứ tư.
"Không thể? Không thể mà mày còn trao thân cho thằng đó?"
Ông Bùi nắm chặt bàn tay trong lúc đôi mắt ngập tràn phẫn nộ.
"Thằng đó nên lập tức đến đây hỏi cưới ngay, Bùi Châu Hiền. Nó nhất định phải chịu trách nhiệm".
"Tụi con không thể cưới một cách hợp pháp, ở Hàn Quốc là không thể".
Mắt ông mở to trước lời nàng.
Nàng quan sát những biểu cảm khác nhau giữa ba mẹ mình. Mẹ nàng trông có vẻ đã hiểu ra trong khi ba nàng chỉ hiện lên vẻ mặt bối rối.
Ông cau mày, không thể hiểu nổi lời của nàng.
"Tại sao lại không thể? Chẳng lẽ nó là một tên tội phạm bị truy nã à? Đó là lý do mà nó vẫn im lặng trong khi đã hẹn hò với con gái người ta suốt hai năm qua hả?"
Châu Hiền lau đi những giọt nước mắt, thở dài một hơi để chuẩn bị tinh thần.
Nàng khiếp sợ trước chuyện sắp sửa xảy ra nhưng nàng lại sợ mất đi Sáp Kỳ hơn.
"Ba đã gặp người này ở đám cưới, ở căn hộ của con, thậm chí người đó đã đến nhà chúng ta suốt một năm qua".
"Châu Hiền, để hôm khác rồi nói".
Ông Bùi nhìn về phía vợ mình trước khi Châu Hiền nói tiếp.
"Đúng là con đã trao hết tất cả cho người này và tụi con vẫn chưa thể cưới nhau, ít nhất khoảng một thập kỷ nữa".
Toàn bộ cơ thể nàng run lập cập và nàng biết nàng vẫn còn có thể quay lại, chừa cho chính mình một con đường sống nhưng nàng không muốn.
Châu Hiền không muốn để cho sự rụt rè của mình hủy hoại mối quan hệ của Sáp Kỳ và nàng một lần nào nữa.
Nàng sẽ không bao giờ quên được cảm giác đau đớn khi nghe thấy cô nói lời chia tay.
Với nỗi đau hằn sâu trong tâm trí, nàng đã nói ra nỗi sợ lớn nhất của đời mình.
"Làm sao mà tụi con có thể cưới nhau được...khi cả hai đều là con gái.."
Đôi vai nàng như mất đi một cục tạ nặng nề nhưng sự nhẹ nhõm không kéo dài được bao lâu khi ba nàng chợt thét lên những lời tục tĩu. Đôi tay ông nhanh chóng rút ra thắt lưng của mình.
Khi Châu Hiền học lớp ba, nàng đã từng bị đánh bằng chính cái thắt lưng của ông, chỉ vì nàng sao chép bài tập của bạn.
Chỉ là một bài toán nho nhỏ nhưng với tư cách là một người lính, ông không thể chịu được những thứ sai trái, ông đã trừng phạt nàng bằng cách tàn nhẫn nhất có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn]Điều cô ấy biết - SeulRene
ФанфикTác phẩm gốc: She knew - Yinfany Link: https://www.asianfanfics.com/story/view/1134557/she-knew Nhân vật chính: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền. Thể loại: ngược, HE. Mô tả: chuyện kể về mối quan hệ bị cấm đoán giữa hai người con gái và hành trình cùng...