"Ngày mai em có hẹn nên sẽ không đến nhà ba mẹ chị được".Đây là những lời đầu tiên Sáp Kỳ mở miệng khi vừa về đến nhà, sự mỏi mệt được thể hiện trên khuôn mặt bầu bĩnh của cô.
Sự trở lại của Nhất Hiên đồng nghĩa với những cuộc hẹn ăn tối cùng gia đình họ Bùi vào mỗi cuối tuần. Nàng tất nhiên biết rõ cô sẽ chẳng muốn phải tham dự vào buổi hẹn ngày mai, nhất là với những chuyện đã xảy ra vào lần gần nhất.
"Hẹn với ai?"
Trực giác của Châu Hiền mách bảo nàng rằng buổi hẹn này có liên quan Nghệ Viên nhưng nàng vẫn cố bám víu một hy vọng nhỏ nhoi rằng chỉ là nàng đang suy nghĩ bậy bạ mà thôi. Nàng kiên nhẫn chờ câu trả lời từ phía cô gái trẻ, người đang ngồi trên bàn ăn tối, nhắn tin với ai đó thay vì lại ngồi kế nàng trên ghế sofa.
"Em có hẹn với ai hả, Sáp Kỳ?"
"Hẹn với công ty".
"Hẹn với công ty hay là hẹn với Nghệ Viên?"
Không nhận được lời hồi đáp, Châu Hiền cắn chặt răng.
Im lặng cũng chính là câu trả lời, nàng biết điều đó.
"Có chuyện gì đang diễn ra giữa hai người?"
"Vậy thì có chuyện gì đang diễn ra giữa chị và Nhất Hiên?"
"Chị hỏi trước!"
"Chị sẽ cưới hắn ta à?"
Châu Hiền cau mày lại.
"Em đang nói cái gì vậy?"
"Con mẹ nó!"
Sáp Kỳ cuối cùng cũng mất đi sự bình tĩnh mà cô đã cố gắng giữ lấy suốt cả buổi sáng ngày hôm nay sau khi nhìn thấy bài đăng của Nhất Hiên trên Kakao Talk về "buổi hẹn hò ăn sáng nho nhỏ" với Châu Hiền.
Nắm lấy bó hoa hồng trên bàn, cô vứt nó vào thùng rác và không quên đá một cái thật mạnh lên món đồ vật vô tri.
Châu Hiền nức nở trên ghế sofa. Nàng biết cô sẽ không dễ chịu nhưng nàng vẫn cảm thấy thật đau đớn khi nhìn thấy sự phẫn nộ của Sáp Kỳ.
Nhất Hiên chỉ vừa mới quay về chưa được một ngày, bọn họ đã có một trận cãi vã mới.
"Châu Hiền à".
Những mạch suy nghĩ của nàng bị đứt đoạn khi mẹ nàng bước vào phòng, để lại hai người đàn ông bên ngoài nói về những chuyện khô khan như công việc và thể thao.
Đầu óc của Châu Hiền bị chiếm đóng với cuộc cãi vã ngày hôm trước.
Nàng chỉ có thể nhìn vào tấm lưng của cô suốt cả đêm và để những giọt nước mắt làm ướt đẫm chiếc gối. Sáp Kỳ cũng như nàng, khóc từ tối cho đến sáng hôm sau.
Dù đang nằm kế bên nhau nhưng hai người lại chưa bao giờ cảm thấy xa cách như vậy.
Suốt cả tuần đó, cả hai người không ai nói với nhau một lời.
Châu Hiền cho rằng mình sẽ điên mất với tần suất Nghệ Viên xuất hiện càng ngày càng nhiều.
"Sao vậy mẹ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn]Điều cô ấy biết - SeulRene
FanfictionTác phẩm gốc: She knew - Yinfany Link: https://www.asianfanfics.com/story/view/1134557/she-knew Nhân vật chính: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền. Thể loại: ngược, HE. Mô tả: chuyện kể về mối quan hệ bị cấm đoán giữa hai người con gái và hành trình cùng...