Thay vì ngồi xem chương trình truyền hình cuối năm như thường lệ, cả hai chỉ lặng lẽ ngồi bên nhau trên chiếc ghế sofa cùng tiếng nhạc du dương được phát ra.
Sáp Kỳ vuốt ve đôi má đỏ vì rượu của người kia, ánh mắt tràn đầy thương yêu.
"Em không thể tin lại sắp hết năm rồi, thời gian đúng là tàn nhẫn".
Châu Hiền ậm ừ đáp lại, để cho bản thân đắm chìm vào bầu không khí yên bình đã lâu mới có.
"Năm nay tồi tệ quá nhỉ?"
"Đúng là như vậy".
"Em xin lỗi khi đã khiến nửa cuối năm của tụi mình trở nên tồi tệ".
Châu Hiền nằm lấy tay cô, lắc đầu.
"Em cũng phải chịu khổ rất nhiều, em không có lỗi gì cả".
Sáp Kỳ chỉ đơn thuần quan sát người mình yêu cầm lấy chiếc remote khi âm nhạc chợt ngừng, nàng lướt qua danh sách các bài hát của bọn họ để chọn một bài nhạc mới.
Chiếc áo Châu Hiền đang mặc trên người để lộ tấm lưng của nàng khi nàng nghiêng người về trước, có thể nhìn thấy những vết thương đã đóng vảy. Sáp Kỳ tiến đến đằng sau nàng, ngón tay sờ vào làn da và cảm nhận người trong lòng khẽ run rẩy.
Tiếng âm nhạc dịu dàng vang khắp căn hộ và Châu Hiền để cho bản thân được nằm gọn trong vòng tay cô.
Dù đã nhiều lần nàng trấn an cô rằng những vết thương trên người mình đều là do nàng tự chuốc lấy nhưng cô gái trẻ chưa bao giờ ngừng đổ lỗi bản thân.
"Nếu thời gian trở lại, em hy vọng điều này sẽ không xảy ra".
"Nếu thời gian trở lại, chị sẽ yêu thương em bằng cái cách em xứng đáng được yêu".
Sáp Kỳ nở nụ cười trong lúc bàn tay vẫn đang sờ vào những vết thẹo bên dưới lớp áo.
Trước khi Châu Hiền có thể bắt lấy tay cô, Sáp Kỳ đã nâng áo nàng lên khiến cho luồng không khí lạnh tiếp xúc với cơ thể.
Nàng nuốt nước bọt khi những ngón tay khẽ vuốt qua tấm lưng trước khi đối phương thu hẹp khoảng cách còn lại với nàng.
Một cánh tay luồn xuống ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của nàng và cởi áo ra, trên người Châu Hiền chỉ còn áo lót. Nàng định nói gì đó nhưng một đôi môi đã cản lại, Sáp Kỳ đặt tay lên vai nàng.
Phát ra tiếng thở dài, nàng nâng niu khuôn mặt cô và Sáp Kỳ chầm chậm cảm nhận làn da của nàng. Cô nằm lên người nàng và mút lên từng vết thẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn]Điều cô ấy biết - SeulRene
ФанфикTác phẩm gốc: She knew - Yinfany Link: https://www.asianfanfics.com/story/view/1134557/she-knew Nhân vật chính: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền. Thể loại: ngược, HE. Mô tả: chuyện kể về mối quan hệ bị cấm đoán giữa hai người con gái và hành trình cùng...