Xui xẻo thay, ba nàng đã tính trước một bước."Ta vừa mới phát hiện Nhất Hiên rất thích chơi golf nên ta đã mời thằng bé cùng chơi vào mỗi dịp cuối tuần rồi sau đó sẽ về nhà chúng ta ăn cơm, nên con cũng phải về nhà đó nhé, Châu Hiền".
"Con xin lỗi nhưng con không về được đâu".
Cuối tuần chỉ dành cho Sáp Kỳ.
"Con có việc rồi".
"Làm người thì cần phải linh hoạt và khôn khéo, con có thể đổi lịch được mà".
Ông Bùi liền đứng dậy, rời đi sau khi cất lời. Không cho nàng cơ hội để tiếp tục từ chối.
"Sáp Kỳ, con cũng đến nhé. Con thân thiết với Châu Hiền như vậy nên ta cũng xem như con gái của ta".
Sáp Kỳ vẫn còn đang hoảng hốt trước việc vừa xảy ra.
Tâm trí cô mờ mịt trước những câu nói của ông Bùi. Cô vừa định mở miệng khước từ thì đã bị chặn họng.
"Ta sẽ không chấp nhận lời từ chối đâu. Giống như Châu Hiền đã nói, con bây giờ cũng là người nhà rồi".
Sáp Kỳ đã không còn nghe thấy lời của bọn họ.
Những thói quen cuối tuần của cả hai như cùng nhau làm bánh kếp, ôm nhau ngủ trưa và ăn pizza vào buổi tối đều sẽ bị chấm dứt.Nếu cô đến những bữa ăn tối đó, cô sẽ phải đối mặt với những tương tác của Nhất Hiên và Châu Hiền. Nhưng nếu cô không đến, khoảng thời gian được gặp Châu Hiền sẽ bị giảm bớt và đầu óc của cô sẽ phát điên vì những suy nghĩ tiêu cực.
Dù đến hay không đến, kết quả vẫn là một bàn thua trông thấy.
"Con thật sự không đến được đâu, cuối tuần là dịp quán cà phê đông khách nhất".
Sau khi nhìn biểu cảm mất mát của Sáp Kỳ, nàng lập tức lên tiếng phản bác. Đây là lần đầu tiên nàng dám đối chọi với ba mình.
Ba của nàng luôn là một người cực kì nghiêm khắc với luật lệ do đặc thù nghề nghiệp là một cựu quân nhân. Lời của ông ấy chính là mệnh lệnh. Khi còn nhỏ, nàng luôn nghe lời ba mình vì nàng biết ông chỉ muốn tốt cho nàng nhưng lần này thì khác.
Sáp Kỳ đang mắc kẹt giữa tình huống khó xử và nàng cần phải đấu tranh vì người mình yêu.
"Cứ mướn đại một người nào canh quán giùm đi".
"Việc mướn người vào cuối tuần rất đắt, quán cà phê của con chỉ là một quán nhỏ mà thôi".
"Vậy thì ta sẽ trả tiền giúp con".
"Ba à.."
"Cứ xem như đây là một sự đầu tư của ta cho con. Vấn đề tới đây là kết thúc, không bàn tới nữa".
Nếu như Sáp Kỳ chịu thỏa hiệp, cô sẽ phải hứng chịu một nỗi đau không thể đong đếm được trong thời gian sắp tới.
Nàng lại nhìn về phía Sáp Kỳ, cô gái trẻ có vẻ đã mất đi khẩu vị, cô đã không còn động đũa.
"Con có đang quen ai không Sáp Kỳ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn]Điều cô ấy biết - SeulRene
FanficTác phẩm gốc: She knew - Yinfany Link: https://www.asianfanfics.com/story/view/1134557/she-knew Nhân vật chính: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền. Thể loại: ngược, HE. Mô tả: chuyện kể về mối quan hệ bị cấm đoán giữa hai người con gái và hành trình cùng...