Họ cãi nhau lần đầu tiên vào một chiều thứ tư khi có một người khách cứ cố tán tỉnh với Châu Hiền lần thứ 5 trong tuần. Sáp Kỳ chưa bao giờ là loại người hay ghen bậy ghen bạ và Châu Hiền cũng không phải loại người hay thả thính những người theo đuổi mình. Tuy nhiên, câu trả lời mà nàng nói với người khách đó khiến cho Sáp Kỳ không thể nào chấp nhận.
"Chị nói với hắn ta chị không quen ai là sao?"
Sáp Kỳ hậm hực đặt câu hỏi khi cả hai vừa trở về ký túc xá. Châu Hiền chỉ ngồi trên giường, cúi thấp đầu.
"Điều quan trọng là chị đã từ chối anh ta rồi, Sáp Kỳ à!"
"Có vẻ như cách đó không hiệu quả lắm đâu bởi vì hắn ta cứ quay lại hoài! Ý em là, không phải hai chúng ta đang quen nhau sao? Hay là đối với chị, chúng ta chỉ là bạn bè thân thiết thôi hả? Chỉ bởi vì chúng ta đã không đặt tên cho mối quan hệ này?"
"Em biết rõ hai chúng ta không phải bạn bè! Nhưng mối quan hệ chúng ta không có tên cũng là sự thật, không phải sao?"
Những lời nàng nói khiến Sáp Kỳ đóng băng ngay tại chỗ, đồng thời cô cảm thấy một ngọn lửa đang đốt cháy âm ỉ trong lồng ngực mình. Sự phẫn nộ tràn ngập tâm trí khiến cô khó khăn để có thể nói ra một câu hoàn chỉnh. Sáp Kỳ bước gần lại trước mặt nàng.
"Chính chị là người không muốn vậy mà bây giờ chị lại nói như thế? Chị còn không muốn nghe em nói em yêu...."
"Em điên rồi hả? Nhỏ tiếng thôi!"
Châu Hiền chợt bật dậy, tay đụng vào cạnh bàn nhưng nàng không quan tâm, nàng lo sợ có ai đó sẽ nghe thấy trận cãi vã của hai người, nhất là khi Sáp Kỳ đang nói một cách lớn tiếng như thế.
Sáp Kỳ rít lên, tiếp tục lại gần nàng, đôi mắt thể hiện đầy nỗi chua xót.
"Chị thấy cách chị hành xử không? Đúng, em điên rồi, điên vì chị đó, em không hiểu tại sao em không được nói ra tình cảm của mình khi mà bây giờ chỉ có hai chúng ta?"
Dứt lời, bỗng nhiên có một tiếng gõ cửa phát ra.
Châu Hiền suýt nữa thì ngất xỉu vì hoảng sợ.
Tinh Y, bạn cùng nhà của hai người, bước vào sau khi kết thúc lớp học đêm.
"Này, tớ vừa nghe thấy tiếng ồn nên qua xem thử cặp tình nhân các cậu có đánh nhau không? Hai người có ổn không vậy?"
Châu Hiền khẽ gật đầu trong lúc đưa mắt qua nhìn Sáp Kỳ và Tinh Y, cơ thể nàng căng thẳng khi nghe thấy chữ "tình nhân" từ lời chọc ghẹo của cô bạn cùng nhà, nàng hy vọng biết bao Tinh Y đã không nghe thấy chi tiết của cuộc cãi vã.
"T-tụi chị không phải tình nhân đâu, đừng nói vậy, tụi chị đang rất ổn".
Sáp Kỳ rất biết ơn người bạn cùng nhà hiểu chuyện của mình, cậu ta đã nhanh chóng quay về phòng mà không hỏi gì thêm, bởi vì cô đã không còn khả năng ngăn lại những dòng nước mắt của mình khi nghe lời nói của Châu Hiền. Những giọt nước mắt của cô làm cho trái tim Châu Hiền đau nhói.
"L-làm sao..chị có thể dễ dàng nói rằng hai chúng ta không phải người yêu như vậy? Làm sao..chị có thể dễ dàng nói...rằng cả hai chúng ta chỉ là bạn bè..? Làm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn]Điều cô ấy biết - SeulRene
FanficTác phẩm gốc: She knew - Yinfany Link: https://www.asianfanfics.com/story/view/1134557/she-knew Nhân vật chính: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền. Thể loại: ngược, HE. Mô tả: chuyện kể về mối quan hệ bị cấm đoán giữa hai người con gái và hành trình cùng...