Chương 22: Destructible

912 63 1
                                    


"Em không nghĩ mình có thể tiếp tục được nữa, Châu Hiền à".

Châu Hiền như bị đóng băng.

Nhìn vào đôi mắt sưng húp của Sáp Kỳ, nàng cảm thấy mình đang cách xa cô nghìn vạn dặm.

Nàng cau mày, híp mắt lại và dùng sức lắc đầu.

"Ý-ý em là sao?"

Dù rất khổ sở nhưng cô vẫn nói ra.

"Chúng ta hãy kết thúc đi".

"S-sao cơ..?...Ý em là cuộc cãi vã đúng không?"

Châu Hiền bật cười một cách lo sợ.

Sáp Kỳ nhắm mắt, không đành lòng chứng kiến khuôn mặt run rẩy của nàng.

Cô biết mình sẽ hối hận khi nói những lời này. Thậm chí trước khi mở miệng, cô đã biết rõ nhưng đây lại là biện pháp duy nhất cho vấn đề của họ.

Những đau đớn mà cả hai phải nếm trải đã làm cạn kiệt mối quan hệ của hai người. Cô phát ngán khi con quái vật mang tên ganh tị cứ xuất hiện và phá hỏng bản thân cô.

Đương nhiên là cô vẫn còn yêu, nhiều hơn bao giờ hết.

Mỗi trận cãi vã khiến cô nhận ra bản thân đang chìm đắm trong tình yêu với Châu Hiền nhiều đến mức nào.

Tuy nhiên, những trận cãi vã càng ngày càng trở nên quá độ.

"Phải rồi, chúng ta cần phải kết thúc cuộc cãi vã này. Chị xin lỗi vì đã gây chuyện, chị không nên làm vậy, chị xin lỗi em rất nhiều".

Nàng đưa tay vuốt tóc Sáp Kỳ, cố giấu đi sự run sợ đằng sau một nụ cười không thể nào gượng gạo hơn.

"Chắc em mệt rồi phải không? Hai đứa mình đi ngủ nha".

"Chị à..."

"Chị mệt rồi, Sáp Kỳ à. Chị muốn ngủ, hai đứa mình ngủ thôi".

Nàng chưa bao giờ cảm thấy sợ hãi như vậy.

Châu Hiền dùng hết sức mình để ôm lấy người trong lòng, không muốn buông tay ra.

Nàng không muốn tin rằng Sáp Kỳ có thể nói ra lời kết thúc mối quan hệ không-thể-phá-vỡ của bọn họ.

Mỗi giây trôi qua, sự bình yên giả tạo càng trở nên ngột ngạt.

"Em không muốn phải lặp lại một lần nữa...."

"Vậy thì đừng nói! Làm ơn đừng bao giờ nói thế nữa...chị xin em.."

Nàng bắt đầu run rẩy.

"Đây là vì lợi ích của chúng ta.."

Sáp Kỳ đứng dậy, tránh khỏi cái ôm của nàng, muốn thoát ra bầu không khí nghẹt thở nhưng Châu Hiền đã nhanh chóng ôm lấy cô từ phía sau.

"Em đi rồi thì chị còn lợi ích gì nữa?"

Nàng ngạc nhiên khi bản thân vẫn còn có thể phản ứng nhanh nhạy dù đang đau đớn đến muốn ngất đi.

"Chị hứa sẽ tốt hơn mà".

Cô gái trẻ giữ nguyên tư thế, không muốn nhìn vào mắt nàng.

[BH][Hoàn]Điều cô ấy biết - SeulReneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ