"Em vừa mới lên xe, sắp đến rồi. Người đẹp chờ em xíu nheeeee!!!"Tin nhắn từ Sáp Kỳ gửi đến khiến Châu Hiền mỉm cười trong lúc đứng chờ thang máy ở căn hộ của bọn họ. Nàng ngướng cổ lên chờ đợi nửa kia của mình quay về.
Một chiếc xe mui trần màu trắng dừng trước cửa và hình dáng mảnh khảnh nàng đang mong đợi đã xuất hiện.
Một người phụ nữ da trắng chợt bước ra khỏi phương tiện và đi kế bên Sáp Kỳ. Cuộc trò chuyện của cả hai có vẻ rất thú vị bởi vì cô gái trẻ đang cười tươi đến mức híp mắt lại.
Châu Hiền ngậm chặt khuôn hàm của mình khi nhìn thấy cảnh tượng hai người ôm nhau trước khi chào tạm biệt.
Sáp Kỳ vẫy tay và bước thật nhanh về phía nàng. Người phụ nữ kia vẫn đứng ở đó, nhìn cô chạy về căn hộ và mỉm cười khi nhìn thấy sự vui vẻ của cô.
"Sao chị lại đứng ở ngoài chờ vậy? Chị không cảm thấy lạnh à?"
Sáp Kỳ xoa nhẹ lên tay nàng, chuẩn bị ôm lấy người trước mắt thì bỗng dưng Châu Hiền lại chỉ về phía người phụ nữ đứng bên kia đường. Cô vẫy tay với người kia, ám chỉ rằng người đó có thể rời đi. Người phụ nữ liền đưa lên chiếc điện thoại, nhắc nhở Sáp Kỳ về việc giữ liên lạc.
Sáp Kỳ chỉ khẽ nhún vai rồi sau đó nhanh chóng kéo Châu Hiền vào thang máy ngay khi cửa vừa được mở.
"Đi nhanh nào, thỏ con. Em thích nhất là sau khi tan ca và nhìn thấy chị đang đợi ở nhà".
Sáp Kỳ nói một cách thân mật.
Dù rằng việc phải làm chủ một cửa hàng rất mệt mỏi nhưng khi được trở về căn hộ với người mình yêu, mọi thứ lại trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.
Họ không cần phải làm gì đặc biệt, chỉ cần nằm trong vòng tay của đối phương, cùng chìm vào giấc ngủ trước màn hình ti vi cũng đã quá đủ.
Sự đơn giản như thế này chính là phúc lạc của bọn họ.
Chỉ là tối nay có một chút khác biệt, bởi vì Sáp Kỳ cứ luôn miệng nói về cô gái mang tên Nghệ Viên, cũng là người đã đưa cô về nhà ban nãy.
Nhìn thấy khuôn mặt của Sáp Kỳ bừng sáng khi kể về những câu nói đùa của Nghệ Viên tạo nên những nỗi bồn chồn, chộn rộn trong lòng Châu Hiền.
Nàng cố giấu đi sự không thoải mái của mình vì không muốn phá hỏng niềm vui của người trước mắt.
Đây không phải là cảm giác ghen tị. Mà là cảm giác hoảng sợ.
"Chị có sao không vậy? Nhìn chị hơi cứng nhắc".
Sáp Kỳ ôm lấy nàng từ phía sau và xoa lên tay.
Châu Hiền đã nằm yên trên giường và suy nghĩ vẩn vơ trong suốt khoảng thời gian Sáp Kỳ đi tắm. Nàng lắc đầu, tạm quên đi những thứ ngổn ngang trong đầu để cảm nhận cái ôm của người mình yêu. Cằm cô được lên vai nàng trong lúc đôi môi hôn lên làn da non mềm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn]Điều cô ấy biết - SeulRene
Fiksi PenggemarTác phẩm gốc: She knew - Yinfany Link: https://www.asianfanfics.com/story/view/1134557/she-knew Nhân vật chính: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền. Thể loại: ngược, HE. Mô tả: chuyện kể về mối quan hệ bị cấm đoán giữa hai người con gái và hành trình cùng...