Chương 24: First Time P.2

558 49 0
                                    


Tuy nhiên, nỗi sợ hãi vẫn chực chờ nhen nhóm đâu đây.

Châu Hiền đứng ngồi không yên sau kệ bánh ngọt, những giọt mồ hôi chảy đầy lưng nàng cho dù cái máy điều hòa vẫn đang hoạt động hết công suất.

Nàng dán mắt mình vào Sáp Kỳ, người đang cau mày, tập trung giải bài tập. Nàng nở một nụ cười trong vô thức nhưng lại bồn chồn khi nghĩ về điều mình sắp hỏi cô ấy.

Vài ngày sau khi trao nhau lời thổ lộ vụng về, nàng mong muốn được cùng Sáp Kỳ có một buổi hẹn hò. Một cuộc hẹn chính thức, một dịp để bọn họ có thể làm những việc mà tình nhân hay làm. Nhưng nàng vẫn không biết mở lời như thế nào với cô.

Tương tự như việc nắm tay, họ đã nhiều lần đi chơi riêng chỉ hai người bọn họ. Vấn đề ở chỗ bọn họ đã không còn là hai người bạn bình thường.

"Chị đang nghĩ gì thế?"

Sáp Kỳ bất thình lình xuất hiện trước mặt nàng trong lúc nhấm nháp ly cappuccino.

Châu Hiền đã quá chú tâm trong những suy nghĩ mà không phát hiện đến sự hiện diện của cô. Nàng cười ngại ngùng, giả vờ sửa sang lại tạp dề để giấu đi sự căng thẳng.

"Có chuyện gì sao?"

Sự bất bình thường của nàng bắt đầu ảnh hưởng đến Sáp Kỳ, cô liền bắt lấy tay nàng.

"Chị...ừm...chị muốn hỏi là...em có muốn..."

Châu Hiền thoáng do dự.

"Muốn gì?"

Nàng cắn môi mình, lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi.

Mặc kệ, cùng lắm thì chết thôi.

"Em có muốn đi chơi với chị vào cuối tuần này không?"

Sự im lặng tràn ngập trong không khí, đủ lâu để khiến Châu Hiền muốn chạy đi, trốn trong cái tủ lạnh của quán cà phê và không bao giờ đối mặt với thế giới nữa.

Bàn tay đang nắm lấy chợt buông ra làm cho trái tim nàng chìm xuống nhưng sau đó, nàng nghe thấy tiếng cười, đem đến hy vọng cho nàng.

Sáp Kỳ nhéo mũi và xoa đầu nàng.

"Chị thấp thỏm cả ngày hôm nay chỉ vì muốn rủ em đi chơi thôi hả?"

Châu Hiền bĩu môi, gật đầu.

"Chị muốn hẹn hò với em?"

"Ừa thì tụi mình có thể đi cắm trại hay sao đó nhưng nếu em không rảnh..."

"Mấy giờ thì em đón chị được?"

Cặp mặt nàng chợt mở to khi nghe câu hỏi của Sáp Kỳ.

"S-sao cơ?"

"Em sẽ đón chị lúc 5h chiều nhé? Em còn phải học một chút".

Sáp Kỳ cười nhếch mép.

Châu Hiền lẳng lặng nhìn cô gái trẻ đi về phía bàn của mình. Sáp Kỳ không chỉ đồng ý đi chơi với nàng mà còn chủ động qua đón nàng. Châu Hiền muốn ré lên như một đứa trẻ được kẹo nhưng nàng cố ngăn lại vì không muốn làm bẽ mặt bản thân.

[BH][Hoàn]Điều cô ấy biết - SeulReneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ