Liên Thắng kẹp điếu thuốc, ngồi trên ghế sofa, vẻ mặt không chút gợn sóng. Cửa đột nhiên bị mở ra, Lâm Kỳ căng thẳng nhìn anh ta: "Anh Thắng, anh vẫn ổn đó chứ?"
So với lúc đầu động một chút là bệnh tim tái phát, rõ ràng Liên Thắng đã bình tĩnh hơn rất nhiều, anh ta rũ tàn thuốc vào gạt tàn: "Không chết được."
"Má ơiii." Lâm Kỳ cảm thấy như vậy lại càng kinh khủng hơn: "E rằng anh không bị kích động đến phát điên rồi chứ."
Liên Thắng thở dài, mặt không biểu tình nhìn về phía tường.
Lâm Kỳ vội vàng kéo anh ta: "Đi thôi, đến bệnh viện kiểm tra."
Liên Thắng không muốn cử động, Lâm Kỳ lại nhất định phải lôi kéo anh ta, Liên Thắng bỗng hét lớn một tiếng: "Tôi thật sự không sao!"
Lâm Kỳ nửa tin nửa ngờ nhìn anh ta.
"Quên đi, cô nghĩ hộ Vương Nhất Bác xem lúc nào công khai thì tốt." Kiếp trước anh ta đã tạo nghiệp gì mới gặp phải Vương Nhất Bác chứ.
"Anh Thắng, anh đã... chấp nhận rồi à?" Cô nàng cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, không phải là khổ nhục kế đấy chứ.
"Không thì như vậy đi?" Liên Thắng nhìn về phía cô nàng: "Cô lấy dao gọt hoa quả ra đây?"
"Đừng đừng đừng."
Trên tay Vương Nhất Bác ôm áo khoác, không chút đứng đắn mà khoác lên lưng, lúc mở cửa thì nhìn thấy hai người: "Ôi, hai người đang có âm mưu gì đấy?"
Mặc dù Liên Thắng đã chấp nhận, nhưng vẫn không nhịn được: "Cậu giỏi thật, cúc áo sơmi mà cứ cởi ra vậy à, sợ người khác không nhìn thấy dấu hôn trên cổ hả?"
"Quả nhiên vẫn là anh hiểu rõ em nhất." Vương Nhất Bác lẳng lơ xốc cổ áo lên: "Bà xã cắn đấy."
Liên Thắng: "..." Dao của tôi đây này.
Lâm Kỳ vội vàng giữ chặt Vương Nhất Bác: "Anh đừng đổ thêm dầu vào lửa nữa, mau đi làm việc đi."
Nói xong liền lôi anh ra ngoài.
Vương Nhất Bác nhíu mày: "Có phải anh ấy độc thân lâu quá rồi không, nhìn thấy dấu hôn mà cũng kích động đến vậy?"
Lâm Kỳ suýt bị anh làm cho tức chết, cô nàng quay đầu liếc nhìn, may mà đã rời khỏi phạm vi tầm nhìn của Liên Thắng, nếu Liên Thắng mà nghe được câu này chắc sẽ đánh anh mất.Thấy Lâm Kỳ không lên tiếng, Vương Nhất Bác liền chuyển chủ đề: "Cô mặc bộ váy này rất đẹp."
Lâm Kỳ quả thực chưa từng được Vương Nhất Bác khen ngợi, vừa chuẩn bị vui vẻ một chút liền nghe thấy người đàn ông nói: "Đáng tiếc là không đẹp bằng bộ bà xã anh mặc."
"..."
"Cô thích uống trà sữa hay nước hoa quả?"
Lần này, Lâm Kỳ đã biết là đây chỉ là bẫy, cô nàng còn chưa trả lời thì Vương Nhất Bác đã mở miệng: "Bà xã anh thích uống nước hoa quả."
Cô nàng không thể nhịn được nữa: "Nhiều người chết như vậy, sao anh không đi chết đi?"
"Bởi vì bà xã anh không nỡ."
Lâm Kỳ hoàn toàn tuyệt vọng: "Cút."
Không chiếm được sự chúc phúc của Lâm Kỳ, Vương Nhất Bác không khỏi bùi ngùi một câu tình người lạnh nhạt, sau đó lập tức gửi tin nhắn cho Trình Tiêu.
Nhưng đầu dây bên kia đã không để ý đến Vương Nhất Bác một hồi lâu rồi, Trình Tiêu vừa nghĩ đến chuyện riêng tư đã bị mọi người biết liền cảm thấy rất xấu hổ, Vương Nhất Bác không cần biết đúng sai đã nhận lỗi trước "Bà xã ơi anh sai rồi, anh quỳ mì ăn liền được không?"
"Không phải lỗi của anh."
"Là lỗi của anh."
"Không phải..." Chỉ trách cô không cẩn thận bị studio chụp được, cũng không để ý mà đã đăng lên official Weibo. Xóa cũng không được mà không xóa cũng không được, thật sự quá xấu hổ rồi.
Vốn dĩ Trình Tiêu có chút chột dạ, đang chuẩn bị nhận sai, nào ngờ Vương Nhất Bác lại gửi một câu: "Chỉ tại anh vui quá, không nhịn được nên khoe khoang, lúc này mới bị người ta chụp được."
"..." Trình Tiêu im lặng một hồi lâu, rồi trực tiếp nổi giận: "Vương Nhất Bác, thế mà anh lại cố ý, anh thật quá đáng."
Vương Nhất Bác bật cười: "Lỗi của anh, Tiểu Trình Tiêu phạt anh thế nào cũng được."
Đến lúc này rồi mà còn không quên đùa giỡn lưu manh.
Trình Tiêu chưa trả lời, Vương Nhất Bác tựa hồ có thể tưởng tượng ra biểu cảm của cô. Đuôi lông mày của anh nhiễm ý cười nhàn nhạt, Lâm Kỳ bên cạnh đột nhiên chọc anh một phát: "Anh xem đây là cái gì."
Ý cười giữa lông mày của Vương Nhất Bác giãn ra, cúi đầu liếc nhìn: "Thật thú vị."
Trên ảnh là Vương Nhất Bác và nghệ sĩ nữ Ấn Tư Nhân đã từng hợp tác cùng bước ra từ một quán lẩu, bởi vì góc chụp mà nhìn từ phía sau giống như Vương Nhất Bác đang ôm Ấn Tư Nhân, mấy tấm ảnh đều nhìn rất thân mật, tưởng tượng một chút thì chính là Vương Nhất Bác và Ấn Tư Nhân hẹn hò riêng, Vương Nhất Bác rất săn sóc cô nàng, nhìn vô cùng giống như đang yêu nhau.
Blog đăng bài đã tỏ ý ám chỉ Vương Nhất Bác một chân đạp hai thuyền. Có bình luận hùa theo, có bình luận lại đặt nghi vấn rằng Vương Nhất Bác cũng chưa từng nói Trình Tiêu là bạn gái của anh.
Hôm liên hoan, Lâm Kỳ cũng có mặt ở đó, rõ ràng là mọi người đi cùng nhau, nhưng lại chỉ chụp Vương Nhất Bác và Ấn Tư Nhân, điều này cũng cho thấy được rắp tâm của người đăng ảnh.
"Bây giờ em sẽ bác bỏ tin đồn."
"Ừ."
Vương Nhất Bác chụp màn hình bài đăng của blog đó rồi gửi cho Trình Tiêu: "Mọi người đều đi cùng nhau, không hề hẹn hò riêng."
Trình Tiêu liếc nhìn: "Em tin anh."
Vương Nhất Bác bất mãn: "Em không nghi ngờ anh hả?"
"Anh có bệnh à?" Đầu óc bạn trai có vấn đề thì phải đi chữa ở đâu đây.
"Nếu em nghi ngờ anh, anh có thể lấy cớ rằng em không tin tưởng mình để phạt em."
Trình Tiêu gửi cho anh mấy hình meme: Bớt cợt nhả đi. jpg, Đừng nói anh không có gì cả, anh còn có bệnh. jpg.
Vương Nhất Bác không nhịn được cười.
Trình Tiêu vừa định thoát ra, Hướng Diệc đã gửi tin nhắn cho cô: "Giữa cô và Vương Nhất Bác thật sự không có gì sao?"
"Anh làm đấy à?"
"Cái gì mà tôi làm, tôi làm cái gì?"
Trình Tiêu lười chơi trò văn vần với anh ta: "Vương Nhất Bác là giới hạn cuối cùng của tôi, anh có thể xúc phạm tôi, nhưng không được xúc phạm anh ấy."
Hướng Diệc còn muốn nói thêm gì đó, thì phát hiện mình đã bị Trình Tiêu block.
Trình Tiêu chẳng những block Wechat, thuận tiện còn unfollow Weibo của anh ta.
Ngay sau đó, fan hâm mộ thấy Trình Tiêu đột nhiên online, sau khi unfollow Hướng Diệc thì lại offline. Fan thuần vui mừng rút thưởng trên Weibo, bởi bọn họ đã ngứa mắt Hướng Diệc và đám fan của anh ta từ lâu, thấy quan hệ của idol nhà mình và Hướng Diệc rạn nứt, quả thực là một tin vô cùng tốt.
Như vậy, khi nào người qua đường nói quan hệ giữa hai người tốt, hay đám fan hâm mộ cắn tới cắn lui như chó điên, thì bọn họ sẽ có thể châm chọc lại: ngại quá, quan hệ giữa họ tuyệt đối không hề tốt.
Mà fan couple của Hướng Diệc và Trình Tiêu lại bắt đầu mắng Trình Tiêu, cảm thấy Trình Tiêu vì danh tiếng của mình lên cao mà vứt bỏ Hướng Diệc, lúc trước thì lăng xê couple, lúc này lại muốn gỡ couple, thực sự buồn nôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự đầu hàng ngọt ngào (Boxiao ver)
RomanceTrình Tiêu và Vương Nhất Bác không hiểu sao lại rõ ràng thể hiện thái độ bất hoà với nhau. Ngay cả người hâm mộ đều biết điều đó, chỉ là không ai rõ nguyên nhân. Có người mạnh dạn suy đoán: "Lẽ nào hai người họ là người yêu cũ?" Fan hai nhà: Cút, kh...