Trần Niệm Niệm vẻ mặt bát quái bước đến, vừa mở túi khoai tây chiên vừa hỏi: "Sao vậy? Anh Nhất Bác của em lại trêu chọc em à?"
Còn chưa tìm nha đầu này tính sổ đâu.
Trình Tiêu quay đầu nhìn cô: "Có phải chị bán đứng em không?"
Cô nàng nhìn sang hướng khác, dáng vẻ vô tội: "Không mà."
"Vương Nhất Bác cho chị lợi lộc gì?"
"Cậu ta không cho chị lợi lộc gì, chị chẳng làm gì cả." Trần Niệm Niệm vẫn cãi chối chết.
"Không cho chị lợi mà chị lại tận chức tận trách như vậy, xem ra quả thực là fan chân chính của Vương Nhất Bác nha." Trình Tiêu oán hận: "Nếu chị trung thành với em bằng một nửa đối với Vương Nhất Bác thôi, em thật sự nằm mơ cũng cười đến tỉnh đấy."
Cô nàng nói theo lẽ hiển nhiên: "Em và Vương Nhất Bác là người một nhà, còn tính toán em với cậu ta làm gì."
Trình Tiêu nhỏ giọng nói: "Còn chưa kết hôn mà chị đã bán em đi rồi. Nếu kết hôn rồi, chẳng phải chị sẽ lật tung gốc rễ em lên sao?"
"Yên tâm yên tâm, chị nhất định sẽ bán giá tốt."
Vừa dứt lời, Trần Niệm Niệm liền bị Trình Tiêu ôm gối tấn công.
Cô nàng lần lượt tránh được, sau đó bắt đầu ngụy biện, tỏ vẻ cây không ngay nhưng vẫn không sợ chết đứng: "Chị cũng là vì tốt cho em thôi.""?"
Trần Niệm Niệm cắn một miếng khoai tây chiên: "Fan couple của em và Hướng Diệc thực sự rất buồn nôn, nếu em và Vương Nhất Bác ở bên nhau, chẳng phải mấy bọn fan couple sẽ bị tức chết hay sao? Nếu vậy, Hướng Diệc cũng sẽ không dựa vào em để lăng xê nữa."
Trình Tiêu: "..."
Nói rất có đạo lý, cô không phản bác được.
Trần Niệm Niệm ngồi trên ghế sofa, Trình Tiêu cướp túi khoai tây chiên, không cho cô nàng ăn: "Xem mấy lời trên mạng ít thôi, fan của anh ta mắng em thì cũng mặc kệ, không sao cả."
"Này, đưa chị khoai tây chiên."
"Không đưa, ai bảo chị ăn khoai tây chiên ngay trước mặt em?"
Đồ mà cô không được ăn, nhất định cũng không thể để Trần Niệm Niệm ăn!
Trần Niệm Niệm tức giận: "Em xong rồi Tiểu Trình Tiêu, lát nữa chị sẽ nói với anh Nhất Bác của em, tối qua em nhớ cậu ta đến nỗi không ngủ được, còn cố tình đặt một chiếc gối ôm, mỗi tối..."
Còn chưa nói xong, Trần Niệm Niệm đã bị Trình Tiêu bịt miệng.
"Ưm ưm!"
Mặt Trình Tiêu đỏ tới tận mang tai: "Nếu chị nói với Vương Nhất Bác, em... em sẽ không cho chị làm trợ lý bên cạnh em nữa."
Nhưng lời uy hiếp của người nào đó không hề có tác dụng, tối hôm đó, Trình Tiêu liền nhận được video call của Vương Nhất Bác.
"Tiểu Trình Tiêu."
Trong mắt anh mang theo ý cười nhàn nhạt, nhìn kỹ thì còn có một tia trêu chọc, Trình Tiêu nghĩ, nhất định là tên quỷ đáng ghét Trần Niệm Niệm kia lại nói gì đó với Vương Nhất Bác rồi, cô rời mắt: "Thân thể em hơi khó chịu, hôm khác nói chuyện tiếp nha."
Nhìn có vẻ như thân thể thật sự không thoải mái, vì cả khuôn mặt đều đỏ lên.
"Không phải em nhớ anh sao?" Vương Nhất Bác không nhịn được cười: "Làm sao bây giờ, anh cũng nhớ em."
Nghĩ gì thì cũng mặc kệ, hiện tại quay phim xong lập tức bay đến bên người cô.
Trình Tiêu nghe anh nói, nai con trong lồng ngực lại chạy loạn, nhưng vẫn mạnh miệng: "Em không nhớ anh, chỉ là em thích ngẩn người mà thôi."
Người đàn ông cười càng tùy tiện hơn, nghe giống như một nụ cười thiện chí nhìn thấu toàn bộ, nhưng Trình Tiêu nghe xong, chỉ muốn sang phòng bên cạnh đánh cho Trần Niệm Niệm một trận.
Lúc này sao cô còn làm người được cơ chứ? Ngoài miệng thì nói không thích không nhớ, thật ra ngày nào cũng ngẩn người ngắm hình nền, lúc ngủ còn ôm cả gối ôm, nghe như biến thái thì phải?
"Lần sau gọi video cho anh, nhớ mặc thêm quần áo đấy."
Trình Tiêu cúi đầu liếc nhìn, chẳng phải mặc váy hai dây, khoác áo khoác bên ngoài sao? Sao lại phải mặc thêm chứ, không phải là choàng ga giường gọi video với anh đấy chứ.
Vương Nhất Bác dựa người về sau, yết hầu dịch chuyển lên xuống, trong video, cô gái đang bĩu đôi môi anh đào, sợi tóc rơi trên xương quai xanh gợi cảm, khiến người khác bất giác rời ánh mắt xuống dưới, rơi trên phong cảnh khiến người khác suy nghĩ xa xôi.
Không còn gì khó chịu hơn là chỉ được nhìn mà không được ăn.
Anh cười xùy một tiếng: "Mỗi lần gọi cho em xong, anh đều phải giội nước, Tiểu Trình Tiêu, có phải em cố ý hay không?"
Còn chưa hỏi xong, màn hình bỗng đen kịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự đầu hàng ngọt ngào (Boxiao ver)
RomansaTrình Tiêu và Vương Nhất Bác không hiểu sao lại rõ ràng thể hiện thái độ bất hoà với nhau. Ngay cả người hâm mộ đều biết điều đó, chỉ là không ai rõ nguyên nhân. Có người mạnh dạn suy đoán: "Lẽ nào hai người họ là người yêu cũ?" Fan hai nhà: Cút, kh...