Cô nhìn về phía kẻ đầu sỏ: “Đều tại anh cho em ăn thành mập.”
“Mập gì?” Vương Nhất Bác nhéo thịt trên lưng cô: “Gầy quá không tốt, sờ sẽ bị cộm tay.”
Anh còn lý lẽ không đấy?
Trình Tiêu đưa điện thoại cho anh: “Mập đến nỗi người ta đều tưởng em có thai.”
Vương Nhất Bác cầm điện thoại nhìn, anh nhịn cười, giả bộ lên án: “A, đám người này thật quá đáng mà.”
Trình Tiêu liếc mắt nhìn anh, lúc này Lật Diệp gửi tin nhắn cho cô: “Em xem dạo này em mập thành dạng gì rồi, lúc tham gia hoạt động người ta đều tưởng em có thai đấy.”
Trình Tiêu để loa ngoài, Vương Nhất Bác nghe thấy mà không nhịn được nói: “Do góc chụp thôi, thật sự không mập.”
“Mau giảm cân đi.” Từ khi Trình Tiêu kết hôn, cô không hề vận động, Lật Diệp tỏ vẻ rất lo lắng: “Mỗi ngày đều phải nhớ vận động đấy, nếu em không vận động thì chị sẽ mắng Vương Nhất Bác.”
Trình Tiêu: “…”
Vương Nhất Bác: “?”
“Lật tỷ, chị nghe cơ bắp hòa tan chứng bao giờ chưa?” Trình Tiêu có ý định tẩy não cho người đại diện: “Gần đây em đọc được một tin, sinh viên đại học tập thể dục có thể bị giãn cơ chưa, thật đáng sợ, em cảm thấy so với dáng người thì sinh mạng vẫn quan trọng hơn.”
Lật Diệp không hề bị lừa: “Em đừng có dọa chị, đó là do tập luyện cường độ cao thôi.”
“Ahuhu.” Trình Tiêu từ bỏ: “Em muốn mách fan rằng mình bị người đại diện ngược đãi.”
Lật Diệp chắc chắn cô sẽ không thế: “Vậy em mách đi.”“…”
Trình Tiêu khóc lóc kể lể với Vương Nhất Bác: “Sao tất cả mọi người đều cho rằng em sẽ mềm lòng vậy?”
“Em…”
Lật Diệp bảo studio lên tiếng phủ định lời đồn Trình Tiêu mang thai, còn nói sau này có tin tốt sẽ thông báo cho mọi người.
Trình Tiêu không từ chối được, thế là đành phải chấp nhận đề nghị của người đại diện, cô nghĩ rồi, dù sao thì sau này cũng phải sinh con, vận động nhiều sẽ tốt cho cơ thể, về sau cũng chịu khổ ít hơn.
Thế là, mỗi sáng sớm Vương Nhất Bác đều dẫn Trình Tiêu đi vận động, thể lực của Trình Tiêu theo không kịp, mỗi lần đều hò hét đòi ngừng. Không biết ai chụp được cảnh hai người chạy bộ, nói rằng Vương Nhất Bác ngược đãi Trình Tiêu.
“Rõ ràng Trình Tiêu không chạy nổi rồi mà Vương Nhất Bác còn ép cô ấy.”
“Không phải, con mắt nào của bà thấy Vương Nhất Bác ép cô ấy chứ?”
“Tôi cảm thấy Vương Nhất Bác gia trưởng thật đấy, nói một là một, hai là hai, nhất định ở nhà Trình Tiêu rất thê thảm.”
Người bị cho là thê thảm là Trình Tiêu lại hoàn toàn không biết gì cả, cô được Trì Tinh gửi cho mấy bình rượu ngon, nhất định phải rủ Vương Nhất Bác chơi trò chơi.
“Còn chơi trò chơi nữa hả?” Vương Nhất Bác nhíu mày: “Lần trước, em ngay cả đồ… Ưm…”
Trình Tiêu bịt miệng anh lại, tai đỏ lên: “Không được nói.”
Anh gật nhẹ đầu, Trình Tiêu mới buông anh ra.
“Hai chúng ta chơi kéo bao búa, ai thua sẽ phải uống một ly rượu này, sau đó đáp ứng với đối phương một yêu cầu.”
“Đáp ứng với đối phương một yêu cầu?” Vương Nhất Bác nhìn người vợ mới cưới ham chơi này của mình, giọng nói mang theo vẻ tự luyến: “Nếu Tiểu Trình Tiêu khao khát thân thể của anh thì cứ nói thẳng, không cần quanh co như vậy đâu.”
Trình Tiêu cầm bàn chân trắng nõn khẽ đá anh một cái.
“Thật sự muốn chơi à?”
Cô gật đầu: “Vâng.”
“Nếu anh thừa dịp say rượu chiếm tiện nghi của em, em cũng đừng khóc nhè đấy.”
“Bây giờ anh có thể quang minh chính đại làm vậy rồi.” Trình Tiêu ngồi trên giường: “Hơn nữa, ai chiếm tiện nghi của ai còn chưa biết đâu.”
“Có lẽ Vương Nhất Bác đó còn xấu xa hơn, nếu làm Tiểu Trình Tiêu bị thương thì làm sao bây giờ, anh sẽ không nỡ đấy.”
“Phi.” Trình Tiêu thầm nghĩ, em cũng không thấy anh tốt như vậy đâu: “Mau lại đây, đừng có lề mề.”
Vương Nhất Bác nhìn cô, khóe miệng cất giấu ý cười, Trình Tiêu đếm “ba, hai…”, Vương Nhất Bác vừa định duỗi tay, Trình Tiêu đột nhiên ngăn cản: “Đợi đã, anh không được nhường em đâu đấy.”
Cô nói như vậy, ngược lại Vương Nhất Bác lại cảm thấy mình phải nhường cô: “Nếu em thua thì anh sẽ không bị đánh chứ?”
“Sao có thể?” Trình Tiêu mỉm cười: “Nhà mình rất dân chủ đấy, ông xã.”
Nụ cười trên mặt Vương Nhất Bác hơi cứng lại, đã nói như vậy thì chẳng phải là đe dọa trắng trợn sao?
Thế là lúc chơi lại, Vương Nhất Bác bị chậm mấy giây, thấy cô ra búa, anh lập tức sửa thành kéo, còn rất buồn rầu mà nói: “Sao em lại thắng được?”
Trình Tiêu rất vui, rốt cuộc thì cô cũng thắng được một lần, cô rót rượu cho Vương Nhất Bác: “Anh nợ em một yêu cầu nha.”
Vương Nhất Bác đoán là Trình Tiêu ghi thù, nên trước sau phải xóa sổ hết sáu yêu cầu mà cô nợ, nồng độ rượu hơi cao, đầu Vương Nhất Bác có hơi choáng: “Tiểu Trình Tiêu hài lòng chưa?”
Trình Tiêu thấy anh còn say hơn cả trước, bèn lừa anh: “Vương Nhất Bác thích Trình Tiêu không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự đầu hàng ngọt ngào (Boxiao ver)
RomanceTrình Tiêu và Vương Nhất Bác không hiểu sao lại rõ ràng thể hiện thái độ bất hoà với nhau. Ngay cả người hâm mộ đều biết điều đó, chỉ là không ai rõ nguyên nhân. Có người mạnh dạn suy đoán: "Lẽ nào hai người họ là người yêu cũ?" Fan hai nhà: Cút, kh...