"Nghĩ lung tung gì đấy Pi?"
Thằng bác sĩ tương lai nhỏ tiếng hỏi. Nó nâng tay lên cao thêm một chút, đủ vừa vặn để gác cằm nó lên đỉnh đầu tôi.
"Đừng lo mà. Xin nhé. Sẽ sớm tìm cách để mày quay lại bình thường."
Nựng tao như con nít. Nhưng cám ơn nhé. Vì hứa giúp.
Nhưng mà... cứ cọ cọ vào thân mình tao nữa là sao? Nhắc đến mới nhận ra, trong lốt mèo thì tôi không mặc quần áo. Tuy là lông có dày nhưng trứng vẫn run vì lạnh nãy giờ.
Hơi hơi xấu hổ ngẩng lên nhìn mặt thằng Mork. Chắc nó không nhận ra điều này đâu nhỉ.
Ốiiiiii! Bản mặt nó đúng khốn nạn. Nói chuyện thì deep deep mà mặt mày đang tưng bừng như hoa nở mùa xuân. Muốn cào vào mặt nó nhưng trong tư thế bị bế thế này không làm gì được ngoại trừ việc uốn éo thân mình.
"Tao hiểu mày định làm gì. Nhưng yên nào. Nếu không là ngã đấy."
Hình như nó khá hứng thú khi tôi bị biến thành mèo. Thằng sutt, mày dám vui vẻ trên nỗi đau của tao luôn đó hả? Khốn!!!!!!
"Pi, mày bốc mùi lắm rồi đấy. Đi tắm rồi ăn cơm thôi."
Nó ngửi ngửi đỉnh đầu tôi rồi thủng thẳng nói.
Đùa tao chắc? Trong bộ dạng này ấy hả? Rồi tao tắm thế nào được đây.
Chưa kịp phản đối. Thằng bác sĩ tương lai ôm tôi thẳng vào phòng tắm. Nó đặt tôi lên kệ bồn rửa mặt rồi xả nước vào bồn.
Tự nhìn mình trong gương lần nữa. Vẫn không thể tin nổi là mình đã biến thành mèo. Chẳng biết thằng Mork nghĩ sao nhưng chuyện này khoa học khó mà lí giải được.
Suy nghĩ lung tung hết cả. Nên không để ý thằng Mork đã đứng đằng sau.
Tỏm!
"MÉOOOOOOOOOOOOO!!!!"
Thằng khốnnnnnnnn. Nó ném tôi vào bồn tắm. Cố ngoi lên để chửi nhưng cảm giác bộ lông ướp nhẹp, dính bết lại khiến toàn thân tôi nặng trĩu. Lóp nga lóp ngóp như sắp chết đuối trong bồn nước.
Đáng ghét.
Tao ghétttt màyyyyyyyy.
Thằng Mork để tôi gặp rắc rối một lúc mới chịu thôi. Nó ngồi xuống bên cạnh bồn tắm, xoa xoa đầu tôi. Muốn bắt lấy tay nó rồi cào cho bõ ghét nhưng nó đã nhanh hơn.
Nó giữ hai tay tôi lại, tay còn lại thì bắt đầu xoa xoa sữa tắm lên thân mình tôi. Dĩ nhiên không chịu nhưng tay đã bị nó nắm lấy, đành bực bội chửi nó mấy câu:
"Mèooo méoooooo meooooo meoooooo meoooo..."
"Thằng khốn, buông tao ra."
"Méoooooo."
"Đúng."
"Mày đang mắng tao đúng không hả?"
Người yêu của tôi vừa cười vừa hỏi.
Sao nó biết tôi muốn nói gì? Hiểu tôi đến thế sao?
Hưmmmmmm... tim lại đập nhanh vì Sutthaya oppa mất rồi.
https://www.wattpad.com/mingchang1703
Vậy là đứng ngoan ngoãn cho nó tắm. Mỗi một cái vuốt ve của thằng Mork tôi đều cảm thấy vừa thoải mái vừa ngưa ngứa. Nó chạm tới đâu, tôi lại có cảm giác rùng mình tới đó.
"Meoooo~"
Thoải mái tới mức nghiêng hết cả thể vào tay nó.
"Thoả mãn quá nhỉ?!"
Tất nhiên rồi. Meo meo ... bé Pi đáng yêu học tiếng mèo kêu~
Khi nó đã xong phần lưng và chân, bắt đầu chuyển xuống phần đuôi thì tôi thấy mình không ổn.
Run trứng rồiiiiii.
"Meo!"
Tôi lên tiếng kiến nghị. Nhưng khi thấy thằng Mork vẫn chăm chú vào công việc tắm táp cho tôi thì lại ngoan ngoãn để nó làm tiếp.
"Tao không biến thái muốn play một con mèo đâu."
Cứng họng. Cứng người. Cứng cả trứng.
Thằng - Sutt!!!!!!
Biết là nó không làm ra những thứ bậy bạ nhưng trong lòng không ngừng có cảm giác hụt hẫng. Có phải nó không thích tôi nữa rồi không?
"Đừng có mà nghĩ linh tinh nhé thằng Pi. Tao không phải loại người như thế."
Tôi ngước mắt lên nhìn nó. Thằng Mork không nói gì thêm nữa. Chỉ khẽ dùng bàn tay dày đang dính bọt búng nhẹ lên mũi tôi. Sau đó nó mở vòi sen, xả nước sạch sẽ xong thì nhấc tôi ra khỏi bồn tắm rồi đặt xuống chiếc khăn bông. Nó nhẹ nhàng thấm nước cho tôi rồi dùng máy sấy hong khô bộ lông vừa dày vừa dài.
"Hôm nay tạm thế nhé. Tao sẽ mua chậu tắm và lược chải lông cho mày sau."
Nó cúi xuống, hôn lên trán tôi.
Tôi hiểu, dù là ở hình người hay mèo, nó đều muốn chăm sóc cho tôi thật tốt. Vậy là tôi giơ hai chiếc măng cụt lên, áp vào má nó.
"Méo mèoooo."
"Mày biết rồi là được. 555"
Tôi khẽ cười thầm, nó lại hiểu tôi muốn nói cái gì nữa.
Nhưng vấn đề tiếp theo mà tôi và nó phải đối mặt. Đó là việc tôi ăn gì, phải ăn thế nào. Bình thường Sutthaya oppa sẽ là người vào bếp làm đồ ăn (dù việc giỏi nhất là chiên lạp xườn) hoặc bọn tôi sẽ ăn đồ bên ngoài. Thỉnh thoảng mẹ có gửi đồ ăn cho thì ok chứ tôi ngoài chiên trứng và đổ sữa vào ngũ cốc ra, mọi thứ đều bị khét hết.
Vậy thì hôm nay tiếp tục chờ đợi tay nghề của oppa đi ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MorkPi] If your lover is a cat
FanficIf your lover is a cat - Nếu bồ mày là một con mèo. Thử tưởng tượng tới một ngày, Pattawee không phải là Cá trên trời của Sutthaya nữa. Mà là mèo, một con mèo thật sự thì sao? Thể loại: boylove, fanfic Couple: Mork x Pi (Fish upon the sky) Tình t...