Chương 1

3.5K 321 19
                                    

🎶~

Tôi vươn tay tắt chuông báo thức. Mở mắt ra vẫn thấy có chút lạ lẫm.

Hôm nay là hai tháng từ khi tôi chuyển qua condo với thằng bác sĩ tương lai.

Nhớ ngày đầu tiên, thằng Duean ôm chân không chịu cho đi đúng cảm động. Nhưng khi phát hiện ra nó vì sợ không có boxer để mặc ké nên cũng chẳng còn muốn khóc lóc gì sất.

Lừa không được tôi nó quay qua gầm gừ với thằng Mork. Ôi anh, mày làm tao mệt đầu chết đi được. Ngăn ở giữa để khỏi cãi nhau thì bị thằng Duean chửi. Công bằng ở đâu???

"Mày là thằng có bồ quên anh. Mày tỉnh lại ngay. Nó chỉ dụ dỗ, lừa đảo mày thôi Piiiiii..."

Nói không chưa đủ, còn muốn lắc tôi tới mức bay hết não ra ngoài.

"Em đối với Pi là thật lòng. Muốn chăm sóc cho nó cũng là thật."

Thằng Mork đáp lời anh tao thế. Nghe hợp lý rồi. Vì sự thật là nó chăm tôi rất tốt.

"Tao mà tin được mày."

Phun hết mưa vào tao. Mặt đẹp trai của tao có rỗ là tại mày hếttttt nha Deuan.

"Em phải chứng minh thêm điều gì nữa thì anh mới tin?"

Thằng Mork bật mood nghiêm túc của nó lên rồi.
Khi muốn làm gì, nó sẽ làm bằng được chuyện đó. Nếu nó cho là xứng đáng. Biết được là vì lúc nó bảo không làm tôi thích nó nữa, mà sẽ làm tôi phải yêu nó đó. Ghét phải thừa nhận nhưng mà đang yêu nó thật rồi.

Tại tôi tốt tính tội nghiệp nó thôi, chứ tôi khó tán lắm nha.

Úi.

Ngửi được mùi khét từ tia điện trong ánh mắt hai người đứng trước mặt rồi nè. Đang tính tiếp tục chen vào giữa thì có giọng nói èo uột vang lên:

"Duean."

"Duean~"

"Duean đừng gây nữa màaaa...!!!"

Đây rồi. Cuối cùng cũng đến.

Nghiệp chướng của thằng Duean.

https://www.wattpad.com/mingchang1703

Biết là sẽ bị làm khó nên đã gọi sẵn cho thằng Meen. Anh tôi cứng đầu mấy cũng không qua nổi chiêu mè nheo của Meen đâu. Mang nó tới là đúng đắn rồi. Thấy tôi thông minh chưa. Hehe.

Không phải bênh thằng Mork đâu nhé. Sợ anh tôi với nó đấm nhau thôi.

Cuối cùng thằng Duen đành nhịn xuống, nói với thằng Mork:

"Tao và P'Wan sẽ để mắt tới mày. Mày cư xử không tốt với thằng Pi thì mày sẽ bị đập thành nhân bánh."

Tình anh em làm tao cảm động nữa rồi. Tự dưng lại không muốn chuyển đi nữa.

"Em đảm bảo không có ngày đó. Và..."

"Em cũng xin xử đẹp ai đó nếu Meen nó buồn ạ."

Thằng Mork nói xong liền chắp tay chào rồi kéo tôi lên xe.

Vậy đấy.

Mọi thứ đều yên ổn cho tới gần đây thằng Mork hay có những biểu hiện không bình thường.

Không, không phải mấy cái biểu hiện của người yêu đang ngoại tình đâu. Nó mà thế tôi đập nó chết trước. Mà là mỗi khi hôn nhau, thằng Mork bắt đầu dùng lưỡi. Còn hôn sâu tới điều muốn làm tôi tắt thở. Phải dùng hết sức đẩy ra thì thằng bác sĩ tương lai mới chịu dừng lại.

Nó nhìn tôi một lúc lâu, thở dài rồi bỏ vào wc. Xả nước ầm ầm trong đó lâu tới mức từ quả trứng nở thành gà con, gà con lớn thành gà mẹ, rồi lại đẻ ra quả trứng, quả trứng... đệch mẹ, nó khóa cửa không cho nhìn.

Hỏi thì nó bảo chill chill cái mẹ gì đó của nó không biết nữa.

Thật ra thì cũng hiểu, vì đâu còn bé bỏng gì. Tôi với thằng bác sĩ học tới năm ba rồi.

"Mày phải đè nó cho tao."

Thằng Duen bắt hứa phải thực hiện mới chịu cho yêu nhau với thằng Mork, nên vẫn đang nghe lời.

Anh, mày thấy tao ngoan chưa. Rồi tao sẽ đè nó. Chỉ là chưa sẵn dịp và tinh thần để đè thôi.

Vì sao hả? Vì còn bỏ công đi tìm hiểu nữa.

Tại không muốn làm nó đau. Nên lén ở sau lưng thằng Mork đọc đủ thứ. Phải chuẩn bị cho tốt mới làm được chứ.

"Pi. Nghĩ cái gì mà ngồi cười một mình đấy?"

Đệch mẹ. Ở chung bao lâu mà vẫn hay bị nó làm cho giật mình.

"Không, đâu có gì đâu."

Vuốt vuốt lại tóc cho ngầu dù mới ngủ dậy, răng còn đầy bựa và mắt thì vẫn còn đầy gèn. Tôi biết như thế không ok lắm nhưng thằng Mork chưa khi nào chê cả. Nó còn thích nằm bên cạnh để ngắm nữa. Nên muốn đẹp hơn một tí cho nó nhìn.

"Đánh răng đi. Tao chuẩn bị quần áo rồi. Giờ tao làm đồ ăn sáng liền đây."

"Ăn trước đi nếu mày làm xong, tao mắc..."

"Pi."

"Gì?"

"Hôn một cái được không?"

Làm như tao nói không được chắc. Nhưng chỉ để cho nó hôn trán thôi. Mặt tao chưa có đủ dày.

[MorkPi] If your lover is a catNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ