Cảnh báo: chương có chứa nội dung và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước khi đọc.
Thực sự thì thằng Pi nó bướng. Mới dùng sức một chút để tách nó ra khỏi thân mình, muốn đứng lên thì nó lại vòng tay qua eo ôm lấy nữa.
Nhất định không muốn cho tao đi luôn hả Pi?
Cần lấy kẹp nhiệt độ đó. Nóng đến như vậy. Còn có cháo để bên ngoài nữa. Lo lắng cho dạ dày nhưng đối phương không chịu hiểu.
Vẫn còn đang băn khoăn tính cách Pi lạ lạ thì bàn tay nó đã không ngoan ngoãn. Thò tay vào cả quần trong.
"Aiiii.... PI!" Đến mức phải hét to lên như thế. Nhưng đối phương vẫn mè nheo. Nó dính lấy như thể muốn dán bằng keo con chó.
"Mork. Yêu lắm mà. Giúp chút đi..."
Giọng thằng Pi nhỏ xíu. Nếu không phải tay nó vẫn đang nghịch thì chắc đã tin là giọng của bệnh nhân sắp ngất xỉu.
Hơiiiiii... đây này. Cũng muốn làm nhưng không phải vào lúc này. Bây giờ chỉ muốn chăm sóc tốt cho người trong lòng thôi.
Bắt lấy bàn tay đang cố tiến sâu xuống của thằng Pi, quay đầu lại nhìn nó. Mặt đỏ như đít khỉ vậy. Thuốc cho uống không có tác dụng?
"Ngoan. Pi. Mày chịu nghe lời tao sẽ đền lại sau."
"Hmmm... khôn...g mu...ống âu...."
Đm, nếu còn như này nữa thì cũng không đảm bảo giữ mình được đâu. Áo sống thì không chỉnh tề.
"Pi đói. Cho Pi ăn đi, Mork."
Miệng lưỡi đột nhiên ngọt ngào vậy? Nhưng đói là đúng rồi. Nó đã ăn gì đâu chứ. Để lấy cháo cho vậy.
"Mày chờ chút nhé. Tao quay lại ngay thôi."
"Nhưng muốn ăn ngay bây giờ cơ~"
Thú nhận là đã nghĩ bậy một tí nhưng lí trí gõ boong boong trong đầu. Nhất quyết bỏ ra ngoài cho xong.
Huỵch!
Uiiiiiiiiiiii... không nhầm đâu. Là bị ngã đấy ạ. Bị thằng Pi lao lên người làm ngã. Tương tự như đi dép xỏ ngón trong ngày mưa rồi ngã quỳ xuống đất.
Chỉ mới lật người lại, chưa kịp kêu ca hay phản ứng, thằng Pi đã úp sấp cả thân mình nó lên người.
Nó lột áo rồi kề đầu xuống, vươn lưỡi ra liếm vành tai.
Shit! Bác sĩ tương lai buộc phải buông lời nói tục sau khi bị phà hơi nóng vào tai. Thật sự là bác sĩ tương lai không hề muốn làm đau bệnh nhân đâu.
"Pi!" Có gằn giọng thì đối phương cũng chẳng quan tâm. Tại vì không dám đụng vào Pi, mà nó thì cứ trêu ghẹo qua lại.
Liếm vành tai xong thì lại gặm gặm cần cổ.
Lí trí đem còi Ambulance ra hú í ò í ò. Nhịp tim cũng đập thình thịch theo.
"Pi... mày..."
Không đợi cho nói hết câu, đối phương vươn ngón trỏ ra đặt lên môi. Nghịch ngợm một tí rồi len lén đưa vào khoang miệng. Bất giác đầu lưỡi của bản thân đem vật lạ liếm cho ướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MorkPi] If your lover is a cat
FanficIf your lover is a cat - Nếu bồ mày là một con mèo. Thử tưởng tượng tới một ngày, Pattawee không phải là Cá trên trời của Sutthaya nữa. Mà là mèo, một con mèo thật sự thì sao? Thể loại: boylove, fanfic Couple: Mork x Pi (Fish upon the sky) Tình t...