Cảnh báo: chương có chứa nội dung và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước khi đọc.
Thằng Pi hạ thấp người hơn nữa. Nó mang răng cắn nhẹ lên cổ, làm nhột nhột ở nơi bị cắn.
Nhìn thân mình mảnh khảnh đong đưa trước mắt, xác định là chẳng thể nào kiềm chế bản thân lại được nữa. Nếu nó đã nhiệt tình mời gọi, thì không nên tiếp tục từ chối.
Thế là ngồi dậy rồi bế người nhẹ cân lên giường.
Sau khi nuốt tinh dịch, thằng Pi còn wild hơn nữa. Vừa nằm xuống thì đã bị nó đè xuống hôn. Hai chân cũng không chịu yên mà vội vàng kẹp lấy thân mình.
Nằm ở vị trí này để nhìn hả.
Ô hổ, thằng Pi sexy chết mẹ nó mất thôi.
Mà chơi wild wild thì trước hết phải nghe lời đã.
"Nếu không nghe lời tao, tao sẽ không làm gì hết."
Nói bằng giọng trầm nhất có thể. Rồi tự đoán xem sau trận này có còn được thấy thằng Pi wild như vậy nữa không nên có phần xao nhãng lại bị giọng ngọt ngào kéo về:
"Không mà. Pi sẽ ngoan."
Vậy là thử giả vờ ngóc đầu dậy để hôn, đối phương tưởng thật, nhắm mắt chờ đợi. Haha, ngốc nghếch thật sự.
Chờ mãi không được hôn, thằng Pi bắt đầu kiến nghị. Nó mở mắt rồi hơi gắt lên:
"Mork~"
Chất giọng nhẽo nhợt hơn cả Meen mỗi khi cần xin xỏ. Trước đó cứ nghĩ chắc chỉ có thằng Meen giỏi mè nheo, nhưng thấy khía cạnh khác của thằng Pi nên xin suy nghĩ lại.
Trao cho nó một cái chạm môi nhẹ rồi dứt ra ngay khiến nó cúi người theo một cách bất mãn.
Nó đưa tay sờ soạng khắp lồng ngực nhưng mà bản thân vẫn mặc kệ mà chẳng có bất kì hành động nào đáp trả.
"Pi. Mày biết mày làm tao lo lắng không?"
Người phía trên hết gật rồi lắc, toàn thân đã nhuộm sắc hồng.
"Sao lại dám bỏ đi lung tung hả? Muốn bỏ tao chứ gì?"
"Không mà..."
Trong mắt thằng Pi nhuốm đầy tình dục. Chắc nó chẳng biết bản thân mình đang nói gì nữa đâu.
"Con mèo hư."
Nói xong liền vỗ một cái vào mông nó. Thật sự thì đã rất là giận đấy biết không?
"Ah....haaaaa... Mork..."
Bị phạt mà nghe giống như đang hưởng thụ vậy. Cũng đúng thôi vì ra tay không hề mạnh.
"Mork..."
"Gọi chồng đi." Muốn thử ghẹo gan.
"Gọi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MorkPi] If your lover is a cat
FanfictionIf your lover is a cat - Nếu bồ mày là một con mèo. Thử tưởng tượng tới một ngày, Pattawee không phải là Cá trên trời của Sutthaya nữa. Mà là mèo, một con mèo thật sự thì sao? Thể loại: boylove, fanfic Couple: Mork x Pi (Fish upon the sky) Tình t...