Sáng hôm sau, tôi thức dậy còn sớm hơn thằng Mork. Không biết là do tâm trạng hồi hộp vì hôm nay sẽ ra ngoài đi xa hay còn điều gì khác nữa.
Tôi nhăn mặt, khẽ rút thân mình ra khỏi vòng tay của thằng Mork. Tôi ngồi lên cái gối bên cạnh, lặng lẽ ngắm nhìn người yêu vẫn đang say giấc.
Khổ thân nó. Chắc nó cũng không thể tưởng tượng mọi thứ lại thành ra thế này đâu. Chuyện vô lý đến thế cơ mà.
Nhưng cũng chẳng trách được. Tôi đã từng tin vào lời đồn về việc nửa đêm tới phòng giải phẫu mà. Thái Lan lại còn là đất nước của bùa ngải và tâm linh. Nhưng xác suất chuyện phiền toái này rơi trúng đầu mình thì tôi có tưởng tượng cả trăm triệu lần cũng không ra nổi.
Haizzzz...
"Thấy yêu tao nhiều quá hay sao mà tỉnh lại đã phải ngắm tao rồi?"
🙄
"Được rồi. Tao biết tao đẹp trai. Đẹp trai thế này mày hài lòng chứ?"
Tao có nên cào chết moẹ mày đi không nhỉ?
Tôi trợn mắt lườm nguýt và suýt vả cho nó một cái khi trong lúc mất cảnh giác, thằng Mork đã kịp ôm lấy tôi và hôn chùn chụt mấy cái, trước khi chạy vào trong nhà vệ sinh.
Và tôi thấy ghét cái thính giác của loài mèo. Nó làm tôi nghe rõ tiếng rên rỉ của thằng Mork. Cả cách nó gọi tên tôi và âm thanh chuyển động của cổ tay nữa.
Cũng là con trai mà. Buổi sáng đi dựng lều dựng trại là chuyện bình thường. Nhưng làm người yêu của nhau rồi thì gỡ lều gỡ bạt phải giúp nhau chứ.
Nhưng giúp thế nào được khi hiện tại tôi chỉ là một con mèo. Trước đây thì có thể đỡ cho bằng tay nhưng tay mèo có chút xíu. Còn có móng nữa. Sẽ làm đau nó mất thôi.
Ôi. Nghĩ cái gì thế hả thằng Pi? Mày khùng điên theo nói rồi à?
Tôi cắm mặt vào gối. Xấu hổ cực kì.
Nếu chưa nhìn thấy mèo đỏ mặt bao giờ thì chắc PiPi là con đầu tiên ạ. Vì thấy hai má như bốc khói luôn rồi.
Mải cắm mặt cắm đầu vào gối lẩm bẩm nên không biết thằng Mork quấn khăn tắm đi ra từ bao giờ. Tới khi nó ấn ngón tay lên mông thì mới hốt hoảng vùng dậy.
"MÉO!!!!!!!!!!!"
Nhìn cái mặt cười cợt của nó đi. Mẹ cái thằng con trâu. Mẹ cái thằng biến thái. Mày đúng là đồ biến thái.
Biến thái! Biến thái! Biến thái!
Nhưng phản kháng cũng vô ích. Thằng Mork nhào qua tóm lấy hai tay đang quẫy loạn lên của tôi. Đè tôi xuống rồi áp mặt nó lên bụng.
Nó hít một hơi rồi bắt đầu đặt lên đó một cơn mưa hôn.
Ôi! Đừng mà Mork. Tao không muốn. Nhột lắm.
Sau những nụ hôn rải rác đầy lên bụng, nó bắt đầu gặm lấy đuôi của tôi.
Đuôi của mèo cực kì nhạy cảm. Bọn mèo ghét bị chạm vào đuôi lắm. Huống hồ. Nó lại gặm nhấm say mê như vậy.
Việc này làm tôi cứng cả thân.
Khó... khó chịu... lắm...
Thả tao raaaa!!!
Mọi lời kháng nghị đều không có kết quả cho tới khi phải giơ móng ra và cào nó.
Tao xin lỗi. Nhưng là do mày ép tao nhé thằng Mork.
Thằng bác sĩ tương lai đình chỉ hết mọi hoạt động. Ánh mắt nó sững sờ nhìn tôi. Trên gò má còn vương lại một vệt máu nhỏ sau vết cào ban nãy. Sau đó, nó cực kì bối rối, buông tôi ra rồi lắp bắp nói lời xin lỗi.
Thậm chí nó còn tự tát bản thân nữa.
Vừa giận lại vừa thương.
Nhưng ai bảo nó đột ngột như vậy?
Nếu... nếu mà làm người thì chắc...
Ừ thì... có lẽ sẽ chiều ý nó vậy.
"Pi, tao... tao xin lỗi. Tao xin lỗi."
"Tao không cố ý đâu. Lúc đầu tao chỉ muốn chọc mày chút xíu. Nhưng không hiểu sao..."
Nói thật ra thì lúc chơi với mấy con mèo hoang, tôi cũng rất thích lật ngửa tụi nó rồi xoa bụng cho. Bởi vì xoa đầu hay vuốt ve thì tụi nó đâu có chịu. Thậm chí có đứa còn chẳng thèm cho đụng vào người. Dù đã dụ bằng việc cho ăn toàn đồ ngon ngon.
Au: 🙋🏻♀️ vâng tui xin lỗi vì là chó hay mèo thì tui cũng thích túm chân nó rồi xoa bụng 🤦🏼♀️ ahuhu 🙇🏻♀️
"Meo!"
Giận thật đó chứ không đùa đâu. Cơ bản là bị giật mình. Và ai lại nổi hứng với cả một con mèo như thằng Mork được cơ chứ. Nó sai ấy.
"Tao... tao không phải hứng thú với mèo. Tao... hứng thú với mày, Pi ạ."
Thằng Mork nói. Mặt nó đỏ lên trông thấy.
Có nên thấy tự nhột vì vẫn chưa sẵn sàng cho chuyện đó không :((
"Có lẽ việc mày bị biến thành mèo là sự trừng phạt cho tao vì đã nảy sinh ham muốn nhiều tới vậy."
"Pi. Đừng giận tao nhé. Cho xin lỗi nhé."
Thật lòng thì cũng chẳng muốn giận nó làm gì. Bởi chính tôi... cũng có rất nhiều suy nghĩ... bậy bạ mà.
Có dễ dãi quá không vậy.
Nhưng mà nó đẹp trai như oppa Hàn Quốc thế, liêm sỉ muốn rớt không còn một miếng.
Cũng thấy kì lạ vì có thể mềm lòng để nó làm này làm nọ nhưng mỗi việc đó...
Không không.
Nhất định phải nằm trên. Nhất định phải nằm trên. Nhất định phải nằm trên.
Chuyện quan trọng nhắc lại ba lần.
Duean.
Tao giữ lời với mày đó.
Tao sẽ nằm trên cho mà coi.
Duean: "hắt xì!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MorkPi] If your lover is a cat
FanficIf your lover is a cat - Nếu bồ mày là một con mèo. Thử tưởng tượng tới một ngày, Pattawee không phải là Cá trên trời của Sutthaya nữa. Mà là mèo, một con mèo thật sự thì sao? Thể loại: boylove, fanfic Couple: Mork x Pi (Fish upon the sky) Tình t...