Chương 27

831 101 5
                                    

Pi.

Đau.

Đau chết đi mất thôi.

Cái con nhỏ hư hỏng kia nghĩ cái gì trong bộ não bé tị tẹo bằng quả nho đó hả? Thúiiiiiii!!!!

Nhốt người ta vào cái lồng bé xíu xìu. Còn cho ăn đồ ăn của mèo nữa. Nghĩ sao mà không biết yêu thương động vật như vậy?

Cứ chờ đó.

Khi nào thằng Pi này biến lại thành người, tao sẽ... tao sẽ... hứ. Làm người tốt quá mà. Muốn trả thù còn phải mất công suy nghĩ.

Àaaaaa...

Được rồi. Tao sẽ... ừm... nhét tất của thằng Duean không giặt cả tuần vào miệng mày luôn.

Hưuuuuuuu...

Rồi sao mà tao nóng quá vậy kìa?

Uiiiii!!! Thằng Duean??? Sao mày tắt điều hoà đi thế? Tự dưng muốn tiết kiệm ngân sách cho quốc gia làm gì vậy?

Chân tay quờ quạng tìm remote điều hoà. Hi vọng thằng Duean không có ném đi quá xa khỏi tầm với.

Càng lúc càng nóng. Chắc do biến đổi khí hậu à? Nên băng mới tan và trái đất thì nóng lên đúng không?

Rồi thằng Duean chết dẫm. Mày lại ném khăn tắm vào người tao nữa.

Rồi remote của tao đâu? Tao lấy được cái gì như trái chuối vậy?

Vẫn uất hận vì bị thằng Duean uống mất sữa chuối ngon lành nên tao sẽ ăn quả chuối này của nó để trả thù.

Rồi nó sẽ phải xót thương và đau lòng mà trả lại sữa chuối mua ở 7eleven.

Húiiiii. Chuối gì nóng vậy? Trái đất nóng lên thì hoa quả cũng nóng lên theo à? Ơ rồi giãn nở nữa này. Nóng nở ra đó hả?

Sức mạnh của tri thức thật tốt đẹp biết bao. Nhưng dù đang nóng đến mờ mờ cả mắt thì tao cũng phải hiểu là chuối không thể toát mồ hôi được cơ mà.

Awwww, rồi rồi rồi. Xin lỗi tri thức. Là thằng Pi này đã nông cạn ạ. Lại là do sự nóng lên của trái đất đúng chưa khạpppp?

Mẹ nó. Rồi sao tự dưng có đứa nào cướp lấy chuối của tao vậy?

Sao đứa nào cũng bắt nạt tao thế? Tao... tao nhắc cho biết nhé. Người siêu cấp vô địch thần thông quảng đại như tao sẽ không để mày cướp chuối của taoooooo đâuuuuuu.

Trả ngayyyy lạiiiiii đâyyyyy!!!

"Auuuuuu!!!"

.
.
.

Mork.

Mang được Pi về cũng chẳng dễ dàng. Phải lo săn sóc, lo nấu cháo và chuẩn bị thuốc. Nghiền thuốc hạ sốt ra rồi hoà vào nước. Lấy thìa đút cho Pi.

Nhưng nó đâu có ngoan ngoãn. Tưởng là người bắt cóc nên chân tay vung vẩy ngang dọc. Bị cào trúng mấy cái. Vết thương rỉ máu nhưng thế này quá nhỏ bé so với những gì thằng Pi phải chịu.

Dù biết bộ lông dày sẽ cản trở nhưng vẫn cố gắng lấy khăn giặt sạch lau người cho Pi. Chạm tới đâu Pi đều vô thức co thân mình lại.

[MorkPi] If your lover is a catNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ