Nếu cứ tiếp tục rúc đầu xuống đất giống đà điểu thì có thoát được không?
Kiểu là mở mắt ra thì bùm. Mấy chuyện vớ vẩn trong những ngày vừa qua chỉ là một giấc mơ. Mọi thứ vẫn như bình thường và chẳng có con mèo nào hết.
A ha ha... nghĩ gì mà đơn giản thế hả thằng Pi? Đời mày luôn là những chuỗi ngày xui xẻo một cách khó hiểu luôn mà. Giống như thần xui xẻo muốn hẹn hò cùng vậy ấy.
"Áaaaaaa!!!"
RẦM!!!
Cùng với tiếng hét là âm thanh va chạm của chiếc lồng khi rơi xuống đất. Đối phương sau khi ngơ ra thì lập tức tỏ ra sợ hãi.
Cô ta gạt phăng chiếc lồng. Và thằng Pi này đang ở trong cái lồng đó.
Cả thân mình đập xuống đau điếng. Nếu không muốn nói là choáng váng chết mẹ luôn. May là không có đồ vật gì bên trong lồng chứ không thì double kill, nát hết thân mình.
"Mày...! Mày...!"
Đối phương lắp ba lắp bắp chỉ vào tôi. Nét mặt cô ta hoảng loạn, hai mắt trừng lớn. Biểu cảm y như trong mấy bộ phim kinh dị nước nhà.
Rồi mày cái gì mà mày.
Hỏi thế sau đó vuốt tóc ngầu ngầu mới chuẩn phim nhưng xin lỗi ạ. Vẫn đang chao đảo sau cú va đập và vẫn là mèo nên chẳng thể nào act cool được miếng nào hết.
"Mày quay lại để trả thù tao đúng không?"
Cái gì của cô vậy cô gái?
Tôi nghe thấy vậy thì cũng ngẩng đầu lên, gắng gượng nhìn cho kĩ. Hình như tôi từng gặp cô ta ở đâu đó rồi thì phải.
... Mà ở đâu được nhỉ?
Đầu óc nhanh nhạy nhưng giờ cũng nghĩ không nổi. Sao dạo đây hay gặp những thứ vượt tầm kiểm soát của vũ trụ thế?
Rồi trả thù? Có thù oán gì với nhau sao? Nếu là chuyện kiếp trước thì Pi xin dừng cuộc chơi ở đây ạ. Ngoài phạm vi có thể tiếp thu.
Chẳng biết nói sao nên chỉ có thể trừng mắt lên nhìn.
"..."
"Đừng mà. Chuyện hôm đó không phải tao cố ý đâu. Mày đừng làm gì hết cả nhé."
Cô ta chắp tay sau đó liên tục lẩm bẩm rồi quỳ lạy.
Nè. Nè. Nè. Nè.
Tò mò rồi đó nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MorkPi] If your lover is a cat
FanfictionIf your lover is a cat - Nếu bồ mày là một con mèo. Thử tưởng tượng tới một ngày, Pattawee không phải là Cá trên trời của Sutthaya nữa. Mà là mèo, một con mèo thật sự thì sao? Thể loại: boylove, fanfic Couple: Mork x Pi (Fish upon the sky) Tình t...