Chương 21

883 137 8
                                    

Ừ thì tôi cũng áy náy một chút.

À không. Nhiều hơn một chút của một chút. Bởi vì tự hỏi là liệu mình làm thế có phải hơi quá đáng không. Vì dù gì nó cũng xin lỗi và còn tới mức này.

Mày lại mềm lòng đó thằng Pi.

Rồi thằng Mork tính để cái không khí ngượng ngập này kéo dài tới khi nào? Tôi giữ nguyên một tư thế tới mỏi nhừ thân mình rồi đó.

Chờ rồi lại chờ. Chờ tới nỗi thân mình cứng đơ, chịu không nổi nữa, đành len lén mở mắt. Thằng Mork ngủ từ lúc nào. Hơi thở của nó đều đều. Đầu gối lên tay vẫn còn nắm lấy chiếc áo mà nó đắp lên người tôi.

Đi cả ngày về lại còn làm cái này cái kia nên cũng mệt.

Tôi khẽ cựa mình, vươn vai một cái. Không may lại để cái đuôi lướt qua khuôn mặt thằng Mork.

Shia!

Tôi chửi thầm một tiếng trong đầu. Mày đừng có dậy nha Mork. Tỉnh dậy bây giờ thì tao không biết phải làm gì nữa. Thậm chí còn nghĩ tới việc ấn mặt nó xuống gối luôn.

Cũng may. Không có tỉnh lại. Tôi ngồi thẳng người dậy. Lắc lư thân mình lần nữa. Mất một lúc mới thấy máu lưu thông lại.

Muốn đi vào phòng ngủ kéo chăn ra nên tôi nhẹ nhàng rời khỏi vị trí. Nhảy một cái thật nhẹ xuống sàn. Sau đó lắc lư vào trong. Dùng miệng kéo chăn xuống.

Nhưng có vẻ đánh giá sai tình hình rồi.

Với sức một con mèo, chuyện kéo cái chăn to thế kia đó ra ngoài là không thể được. Nhưng mà nếu không có chăn, thằng Mork sẽ bị lạnh mất thôi.

Thử thêm một lần nữa đi thằng Pi.

Tôi đứng nhìn cái chăn một hồi. Đánh giá lại tình trạng của nó rồi thử há miệng, cắn vào một góc chăn.

Sau đó dịch chuyển từng bước nhỏ. Cứ lùi dần lùi dần. Tới được mép giường thôi mà đã thở hổn hển. Nhìn cái chăn chẳng xê dịch là bao lại bắt đầu nản chí.

Hay là tìm cách khác?

Sự gấp gáp trong lòng khiến tôi thấy nóng hết lên. Mà càng gấp thì lại càng rối. Nghĩ không ra cách nào nữa. Trong phòng không có khăn hay gì khác nữa.

Ôi. Nếu mà là người thì tốt rồi. Cái chăn này dùng một tay cũng có thể nhấc lên ngon lành.

Nhưng nếu không nhấc lên được thì có phải sẽ leo trèo được không? Có thể trèo lên giá treo quần áo, gạt cho một cái áo rơi xuống mà. Dù thế nào thì áo cũng nhẹ hơn chăn. Tôi có thể mang theo nó dễ dàng hơn.

Sao tôi không nghĩ ra sớm hơn nhỉ. Có phải làm mèo rồi thì sẽ bị ngu hơn bình thường không.

Au: loài mèo ˓˓ก₍⸍⸌̣ʷ̣̫⸍̣⸌₎ค˒˒

[MorkPi] If your lover is a catNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ