Chapter 20

1.1K 27 0
                                    

Pagsapit ng gabi ay agad akong naghanda para sa pupuntahan namin. Hindi ko pa nasasabi kay Wyatt ang tungkol sa lakad namin nina Gianna dahil hindi ko pa siya pinapansin mula kaninang umaga. Napipikon ako na napu-frustrate sa ginagawa niya. He want me to beg furst before he will touch me? Hindi ko alam pero nakakainsulto eh.

Matapos kong mag-ayos ay lumabas ako dala ang purse ko at tinungo ang kuwarto niya para manghingi ng pera since wala akong pera dahil din sa kaniya. Kung hinahayaan lang niya akong magtrabaho eh di sana hindi na niya ako kailangang bigyan pa ng pera sa tuwing may kailangan ako.

Walang katok na binuksan ko ang kuwarto niya tapos ay pabagsak na isinara kaya muntik na siyang mapatalon sa gulat habang nakaupo sa sofa at may kausap sa telepono.

"We'll talk about that tomorrow. I have an emergency." Sabi niya sabay patay ng cellphone tapos ay seryoso akong tinignan mula ulo hanggang paa. "Saan ka pupunta?"

"Sa club. Pahinging pera wala akong pera at uunahan na kita, kasalanan mo 'to kaya wala kang karapatang magreklamo."

"Sino ang kasama mong pupunta?"

"Si Gianna."

"Si Gianna lang ba?"

Umiling ako. "Sabi ni Gianna all girls daw."

"Aalis ka ngayon na?"

"Oo."

Napatingin siya sa relong pambisig. "Kung ganoon ay umuwi ka rin bago maghating gabi."

"Wow... hindi na ako bata pa para limitahan mo ng oras kung kailan dapat ako uuwi."

Nagbuntong hininga siya at hinugot ang cellphone niya't may tinext yata bago hinugot ang wallet niya't ibinato ang credit card niya na agad ko namang nasalo sabay ngiti.

"Salamat." Sabi ko sabay lakad patungong pinto.

"Don't let any man touch you, you get me!" Pahabol niya bago ko pa mabuksan ang pinto.

Nilingon ko siya't nagkibit balikat. "We'll see."

"Assure me or I'll send my men to monitor you."

Umirap ako. "As if I'll let them. I have no time with men so don't worry, I'm not like others. Now goodbye. I have to go." Pinihit ko pabukas ang pinto at kumunot ang noo ko nang mapansing naka-lock kaya matalim ang tingin na nilingon ko siya. "Will you open this damn door?"

"You forgot something."

Kinunutan ko siyang noo. "Something like?"

Ngumuso siya. "My kiss."

Nginiwian ko siya. "Ayoko nga."

Humiga siya sa kama at inabala ang sarili sa cellphone niya. "Then I won't let you leave."

Napa-poker face na lang ako at naglakad na lang palapit sa kaniya. Hinablot ang cellphone niya't hinalikan siya. Lalayo na sana ako nang hawakan niya ako sa batok at pinalalim ang halikan namin. Biglang nabuhay ang init sa katawan ko nang hapitin niya ako padikit sa kaniya kaya ramdam na ramdam ko ang parte ng katawan niya na mukhang handa na.

I was about to touch him but he quickly move away and kiss me on my forehead instead. "I told you to beg first."

Inis na mabilis akong bumangon. "F*ck you." Sabi ko na nagmartsa paalis."

"Beg first!" Pahabol niya kaya nilingon ko siya't ipinakita ang gitna ng daliri ko bago marahas na binuksan ang pinto at marahas ding isinara na ikinatawa niya.

Umirap muna ako bago naglakad palayo sa kuwarto niya dire-diretso palabas ng bahay. Dahil hindi ko naman alam kung magko-convoy kami o hindi ay lumabas na muna ako ng gate para alamin kung isang sasakyan lang ba ang gagamitin namin. Sakto namang nasa labas na silang lahat at mukhang hinihntay ang aking pagdating.

You are Mine (Completed)Where stories live. Discover now