Chapter 29

1K 30 0
                                    

Matapos maligo ay agad na nagsuot ako ng roba at lumabas ng banyo nang iika. Nang mapansing nasa gilid siya ng kama at nakaupong pinapanood ako ay tumikhim ako at umayos ng paglalakad habang  kumakanta. Bigla siyang tumawa nang malakas kaya nakataas ang kilay na tumigil ako sa paglalakad at nilingon  siya.

"Anong nakakatawa?"

"You look like a cute penguin while walking earlier."

"tsk, kasalanan mo kung bakit nahihirapan ako. At wag mo akong pinagtatawanan! Kung hindi dahil sa laki niyan hindi ako magkakaganito!"

Nangingiting nangalumbaba siya. "Why? Don't you like my size? Ah, you don't have to answer me because I know you do."

Inirapan ko siya at naglakad patungong closet. Mahina siyang tumawa kaya mabilis na nilingon ko siya nang may kasamang nakamaamtay na tingin. Mas lalo lang umangat ang sulok ng labi niya at kinindatan ako na ikinaikot ng mata ko. Jerk.

Hinubad ko ang suot na roba kasabay ng pagbukas ko sa napakalaking closet niya. Bigla siyang sumipol. Nagpanting tainga ko at marahas siyang nilingon. Biglang pumasok sa isip ko ang akitin siya tapos ay aalis kapag bibigay na para naman makaganti ako kahit papaano.

Hubad na naglaakd ako palapit sa kaniya. Amusement written in his eyes as if he's ready to play my games. This playful bastard.

Tumayo ako sa harap niya itinukod ang mga palad sa magkabilang gilid niya at inilapit ang mukha. Ngumisi siya na para bang natutuwa pa sa ginagawa ko. Sinapo ko ang pagkalalaki niyang handa na. I gulped and tried to control my mind. Para kasing gusto na agad bumigay ng kabilang parte ng isip ko nang maramdaman ko ang kahandaan niya sa palad ko.

Inilapit ko ang mukha para halikan siya ngunit bago pa magdikit ang labi namin ay agad na iniiwas ko mukha sabay layo na ikinasimangot niya. Inilabas ko ang dila at malakas na pinalo ang pang-upo bago mataray na tumalikod sa kaniyang hindi makapaniwalang nakatingin sa akin.

"Childish."

Nilingon ko siya. Nangingiti na namamn siya na para bang wala lang ang ginawa ko. Napasimangot ako at kumuha ng susuotin.

"Come here."

Taas ang isang kilay na nilingon ko siya. "Why would I?"

"I just want to fuck that pretty mouth of yours."

Biglang nag-init ang buong mukha ko dahil sa kaniyang sinabi kaya mabilis tumalikod ako at kumuha ng damit.

"Hahhh... I badly want yo eat you again. I'm so horny Nhyl. Can you help me? Just use your hand I don't mind."

"Heh! Manahimik ka!" Napipikong sigaw ko.

Dahil siya si Wyatt na enjoy na enjoy akong asarin ay mas lalo lang lumaki ang ulo niya. "I want to feel those breasts again in my palms. I want to rub the tip of my shaft on your cupcake and fuck it hard and--"

Kinuha ko ang panty kong maayos ang pagkakatupi at malakas na binato siya gamit iyon na natatawang sinalo lang niya. Pinakita pa sa akin ang panty ko at sinuri.

"This seems sexy on you." Tumitig siya sa mga mata ko at inilapit sa ilong ang panty at inamoy. "Smells good. But I know that thing in between your thigh is better than this. Can you sit on my face so I can lick that?"

Hindi ko maiwasang kilabutan sa mga pinagsasabi niya kaya mabilis nagpalit ako ng damit bago pa ako maubusan ng pasensya sa kaniya at mapatay siya nang wala sa oras.

"I want to rip that shirt of yours and cup those gorgeous breasts in my arms."

Hindi ko siya pinansin at tinungo ang mga gamit ko. Kinuha ang hair blower at binlow dry ang buhok ko.

You are Mine (Completed)Where stories live. Discover now