Sa lahat ng naghihintay ng update sa iba pang story ko. Wait lang kayo. Tatapusin ko naman iyon uunahin ko lang 'to kasi ayaw kong madaliin ang kwento. Gusto ko bawat chapter na isusulat ko may laman. Hindi yung para kang nagbabasa ng hangin. Hehehe. Sorrey!
_________________________
"Will you let me go now?"
"5 minutes."
I rolled my eyes. Ilang minuto na akong nakaupo sa lap niya nang ganoon pa rin ang posisyon pero ayaw pa rin niya akong pakawalan. "I'm begging you to let me go now Wyatt because I am start feeling horny."
"Eh why is that? I am not even seducing you."
"Oh really? Your manhood is pressed against my mine and you keep poking my n*pples with your forefinger who wouldn't feel arouse huh?"
"Do you want me to touch you?" Natahimik ako sa kaniyang tanong. "But you have to beg first."
Napasimangot ako. "Hindi ka pa rin talaga maka-move on diyan?"
"Yup. Alam ko kasing ma-pride ka kaya alam ko ring hindi mo gagawin ang gusto ko."
"Alam mo naman pala bakit ka pa panay sabi ng Beg first?"
Lumayo siya tapos ay bahagyang kinagat ang n*pples ko na natatakpan pa ng damit at bra ko. Tuloy ay hindi ko maiwasang mapalunok. "Dahil gusto kong subukan kung gaano ka ka-pride."
"So you're challenging me?"
"Uh-huh."
A soft moan escaped from my mouth when he pressed hard his shaft into mine then relax himself as if he did not do anything.
"Stop teasing me Wyatt because no matter what you do, you will never make me beg you with that nonsense sh*t."
"Then I'll make you beg in a way I know."
Mabigat na hangin ang kumawala sa bibig ko nang mas idiin pa niya ang sarili sa akin tapos ay hinimas ang dibdib ko. Damn it. I'm getting hornier than lately and this isn't good.
"Wyatt... stop teasing me damn it!"
He acts f*cking my while squeezing my breast in a passionate way. I become wetter and more arouse. Damn it.
"Damn it Wyatt, oh god..." I tried to touch him but he holds my hand tightly and then he stop. "Wyatt, I want you." Namumungay ang mga matang sabi ko.
"Beg first."
Sinubukan kong yumuko para halikan siya ngunit itinulak lang niya ako palayo sa noo gamit ang daliri niya. "Why are you torturing me like this?" I said frustrated because of the needs of kissing him and touching his body.
He kissed my neck and like a weak stupid, I tilted my head to give him more access. "I told you to beg first and I'll guaranty anything you wish."
"Anything?" Mabigat ang paghingang tanong ko.
He sucked my neck then he kissed it softly. "Anything."
"But I... Don't want to beg." Mabigat ang paghingang sabi ko.
Tinanggal niya ang pagkakabutones ng jeans ko at ibinaba ang zipper niyon. Naihilig ko ang noo sa balikat niya nang ipasok niya ang kamay sa loob at sinapo ang basa ko nang pagkababae. My toes curled when he starts rubbing my private part in a most passionate way.
Magkakasunod na mabigat na ungol ang pinakawalan ko. Habang hinahaplos niya ako roon ay ramdam kong mas lalo pa akong nababasa.
"Wyatt... Ohh god, ahh..."