Lâm Dư đang trong một giai đoạn rất quan trọng, y sắp phải phi thăng, sấm chớp đánh đùng đùng bên ngoài, thời khắc độ kiếp sắp tới.
Một trăm năm, y đã chờ thời khắc này một trăm năm, nếu thành công y sẽ là tiên nhân đầu tiên ở thời kỳ này phi thăng.
Hơn nữa y còn có thể về nhà, thanh âm hệ thống vang lên đầy hưng phấn bên tai khi nhìn chỉ số sức mạnh của y ngày càng tăng vọt.
"Ký chủ... chúng ta sắp được về trái đất rồi"
Lâm Dư nghe đến trái đất, đôi mắt thập phần hoài niệm tưởng nhớ, trên gương mặt vốn vô tình đạm bạc cũng nhuộm vài tia ý cười, bạch y phất tay liền đẹp đến xuất trần, gió to lộng qua mái tóc đen dài của y.
Rầm.
Một tia sét đánh xuống lên người Lâm Dư, đứng trong ngàn đạo tia sét, y vẫn vô cùng bình tĩnh, y vung tay lên, một tia liễu xanh vung ra, vạch cả trời xé nửa.
Chỉ một chút nữa...
Cả một bầu trời nhuộm mây đen đột nhiên xé trắng, sấm chớp ngày càng dữ tợn, bỗng nhiên một tia sấm hóa rồng, cuộn tròn gào thét muốn xông vào người Lâm Dư.
Lâm Dư mặt mày căng chặt, tinh thần căng thẳng, cả người vận linh khí lên chỉ là đột nhiên cảm thấy không đúng.
Linh khí vận không được.
Ầm!
"Đồ nhi!"
Lâm Dư cảm thấy rất không ổn, hướng bên ngoài gọ những đồ nhi của mình, muốn bọn hắn ra tay cứu giúp chỉ là không ngờ hai tên đồ nhi mỗi người một dạng lại không người giúp đỡ y.
Sấm chớp hóa chân long một lần lại một lần xuyên qua cơ thể y, đan điền liên tục nhận trùng kích, lại không có linh khí hộ thể, khiến y liên tiếp phun ra một búng máu. Máu nhuộm hồng bạch y.
Ầm!
Chân long gào một tiếng, làn này, dùng toàn lực muốn quay trở lại đâm thẳng vào người y.
"KHÔNG!!! ĐỒ NHI!!"
Y thảm thiết tuyệt vọng kêu lên một tiếng, nhưng trước mắt y hình ảnh hai tên đệ tử cứ thế đứng ở ngoài lẳng lặng mà trông thấy hết thảy.
Chân long cứ thế nhào vào người y, xuyên qua đan điền y, cắn nát.
"AAAA!"
Y đau đớn, ngã gục xuống đất, y cảm thấy linh khí theo đan điền vỡ mà truyền từng tia ra ngoài.
Không! Tu vi của y, tu vi ngàn năm của y...
Phốc!
Chân huyết từ khóe miệng chảy ra, y liều mạng mà thâu tóm giữ lại bọn chúng, ngưng tụ lại đan điền chỉ là bất luận như thế nào cũng không ngưng tụ lại được, y cứ thế... cứ thế nhìn tất cả linh khí mà y đã tích lũy ngàn năm cứ thế mà bay mất.
Không...không thể nào... ha ha...
Y tuyệt vọng ngồi bệt xuống đất, không nhịn được nước mắt chảy xuống, gương mặt lạnh lùng nay tràn đầy bi thương.
Mà lúc này, Trước mắt y, Đại đồ đệ Trịnh Thâm đột nhiên xuất hiện, hắc y đen tuyền, từ trên cao nhìn xuống y, khiến y đối diện với hắn đôi mắt đỏ, mà cái này tà dị màu mắt chứng tỏ hắn hóa ma.
Y nghĩ mà run rẩy, đột nhiên nhớ tới trong lúc vận đan vì một đạo khí đen ngăn cản mà không thể vận linh khí lúc này đáp án liền ở trước mặt.
Y không kiềm được giận giữ mất bình tĩnh mà gào thét:
"Vì sao? Ngươi! Ta đã luôn tin tưởng ngươi!"
Nhưng đáp lại y chính là Trịnh Thâm nở nụ cười, trong đôi mắt hận thù ngập tràn ra như muốn nhấn chìm y, hắn tiến lại gần y, tựa có tựa không thủ thỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ đệ phản diện hắc hóa rồi
RomanceVăn án: Lâm Dư có hệ thống trong tay "Nuôi dưỡng đệ tử thành nam chính" chỉ cần khiến nam chính đi đến đỉnh có nhân sinh thì nhiệm vụ sẽ được tính hoàn thành, lúc đó tu vi sẽ lên như diều gặp gió, sau đó y sẽ đam thủng thiên đạo, trở về với trái đ...