Tập 15: Bạch Ôn

2.4K 172 14
                                    

Mặt Lăng Thiếu cứng lại rồi mặc dù trong nội tâm hắn rất muốn vạch mặt nói cho thế giới biết sư tôn là của hắn, nhưng hắn đâu có ngu, chư vị sư huynh sư đệ đều không phải dạng vừa, trong đó có mấy người lòng lang dã thú tưởng hắn không biết sao, hơn nữa mỗi cái hàng đều là động vật ăn thịt thịt.

Tin hay không chỉ cần hắn nói mấy cụm từ "ta đã biết, chính ta đã nhốt sư tôn"  ngày mai hắn liền chết mất xác.

Mà hắn có dự cảm rằng sư tôn khi được cứu ra đừng nói không dập đầu tiếc thương với hắn không vỗ tay khen hay đã là đại ân đại đức rồi.

Không đúng, hắn vì cái gì nghĩ thế, sư tôn không phải thật sủng ái hắn sao? Sư tôn thận chí còn cười với hắn.

Không thể nói Lăng Thiếu rất tự mình hiểu lấy cũng rất thông minh khi tự mình lừa lấy. Nhưng ít nhất còn đỡ hơn Trịnh Thâm, cái tên đang ngồi ở chủ tọa đại sư huynh, cạnh cái ghế trống sư tôn, ánh mắt như đao sắc nhìn nhị sư đệ.

Chính mình cũng tổn thương sư tôn mà làm ra cái bản mặt giống như thâm cừu đại hận với Lăng Thiếu, cũng chẳng biết hắn có tư cách gì mà nghĩ thế.

Lăng Thiếu lúc này chạm mắt với Trịnh Thâm hắn không những không sợ mà còn cười, cách không truyền âm cho Trịnh Thâm:

"Phối hợp ta, ta mà  lộ tẩy thì huynh cũng không có quả ngon để ăn đâu?"

Mà quả ngon ở đây chỉ ai thì không cần phải nghĩ nữa, câu nói của Lăng Thiếu khiến Trịnh Thâm nhíu mày không hài lòng. Nhưng cũng chỉ có thể miễn cưỡng nói:

"Im lặng, chư vị sư đệ cũng phải không biết hắn tính tình"

Ở đây ai không thông minh nghe giọng của đại sư huynh là biết hắn muốn bảo vệ nhị sư đệ rồi, nghe liền biết có kỳ lạ.

Chẳng lẽ Lục sư muội mím môi như có như không cười:

"Không lẽ hai huynh bởi vì buồn lòng chuyện sư phụ cho nên cùng nhau tâm tình... cuối cùng..."

"Phụt!"

Cửu sư đệ mỉm cười, từ trước tới nay so với không nghiêm túc y chỉ thua mỗi Lăng Thiếu, vẻ mặt dương cương khích tướng:

"A, lục tỷ, người đừng nói thẳng như thế..."

Lục sư muội Chân Ái vội vàng che miệng như thể mình làm sai rồi:

"Ôi ta nói không đúng sao? Là ta sai rồi, ta sai rồi"

Tứ sư đệ thở dài nhắc nhở:

"Lục muội!"

Chân Ái nghe sư huynh nhắc nhở thì bĩu môi, quay mặt sang hướng khác Ngũ đệ ngây thơ chen mồm:

"Phải vậy không? Phải vậy không? Rốt cuộc đại sư huynh đã tâm tình gì khiến tam sư đệ thần thanh khí sảng vậy?"

Lục sư muội tức khắc cười vui:

"Ngũ sư đệ muốn biết sao,đêm nay mò vào tâm tình cùng tứ sư huynh, huynh ấy nói cho mà biết."

"Thật sao?"

"Là chuyện gì vậy?"

Cửu sư đệ cũng không ngại thiên hạ loạn,híp híp mắt như có như không thăm dò Lăng Thiếu giọng cố gắng nâng cao:

Đồ đệ phản diện hắc hóa rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ