"Sư tôn... ta cứng rồi"
Trong giọng nói ẩn ẩn tràn đầy hưng phấn, từng câu như thở vào tai,chấn động màn nhĩ.
Mà Lăng Thiếu sở dĩ vui vẻ như thế bởi lẽ hắn vốn không thể cứng, vì bóng ma quá khứ, thậm chí ngay cả nhìn mỹ nữ đẹp nhất cũng không thể nhưng lúc này hắn thực sự cứng rồi.
"Sư tôn, ta chỉ cứng được với người, người đừng bỏ rơi ta, Người giúp ta đim được không?"
Hắn thều thào gọi, nhưng sư tôn không phản ứng hắn, việc này khiến hắn đầy giận dỗi.
Hắn thử thăm dò mà duỗi lưỡi ra, cạy mở khóe miệng của Lâm Dư, Lâm Dư tránh không thoát, chỉ có thể từng tấc từng tấc một bị hắn xâm chiếm.
"Sư tôn... sư tôn"
Ta muốn, muốn nhiều hơn nữa, không chỉ là môi lưỡi giao thoa mà còn muốn truyền tinh khí vào trong người của sư tôn.
"Ưm... không..."
Nước bọt bỗng ngập đầy khoang miệng, tràn xuống dạ dày hòa lẫn trong đó là nồng nặc yêu khí, yêu khí của Lăng Thiếu thậm chí còn có tác dụng kích dục, nó lúc này trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, trực tiếp áp chế hai luồng khí ở trong người khiến y, vừa khién y thoải mái vì đau đớn đột nhiên biến mất nhưng sau đó yêu khí ngày càng trở nên nồng nặc, cũng khiến Lâm Dư ngày càng trở thấy nóng.
Nóng... nóng... cả người như thiêu đốt. Lí trí cũng theo ngọn lửa nóng bỏng ấy mà tan biến dần.
Khó chịu quá... nóng quá... ngứa...
Lâm Dư sóng mắt mơ màng không hiểu, trong con người ngập nước như nai tơ đáng thương hề hề lại theo bản năng quật cường kháng cự.
Cảm giác điện giật truyền khắp cơ thể, vừa nóng vừa ngứa ,dù không đau nhưng cũng khiến Lâm Dư cảm thấy khổ sở.
Y uốn éo cơ thể, thậm chí muốn thoát y phục, từng tia lí trí của y bay đi.
"Nóng..."
Y cảm thấy người của Lăng Thiếu rất lạnh, rất thoải mái, y theo bản năng muốn sáp vào. Lăng Thiếu hài lòng nhìn phản ứng của y, bàn tay sờ nắn hai điểm trước ngực, nhìn hồng hào như hoa đào ngực không hiểu sao lại khiến Lăng Thiếu nổi lên hưng phấn ác độc thú tính.
Hắn tàn nhẫn kéo hài đầu nhũ ra, đầu nhũ bị kéo căng, ngắt nhéo đến sửng đỏ, từ màu hồng lại chuyển sang đỏ rực như máu, thậm chí có chút thâm.
Lâm Dư đau đến chảy nước mắt, y tỉnh táo lại, cảm giác nhục nhã lan rộng cả người. Y thậm chí không biết nói gì, y cắn chặt môi quay đầu đi,y vung lên tay muốn tát cho Lăng Thiếu một nhưng hắn lại bắt lấy tay y, ngữ khí thô bỉ:
"A! Sư tôn, chính ngài phát dâm lại muốn đổ lỗi cho ta ư"
"Không... không có"
Lâm Dư từ trước tới nay không biết chửi người cũng không giỏi phản bác, y chỉ biết dùng gương mặt lạnh hù người nhưng giờ đây nó lại vô tác dụng. Y không biết làm gì, chỉ có thể nghẹn một bụng tức.
"Sư tôn, người thế này cũng rất đáng yêu"
Mà dưới tay của Lăng Thiếu một ngón tay đã đi vào động, Lâm Dư như bị điện giật, cả người như bị kích động:
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ đệ phản diện hắc hóa rồi
Lãng mạnVăn án: Lâm Dư có hệ thống trong tay "Nuôi dưỡng đệ tử thành nam chính" chỉ cần khiến nam chính đi đến đỉnh có nhân sinh thì nhiệm vụ sẽ được tính hoàn thành, lúc đó tu vi sẽ lên như diều gặp gió, sau đó y sẽ đam thủng thiên đạo, trở về với trái đ...