CHAPTER 48: Forty-Eight Seduce

3.5K 95 1
                                    






Warning: SPG







[CHAPTER 48]





Dumaan pa ang mga araw at buwan ay Parang mas lalo konang naiintindihan ang mga nangyayari. Unit-unti ko Nadin na naaalala ang lahat. Pero hindi pa ganon kadami.

"Stop thinking"

Napatingin ako sa kaniya. "Gusto kong maalala ang lahat"

"Pero wag mong pilitin" napaupo siya sa tabi ko. "Diba ang sabi ng doctor hayaan nating maalala mo ang lahat?"

Tumango nalang ako sa kaniya.

"Nagugutom ka naba?" Tanong Niya.

Umiling ako. "Hindi pa"

"But I'm starving now" sabi Niya.

"Marunong ka Naman magluto kaya—"

"I want to eat you.."

"Whitaker!!" Saway ko.

Pero nasakop na Niya ang bibig ko. Unti-unting napahawak ang mga kamay ko sa leeg Niya. Inihiga Niya ako sa kama at Isa-isang hinuhubad ang damit ko. Hanggang sa namalayan ko nalang na wala na akong saplot. Pero dahil sa ang daya Naman dahil sa ako hubad na at siya wala pa ay agad ko siyang pinatigil.

Nagtaka Naman Ito. "Why??"

"I will undress you too" ngumisi siya dahil sa sinabi ko.

"I want that"

Habang isa-isa koding siyang hinuhubaran ay patuloy lang siya sa paghalik sa akin. Pabalik-balik sa leeg at pisngi ko. Nang matapos na ay napatingin at napahawak ako sa piloto Niya.

"Damn!  Shit!" Mura Niya. "Matagal na ding hindi nakakalipad ang piloto ko"

Tumingin ako sa kaniya at ngumisi. "Mr. Villegas, are you ready to take off?"

Nagulat ako ng agad Niya akong inihiga pabalik sa kama. "I am"

Pareho kaming ngumiti at agad Niya ulit na hinalikan ang labi ko. Naramdaman ko ang mainit niyang palad na naglalakbay sa katawan ko. Pataas at pababa ang ritmo. Hanggang sa mahinto Ito sa gitnang hita ko. Naramdaman ko ang daliri Niya na nilalaro na ang pagkababae ko. Napahigpit ang kapit ko sa kaniya. Dumiin ang mga kuko ko sa likuran Niya. Mas lalong nag init pa ang katawan naming dalawa. Napatingala ako at napapakagat sa pang ibabang labi ko ng maglabas-masok na ang daliri Niya sa loob ko.

"Ahh..umm.." ungol ko.

Bumaba nasid and halik niya papuntang dibdib ko. Hanggang sa puson ko at naramdaman ko nalang ang hininga niya sa pagkababae ko. Nanindig ang mga balahibo ko dahil don. Mahigpit ang kapit ko sa bedsheet at sinubukang inangat ang ulo ko para tignan siya. Parang nag namula ang pisngi ko ng makitang nakatingin siya sa akin. Agad niyang dinilaan ang pagkababae ko dahilan para mapasinghap ako. Napatingin ulit ako sa kaniya at nakangisi na siya ngayong nakatingin sa akin habang patuloy na pinapalasap ang sarap na nagmumula sa makasalanan niyang bibig.

"Ah!" Napasigaw ako ng magsimula na ang ritmo niya.

Hindi lang ang dila niya ang dahilan kong bakit nag aalburuto ang katawan ko. Maging ang daliri niya at sumasabay sa paglabas-masok niya. Ang katawan ko ay napapaangat dahil sa pakiramdam na parang lalabasan ako. Hindi ko maintindihan kong pipigilan koba o hahayaan.

"W-Whitaker..." Parang nag hihingalong tawag ko sa kaniya.

Napatigil siya at agad na bumalik sa itaas ko. Hinawakan nito ang mukha ko.

"Hmm?"

"I-Ipasok...mona" nahihibang na tanong ko.

Tumango naman ito sa akin. Pumuwesto na ito sa gitna ko. Napatingin ako sa nag uumigting niyang piloto. Tayong-tayo ito at talagang handang-handa na. Ipapasok na niya sana Ito ng bumalik siya sa ibabaw ko.

Nagtaka naman ako. "A-Anon—"

Idinikit niya ang daliri Niya sa labi ko. "May tanong ako"

"Ano?"

Hindi ko maintindihan pero gustong-gusto konang angkinin niya ako. Mas humigpit ang kapit ko sa bedsheet dahil ramdam ko Ang piloto niyang sumasagi sa eroplano ko. Ang hirap mag pigil!

"Bakit nakikipag kita ka parin sa kabit mo?" Seryosong tanong niya.

"Ano!?" Gulat na tanong ko.

Umiwas naman siya ng tingin. "Tsk. Don't fool me!"

Hinawakan ko ang mukha Niya at pinaharap sa akin. "Whitaker.."

Kinuha Niya Ito. "Why Laine?? I am not enough!?"

"Whitaker!" Pigil ko sa kaniya. "Inayos kolang ang sa amin—"

"Bakit!? Makikipag balikan ka sa kaniya!?"

"Whitaker! Ano bang pinagsasabi mo!?" Inis na tanong ko. "Nakipag Kita ako sa kaniya dahil sa klinaro ko ang lahat! Na wala na akong nararamdaman sa kaniya! Na wag na siyang umasa! Na hindi na maibabalik ang dating kami!" Paliwanag ko sa kaniya.

"Dahil sa may Mahal na akong iba.." tumingin ako sa kaniya. "Wag kanang mag selos okay?"

Umiwas siya ng tingin. "I'm not"

"Nagseselos ka eh!" Panunukso ko.

Rinig ko ang pagsinghap nito. "Kahit na! Nakipag Kita ka parin sa kaniya!"

"Hindi na mauulit" itinaas kopa ang kamay ko.

"Alam ko" tumingin na Ito ng deretso. "Dahil kapag inulit mopa, hindi lang ako ang magtatampo" sabi Niya pa.

"Whitaker—"

May kinuha siya sa side table at nanlaki nalang ang mga mata ko na nakatingin dito.

"A-Anong.."

"Your punishment"

"P-Pero.."

Hindi na ako nakapagsalita when I already feel the tiny bristles of the hairbrush.

"Umm.."

Napabalik ulit ako sa pagkapit sa bedsheet dahil sa kakaibang kiliti na Naman ang nararamdaman ko.

"W-Whitaker!...dam....damn!"

"This is your punishment dahil nakipag Kita sa kabit mo"

"H-Hindi...nga...ugh!!!"

Hindi na ako nakapagsalita ng maayos dahil sa kiliti na nararamdaman ko! Walangtang Whitaker!!

Napasinghap ako ng maramdaman ulit ang dila Niya sa pagkababae ko. Hinihingal na ako dahil sa kakaibang pakiramdam.

"Ah!"

Parang nakahinga ako ng maluwag ng labasan na ako. Pero ramdam ko ang pagod ng katawan ko. Naramdaman ko ang pagkalalaki ni Whitaker sa pagkababae ko kaya napatingin ako sa kaniya.

"It's my turn.."







>>>next update!

Seducing The Billionaire (Billionaire Series #3)[COMPLETED]✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon