CHAPTER 27: Twenty-Seven Seduce

3.6K 106 0
                                    


[CHAPTER 27]




After the photoshoot ay nag paalam na ako sa kanila. Gaya ng sinabi Niya ay hinintay niya nga ako sa loob ng kotse. Nakatitig ako sa kaniya habang natutulog Ito sa driver seat. Ang amo ng mukha Niya. Mahaba ang pilik mata. Matangos ang ilong at mapula ang labi.

"Stop staring at me while I am sleeping" sabay mulat Niya.

Agad akong napabalik sa upuan ko dahil sa gulat. Halos mamula ang pisngi ko dahil sa hiya ng madakip Niya ako. Gosh!

"Hindi kana galit??" Tanong ko. Hindi nakatingin sa kaniya.

"Why would I?"

"Dahil sa sinagot ko—"

"Don't think about that. It's fine. I know—"

"Sinungaling ba akong matatawag kong sabihin kong may kakaiba din akong nararamdaman para sayo?? I mean—"

Muntik na akong mapatili ng higitin niya Bigla ang bewang ko papalapit sa kaniya.

"Say it" sabi Niya.

"Um. Hindi ko ma explain. Basta kapag kasama Kita..Parang kakaiba...ewan! Pero merong kuryente..merong pag iinit o nakakapaso..hindi ko maintindihan" naguguluhang palowanag ko sa kaniya.

"It's fine" ngiti Niya.

Bakit Naman siya nakangiti?? Dahil ba para akong baliw??

Kanina Kasi habang nag so-shooting kami ay narinig ko ang dalawang staff na nag uusap. At nang marinig yung tungkol sa pakiramdam ay agad akong sumali sa usapan Nila. Hangggang sa Parang nalinawan na ako kunti. Pero Parang Ayokong sabihin sa kaniya ang totoo dahil baka isipin Niya na napipilitan lang ako dahil umamin siya kanina.

But if it's not love..what is it then??

"Gutom kana ba?" Tanong Niya.

"Medyo" sagot ko sa kaniya habang tumatawa ng mahina.

He chuckled. "Let's go somewhere then"

Hindi na ako kumontra. Katulad ng sabi Niya I want also to spend my remaining days to be with him. Gusto kong mas malinawan pa sa nararamdaman ko. Kung pilit lang ba tong nararamdaman ko para sa kaniya o hindi.

Hahayaan ko mona ang sarili ko Ngayon.

"Wahhh!! Ayoko!! Ang taas niyan!!" Pag pupumiglas ko.

"Relax. Kasama mo ako" tumatawa pa Ito.

"Eh pinag tatawanan mo ako! Baka
ilaglag—"

"Kung ilalaglag man Kita, gusto kong sa akin ma malaglag dahil sasaluhin Kita kahit Anong mangyari" sabi Niya.

Tumawa Naman ako. "Ang corny mo!"

"Kinilig ka naman" sabi Niya.

"Che!"

Biglang nawala yung pag pupumiglas ko kanina. Kaya ginawa niyang pagkakataon yon para maisakay ako sa ferris wheel. Mahigpit akong nakahawak sa kamay niya. Damn! Takot ako kapag nasa taas na!! Nakapikit lang ako habang mahigpit na nakahawak sa kaniya.

"Don't be afraid. Just hold my hand" bulong Niya pa.

"B-Bakit Kasi...d-dito mo..ako dinala!" Nagawa kopang sigawan siya sa kabila ng panginginig ko dahil sa takot.

"Para mawala ang takot mo. You need to face your fears"

Umiling ako sa kaniya. "H-Hindi...hindi na mawawala...ang takot ko kahit harapin ko Ito" sabi ko.

Seducing The Billionaire (Billionaire Series #3)[COMPLETED]✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon