CHAPTER 41: Fourty-One Seduce

3.6K 119 6
                                    



Warning: SPG





[CHAPTER 41]



Para kaming mga bata na naglalaro. Patuloy lang kaming nag hahabulan. Kapag naabutan ko siya ay gumaganti ako pagkatapos ay siya na Naman ay hahabol sa akin. Tawa lang ako ng tawa sa kaniya dahil sa naabutan Niya ako at kinikiliti.

"T-Tama na HAHAHA..." Sabi ko.

Tumawa din ito at pinaupo mona ako sa Isang couch sa gilid. Umupo din siya at pareho naming hinahabol ang hininga namin.

"Feels like I'm back on my childhood days" sabi Niya.

Pinakalma ko mona ang sarili ko. Hinihingal ako. Grabe naman Kasi tumakbo to!

Muntik na akong mapatayo sa gulat ng matabig ko ang Isang bagay.

"Hala. Hindi ko sinasadya" paumanhin ko kay Whitaker.

Nauna pa niyang pulutin Ito kisa sa akin. Nakaluhod Ito at agad na ibinalik sa dating pwesto nito.

"Pasensiya na" paumanhin ko ulit.

"Nothing to say sorry" sabi niya.

"Mabuti nalang at hindi nabasag" sabi ko.

"Hindi Naman madaling mabasag to kaya ang hirap buksan" sabi Niya.

"Ano bang laman niyan??" Tanong ko.

Napatingin ako sa Isang Parang octagon yung hugis. Hindi siya kaliitan at mas lalong hindi siya kalakihan. Parang katulad lang ng box ng pizza ang laki Niya. Pero octagon yong hugis.

"I don't know either" nakatitig din siya dito. "This is the last thing na naisalba sa sunog. Hindi siya nasunog dahil sa ang hirap niyang basagin o sunogin. Sinubukan naming buksan pero hindi talaga bumukas" sabi Niya.

Napatingin ulit ako dito. "Wala bang ibang paraan para mabuksan yan??"

Tumayo siya. "Wala"

"Walang susian?? Lock??"

"Wala. Marami nadin ang sumubok na buksan ito. Sinubukan ding basagin pero hindi talaga tumatalab. But maybe this is just for display. Mahilig Kasi si Daddy mangulekta ng mga bagay-bagay para lang e display"

Tumango nalang ako sa kaniya. Tinignan ko ulit ang bagay na Ito. Kinuha ko Ito at huta! Ang bigat pala! Pero kaya kopa namang buhatin. Inilot-ikot ko Ito para tignan kong may susian baz pero Parang maduduling na ako wala parin! Kaya ibinalik ko ulit Ito sa pwesto Niya.

"Mabuti nga at may bagay pang natira ang daddy mo" sabi ko nalang.

"Yeah. Mayroon ding Ilan pa. Nasa basement lang mona pero kapag naging bubukas na ulit Ito ay ipapa-display ko yon"

Ngumiti nalang ako sa kaniya. Inaya Niya na akong kumain kaya umalis na kami sa lugar na yon. Naghanap kami ng nakakainan dahil sa nagugutom na nga ako.

Matapos ng mga nangyari wala na akong balita tungkol kay Rhose. Hindi nadin siya pumapasok sa company bilang model ng VFC. Siguro ay nagpaka layo-layo nadin. Mabuti naman kong ganon para iwas gulo nadin.

Umorder na si Whitaker. Siya na ang pina order ko ng sakin. Magkatabi kaming dalawa. Nakangisi itong nakatingin sa akin.

"Ano??" Tanong ko.

Naramdaman ko ang kamay Niya na agad humawak sa mga hita ko. Darn. Ito na Naman ho siya. Alam na alam koto.

"Matagal pang ma serve ang order" sabi Niya.

"Oh ano Naman?" Tanong ko.

"I'm bored" sagot Niya at hinigpitan pa ang kapit sa hita ko.

"Eh bakit nakakapit ka sa hita ko??" Tanong ko sa kaniya.

Malayo-layo kami sa ilang costumer kaya malabong madinig Nila kami.

"I want to eat you instead"

Gulat akong napatingin sa kaniya. "Ano?"

"Let's go somewhere" aya Niya.

"Pero gutom pa ako. At yung order nat—" hindi na ako nakapagsalita ng pinatayo niya ako at inalalayang maglakad.

"Babalik naman Tayo. I just want to eat you first"

"Whit—"

Hindi na ako nakapagsalita ng agad Niya akong isinandal sa pintuan ng comfort room at agad na hinalikan. Darn. Ito na yon. Ito na ang sinasabi ko.

"Whitak—umm.." napaungol nalang ako.

"Sit here baby"

Hindi ko namalayan na napaupo na ako sa sink habang patuloy na nakikipag halikan sa kaniya. Ang mga ko ay napahawak sa leeg Niya at mas dinidiin pa siya papalapit sa akin.

Naramdaman ko ang kamay Niya na naglalakbay sa likuran ko papuntang bewang hanggang sa balakang. Hindi na ako nakapag isip ng matino ng makarating Ito sa gitnang mga hita ko. Bumaba nadin ang balik Niya papuntang leeg ko kaya napatanga ako.

"Oohh...ohhmm..ahh" Parang kumakanta lang ako dahil sa pag pasok ng daliri Niya sa kasalanan ko.

"Sa susunod na magkasama Tayo wag kanang mag panty" sabi Niya habang patuloy na humahalik papuntang dibdib ko.

"Spread your legs wide baby..."

Hindi ko nalamayan na bumuka ng tuluyan ang mga hita ko. Ang skirt na suot ko kanina na hanggang itaas ng tuhod ay umabot na Ngayon hanggang bewang ko dahil nakatupi na Ito.

"Ahhh!..OOoooh!!" Ungol ko ulit ng paikot-ikotin Niya ang daliri Niya sa loob ko.

"Your wet for me admit it" tumingin siya sa mga mata ko.

"W-Whitaker..."

Halos mapatanga ako ng sumabay ang paglapa Niya sa utong ko at ang pagsagad ng daliri Niya sa loob ko. Mahigpit akong nakakapit sa kwelyo Niya para kumuha ng lakas.

"Ahh..ahh!..ahh!...ummm...oohh..Sige pa" nahihibang na sambit ko.

"My friend is ready to take off.." nakangisi niya pang sabi.

Napalunok ako dahil don. Nasubukan kona to kaya alam ko kung gaano kabagsik ang piloto Niya. Hindi ko inaakala na ang Isang araw na yon ay nauwi sa ilang rounds! At ang masakit pa ay pag gising ko hindi kona kayang tumayo. Para akong may sakit kung tratuhin Niya dahil halos ayoko ng gumalaw. Pagod na pagod ang katawan ko.

"Sabihin mo...hindi Naman Tayo magtatagal dito Diba??" Napapalunok na tanong ko.

Ngumisi lang Ito. Owshit! Owshit!

Napansin ako ng tuluyan na niyang naipasok ang piloto Niya sa eroplano ko. Darn! Napapikit ako dahil sa sakit pero agad ding napakagat sa pang ibabang labi ng nagsimula na itong gumalaw.

"Umm...Whitaker..ohh!" Ungol ko ulit.

Nakatayo Ito habang bumabayo sa pagkababae ko. Hinawakan Niya ang balakang ko kaya mas lalo itong dumiin sa loob ko. Ang isa kong kamay ay agad na napatukod sa likuran ko at doon na kumuha ng lakas. Ang isa nan ay patuloy lang na nakakapit sa leeg niya.

"Damn!.." mura Niya.

"Make it fast..W-Whitaker.." hindi kona makilala ang sarili kong boses.

Hindi siya sumagot at mas lalong binilisan ang pagbayo. Halos mapatanga ako at ramdam kona ang namumuong pawis sa noo ko. Ramdam ko Nadin na ano mang oras ay lalabasan na ako.

"Fuck..ang sikip mo parin!"

"AHHH!!! Oumm!!...ooOoohh!!!"

Napapatirik na ang mata ko dahil sa sarap na naidudulot ni Whitaker. Napuno ng ungol ang buong paligid. Ang mga hininga namin ay pareho ng mabibigat. Hingal na hingal at hinahabol ang hininga.

"Your captain didn't fail me.." I said.





>>>next update!

Seducing The Billionaire (Billionaire Series #3)[COMPLETED]✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon