Warning: SPG
[CHAPTER 43]
"Tatay na ako Diba??"
Kanina pa paulit-ulit na tanong Niya. Tumatawa naman ako dahil sa parang hindi parin siya makapaniwala. Kahit ako Naman e. Pero ganito pala ang pakiramdam? Hindi ko maintindihan. Pero isa lang ang nasisigurado ko.
Masaya ako.
Bubuksan kona Sana ang pinto ng kotse Niya ng maunahan Niya ako. Napangiti nalang ako ng palihim. Inalalayan Niya din akong makapasok. Umikot siya at pumasok nadin. Makikita parin ang Saya sa mga mata nito. Napahawak Naman ako sa tiyan ko at napatingin dito.
"Napaka swerte mo" bulong ko.
Napatingin Naman ako kay Whitaker dahil sa mabilis nitong pag drive.
"Whitaker, bagalan mo lang ang pag da-drive" saway ko.
"I'm excited to announce—"
"Hep! Hep!" Pigil ko sa kaniya. "Pag uusapan pa natin yan. At kailangan ko ding kausapin si Kuya. Lalo na ang kompanya dahil sa hindi na mona ako—"
"Anong hindi na mona?? Hindi kana talaga babalik sa pagiging modelo. You're mommy now. And you said na kapag nabuntis ka ay automatic na hindi kana makakabalik sa—"
"Ano ka ba!" Sabay tawa ko. "Ang ibig Kong sabihin ay automatic na hihinto ako sa pag mo-modelling kapag buntis ako. Pero wala akong sinabi na hindi na ako makakabalik" paglilinaw ko.
Agad Niya Naman hinihinto ang kotse at humarap sa akin. Kinuha Niya ang kamay ko at ang mga mata Niya ay nag mamakaawa. Napangiti nalang ako dahil sa ang cute Niya tignan.
"Please?? Ayokong mag trabaho kapa kapag nag kaanak na tayo. You're my responsibility. Responsibilidad ko kayo kaya ako ang mag ta-trabaho para sa atin. Got it??"
Napaisip Naman ako. "Hmm..pag iisipan ko mo—"
"Wag monang pag isipan, please?? Just take care our little angel" nag puppy eyes pa ito.
Si Whitaker ba Ito??
Natawa nalang ako sa itsura Niya.
"Hey, what are you laughing??" Tanong nito.
Napailing nalang ako habang nakangiti. "Wala"
"So nakapag isip kana??" Pangungulit nito.
Tumango nalang ako. "Oum"
"Ano??"
"Katulad ng sinabi mo—"
Hindi na ako nakapagsalita ng agad niya akong niyakap. Napangiti nalang ako ng malapad dahil alam kong masaya Ito.
"Thank you. Thank you so much.." humarap Ito sa akin at tinignan ako ng deretso sa mga mata.
Hindi na ako nakapagsalita ng siniil na Niya ng halik ang labi ko. Napayakap nalang ako sa leeg niya at napapikit. Ginantihan ko ang halik Niya kaya mas lalong pumailalim ang halik namin. Naramdaman ko ang kamay Niya na lumalakbay sa likuran ko hanggang huminto Ito sa bewang ko. Mas lalo Niya pa akong inilapit sa kaniya. Binuhat Niya ako at bumalik siya sa kinauupuan Niya. Kinandong Niya ako sa kaniya habang patuloy parin kaming naghahalikan.
Agad na nag iba ang ruta ng labi Niya. Hinalikan Niya ang gilid ng labi ko hanggang sa makaabot sa leeg ko. Napatingala ako habang nakapikit parin. Binibigyan siya ng pahintulot. Nakakapit lang ako sa leeg Niya. Ang kamay Niya na kanina ay nakahawak sa bewang ko ay agad na lumakbay paitaas ng katawan ko. Naramdaman ko Ito sa dibdib ko. Hanggang sa naramdaman ko nalang na wala na akong saplot pang itaas. Kahit ang bra ko ay hindi Niya tinira.
BINABASA MO ANG
Seducing The Billionaire (Billionaire Series #3)[COMPLETED]✓
Romansa|R-18| SPG [COMPLETED]✓ Billionaire Series #3 Started: April 7, 2021 End: May 31, 2021 Hindi inaasahan ni Jewel na aabot siya sa puntong kailangan niyang akitin ang isang bilyonaryo. Hindi niya alam kong pa'no sisimulan, pero sinubukan niya parin. H...