" Bác sĩ nói em bị tụ máu trong não ảnh hưởng đến dây thần kinh, và việc em có tâm lý muốn trốn tránh hiện thực nên đôi mắt của em không còn nhìn thấy. Trong khoảng thời gian vừa rồi, em sợ rất nhiều, phải dùng đến thuốc ngủ hàng ngày, cắm đầu làm nhiều việc để quên đi. Em không muốn đối mặt với thế giới này nữa. Nhưng chính bài hát của mọi người đã thức tỉnh lại cho em. Em không cô đơn một mình.... mà em có các anh - BTS, những chàng trai của em. Không biết mọi người có đọc được không ha, hay em vẫn luôn ảo tưởng về việc các anh đọc được nó, ㅋㅋㅋㅋ "
Không hề, bọn anh đọc được mà, đọc được hết, vì thế làm ơn đừng nói những điều như vậy nữa!!!
" Cuộc sống của em trước đó là nhìn mọi người trên màn hình, cùng cười cùng khóc cùng đau, chỉ cần nhìn qua cử chỉ, ánh mắt em sẽ biết mọi người ra sao, nhưng giờ. . . Em xin lỗi, đôi mắt này không còn nữa nhưng em vẫn luôn dõi theo được mọi người, em.... vẫn nghe được mà ( tự cười bản thân ) Em đã không thể quan tâm tới mọi người như trước kia được nữa rồi. Em muốn dành cả thanh xuân để dõi theo các anh nhưng xin lỗi, em sợ rằng em không thể nhìn thấy mọi người lần nào nữa! "
Đừng xin lỗi bọn anh nữa mà Rosyy, đó phải là lời do bọn anh nói với em. Namjoon vẫn tiếp tục đọc cho mọi người ở đây nghe, nhìn họ đã sớm rơi nước mắt tự lúc nào, anh phải cố kìm lại.
" Từ nay trở đi, mọi người sẽ càng ngày càng nổi tiếng hơn, con đường hoa vẫn luôn trải rộng phía trước. Đừng giống như Rosyy, gục ngã xuống. Em vẫn sẽ luôn dõi theo mọi người, vẫn sẽ viết cho mọi người những bức thư, dù em có mất đi đôi mắt này đi nữa, dù không thể nhìn thấy mọi người được nữa nhưng em sẽ không bao giờ quên được hình ảnh của BTS. Xin lỗi vì thời gian vừa rồi. Cảm ơn và yêu mọi người rất nhiều! Saranghae....🖤"
Đồ ngốc, câu nói đấy phải để bọn anh nói cho em nghe chứ, cô bé ngốc.
Sau khi anh đọc xong, không thể kìm nổi nước mắt nữa, từng giọt nước mắt bắt đầu đổ xuống.
Tại sao mọi thứ bất hạnh lại đổ lên đầu cô bé như thế, tại sao.
Vẫn còn một chiếc hộp nữa do Jimin cầm
" Hoa hồng đen là biểu tượng của em, mọi người nhớ nhé. Tặng cho mọi người! "
Anh mở chiếc hộp ra thấy đúng bảy bông hoa hồng đen được đặt ngay ngắn và được gói cẩn thận từng bông. Anh đưa từng bông hoa cho từng người, trên mỗi bông hoa có viết tên của từng thành viên.
Mọi người đều cầm lấy, nâng niu trân trọng nó từng chút một.
Taehyung ngắm nó một lúc lâu, sau đó anh nhìn xuống phía dưới đáy bông hoa hồng, do giấy gói nên có phần hơi khó nhìn nhưng anh vẫn thấy được.
Nhấc bông hoa ra khỏi giấy gói, mọi người nhìn anh với ánh mắt lạ lùng
Anh dốc ngược lại giấy gói, lấy bàn tay còn lại để đỡ. Một chiếc chiếc nhẫn rơi ra, trên mặt của nó đính một viên đá thạch anh nhỏ màu đen lấp lánh. Đeo lên ngón áp út, vừa khít.
Các thành viên còn lại thấy vậy, liền làm theo Taehyung, nhưng mỗi người lại nhận được một món quà trang sức khác nhau.
Jungkook nhận được chiếc vòng cổ
Jimin nhận được một chiếc lắc chân
Hoseok và Namjoon nhận được chiếc vòng tay có hình dạng khác nhau nhưng đều đính một viên đá thạch anh đen
Yoongi và Jin thì nhận được đôi khuyên tai, chúng cũng giống như cái vòng tay mà tặng Hoseok vs Namjoon
" Bang PD nim, cháu xin chú giúp một chuyện được không? " - Jungkook nhìn ông với ánh mắt đẫm lệ
" Không cần cháu nói, yên tâm, chú sẽ tìm kiếm con bé nhanh thôi, đợi chú! " - ông kiên định nói
Không một ai nói điều gì, tất cả trở nên im lặng, không khí lúc này trở nên trầm lắng hơn vì câu chuyện của Rosyy. Mọi người trong phòng tập không ai nghĩ ra nguyên nhân khiến Rosyy bật âm vô tín suốt 5 tháng, từ một cô bé được cả BTS lẫn Bighit yêu quý, một người đáng yêu luôn quan tâm người khác nay trở thành một người tràn đầy vết thương.
Namjoon nhìn dòng chữ xiên vẹo trên bức thư, lấy tay chạm lên từng nét bút. Cô bé vẫn cố gắng viết thư cho họ dù đôi mắt đã biến mất. Mỗi dòng như cứa vào trái tim của anh. Phải dũng cảm bao nhiêu thì em ấy mới dám viết và gửi chúng đi. Nếu là anh, chắc đã gục ngã không đứng dậy được.
Không chỉ bảy thành viên mà tất cả mọi người giờ đều cùng chung một suy nghĩ.
" LÀM ƠN HÃY ĐỂ EM ẤY Ở BÊN CẠNH HỌ, ĐỂ HỌ BÙ ĐẮP TÌNH THƯƠNG, DÀNH CHO EM ẤY NHỮNG GÌ TỐT NHẤT, VÀ CẢM ƠN VÌ NHỮNG NĂM QUA ĐÃ LUÔN SÁT CÁNH BÊN HỌ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction girl BTS ]Thiên thần trong trái tim! - Q3
Fanfiction" Em sẽ là bạn fan đầu tiên của các anh, cùng mọi người trải qua mọi gian khó này " " Cảm ơn Sejin oppa......... cảm ơn Bang PD nim......... " " Xin lỗi mọi người vì mọi chuyện " " Đến giờ em mới chợt nhận ra, em chỉ là một ngôi...