Nếu bạn là A.R.M.Y?!

807 56 11
                                    

Những ngày vừa qua mình đã suy nghĩ rất nhiều về Bangtan. Về việc Hoseok có live trên Vlive lại càng khiến mình bực mình và khó chịu đến mức mình phải nói ra.

Một số bạn, mình đang nhấn mạnh là một số bạn nhé đang tự nhận mình là A.R.M.Y và làm tổn thương đến Bangtan. Mình có xem khá nhiều vid trên Tiktok về việc Jungkook xăm hình hay xỏ khuyên, rồi là mình thích Jungkook nhưng mình nhớ về khoảng thời gian trước đó hơn,.... hay là cái trend từ bỏ làm fan BTS vì fandom toxic,..... và việc nhắc đến thành viên khác trong buổi live của Hoseok.

Bạn có thể là fan only, tôi sẽ không trách bạn tại sao không yêu thương cả bảy người nhưng nếu bạn lôi danh là A.R.M.Y ra nói, vậy tôi xin phép nói thẳng: " BẠN KHÔNG XỨNG! ". Đừng lấy lí do vì bạn yêu thương thành viên này nên mới làm fan nhóm, và có quyền thích nói gì thì nói. Cộng đồng A.R.M.Y luôn biết rằng: " 7 - 1 = 0! ".

Chúng tôi yêu thương và trân trọng cả bảy người, làm A.R.M.Y bạn có thể không nhớ rõ ngày sinh của họ, không nhớ rõ từng thành tích họ đạt được hay tất cả những khó khăn, sự chỉ trích họ đã từng trải qua trong quá khứ nhưng chúng tôi luôn trân trọng từng khoảnh khắc họ xuất hiện.

BTS vẫn là BTS, họ không hề thay đổi, tính cách họ vẫn vậy, họ vẫn luôn yêu thương fan của mình, cố gắng tạo ra những sản phẩm âm nhạc tốt nhất. Vậy bạn đang đòi hỏi cái gì nữa. Tôi biết ơn vì họ đã xuất hiện trong cuộc sống của tôi, họ giúp đỡ tôi về mặt tinh thần rất rất nhiều và với các bạn A.R.M.Y khác cũng như vậy.

Chúng tôi trân trọng họ vì biết đâu một ngày nào đó, có thể xảy ra hoặc không, họ không còn đứng chung một sân khấu nữa.

Chắc chắn một điều rằng, A.R.M.Y ai cũng có bias của mình hoặc là thích thành viên nào đó nhỉnh hơn so với các thành viên còn lại. Nhưng, họ vẫn yêu thương trân trọng và dành sự tôn trọng cho cả bảy người.

Bạn là fan only, hoặc là fan phong trào nó không sai nhưng NẾU bạn tự xưng là A.R.M.Y vậy thì như tôi đã nói ở trên rồi, bạn không xứng.

Tất cả chúng ta đều hiểu rõ rằng, những người yêu thương chúng ta, luôn ở xung quanh chúng ta khi làm tổn thương mình thì nó đau đến cỡ nào. Những lời nói của người ngoài sẽ không làm tổn thương bạn như những người yêu thương bạn đâu. Tôi đã từng tự dằn vặt, tự làm đau mình vì những người mà tôi cho là yêu thương tôi và cái nỗi đau về mặt tinh thần ấy nó diễn ra suốt 6 năm liền, tôi phát điên về bản thân vì thế mà tôi hiểu rõ cái khó khăn của họ hơn.

Vì thế, làm ơn, đừng lấy danh A.R.M.Y để làm tổn thương họ, yêu cầu họ làm theo ý muốn của bản thân các bạn. Có rất nhiều bạn A.R.M.Y đã rời khỏi fandom vì một vài lí do nào đó nhưng tại thời điểm họ xuất hiện, họ yêu thương BTS.

Jungkook đã nói rằng: " Và bây giờ thì một số bạn có thể đã rời đi rồi. Nhưng mình vẫn muốn cảm ơn tất cả các bạn dù cho các bạn đã từng yêu mến bọn mình vào thời điểm nào đi chăng nữa. "

"Mình chỉ muốn nói lời cảm ơn vì các bạn đã từng chia sẻ tất cả những khoảnh khắc đó cùng với bọn mình "

" Mình sẽ luôn ở lại đây. Mỗi khi ARMY muốn gặp mình, các bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào. Ngoài ra thì khi các bạn phải rời đi, hoặc khi các bạn muốn rời đi, các bạn có thể rời đi bất cứ khi nào cũng được. Nhưng chỉ cần các bạn nhớ điều này, rằng mình vẫn sẽ luôn ở lại đây "

Jungkook hay Hoseok hay Namjoon thì họ đều là một mảnh ghép không thể thiếu của BTS. BTS có tám mảnh ghép: Kim Namjoon, Kim Seokjin, Min Yoongi, Jung Hoseok, Park Jimin, Kim Taehyung, Jeon Jongkook và A.R.M.Y!

Hãy yêu thương và tôn trọng họ - Bangtan - BTS

———————————————————————————

P/s: Với những bạn readers theo dõi mình hoặc yêu thích những bộ truyện của mình thì mình xin được phép thông báo. Mình dự định sẽ ra bảy quyển viết về từng thành viên một, bìa truyện sẽ cho các bạn biết quyển đó ai sẽ là nhân vật chính.

Mình không biết bản thân có đủ ý tưởng hay không nhưng sẽ cố gắng hết sức. Hiện tại mình đã ra ba quyển rồi, còn lại bốn quyển nữa, mình cần sự trợ giúp của các bạn về tên của nv nữ. Nếu có tên nào hay hay thì comment lại giúp mình nhé!🖤

[ Fanfiction girl BTS ]Thiên thần trong trái tim! - Q3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ