Chương 4: Cố gắng của cả hai bên

1K 78 4
                                    

Mệt mỏi vác thân xác về KTX nhỏ chật hẹp. Vừa đến nơi BTS đã thấy một chiếc hộp bé đặt trước cửa KTX. Họ vui vẻ chạy đến nhận lấy chiếc hộp.

Hôm nay Tae Hyung là người mở hộp.

   - Xoẹt...t.t....

   - Hoh...h.. cái gì đây? Kẹo mút?

  Anh cầm lấy bảy cái kẹo giơ lên cho mọi người thấy. Tay còn lại cầm lấy bức thư được đặt dưới đáy hộp.

   - " Oppa! Chúc mọi người debut thành công! Vui vẻ lên nha, đừng buồn T.T! Hôm nay là ngày vui mà phải không, đừng buồn hay tủi thân vì chưa có người ủng hộ các anh nha! Oppa hãy dùng âm nhạc riêng của mình để khiến mọi người phải khâm phục nhé! TIME - quyết định tất cả, chỉ cần còn thời gian thì mọi người sợ gì! Fighting! Yêu mọi người! Saranghae 🖤"


   - " À Rosyy ( hoặc biệt danh của bạn ) tặng oppa kẹo mút, bởi nó sẽ tiếp thêm năng lượng cho mọi người. Nhưng đừng ăn vào buổi tối muộn nhé! Không tốt cho sức khoẻ mọi người đâu! "



     Đợi Tae Hyung đọc xong, trên tay tất cả mọi người đã cầm chiếc kẹo mỉm cười. Dường như tất cả mọi sự mọi mỏi, buồn bã ngày hôm nay đã biến mất mà thay vào đó là sự nhẹ nhàng, yên bình. . . .

     

                ————————————————

    BTS cứ tập luyện ngày đêm không nghỉ, còn cô thì cứ gửi những bức thư và vài món đồ ăn đến.

     16/7/2013, BTS ra một MV mới cho ca khúc "We Are Bulletproof Pt.2".


    BTS tiếp tục cho mọi người thấy âm nhạc của mình, những bước nhảy mạnh mẽ, giọng hát và giọng rap nội lực, mạnh mẽ. Nhưng antifan thì vẫn luôn soi mói và chửi bới họ.


     Ngay từ trước khi debut, vào ngày 12/6 có một bài báo nói về việc hình mẫu của nhóm là Big Bang và nói về tên nhóm. Netizen lúc này xô nhau vào bình luận:

     "Sao mấy đứa này không tự đặt tên là "Nón chống đạn" hay "Áo chống đạn" luôn đi?"


     "Tên kiểu gì thế này... Ai nghĩ ra cái tên Bangtan Boys này đáng bị chửi một trận đấy, mấy đứa này cũng có phải là hướng đạo sinh hay gì đâu.."


     "Rồi tụi nó có bị bắn không? ㅋㅋㅋ"

    "Nghe tên cứ tưởng nhóm quảng bá ở Bắc Triều Tiên chứ.. ㅋㅋ"


     "Chào mừng mấy nhóc, chắc đây là lần đầu tiên bước vào thế giới người nổi tiếng nhỉ? Nghe cũng có vẻ kiên quyết đấy ㅋㅋㅋ"

   "Nhóm này sẽ sớm bị nghiền nát vì cái tên của họ"

     "Tụi bây có thể cố gắng thành BigBang và sẽ biến mất khỏi Kpop này quá lắm là 2 năm thôi nhé!"

     . . . . . . . . 


     ( nói trước là việc này mình không hề bịa đặt! Xin lỗi nếu Rosyy động chạm vào V.I.P và Big Bang nhưng sự thực nó là thế. Cảm ơn mọi người )


     Họ có đọc được chứ, bởi vì họ sắp ra mắt nên họ rất chú trọng đến việc netizen nói gì. Họ bị tổn thương, stress rất nhiều nhưng có ai hiểu nó ngoài cô..... người hàng tuần vẫn luôn gửi thư động viên họ.

Sau hơn 10 ngày debut, netizen vẫn không ngừng công kích BTS nhưng họ vẫn mặc kệ, họ sẽ chứng minh cho họ ( netizen ) thấy âm nhạc của BTS.



Có một vài tối, các anh ra các công viên hay khu phố đi bộ để biểu diễn. Chính nhờ sự chăm chỉ và cách trò chuyện dễ thương nên nhóm đã thu hút một số fan. Sau hai buổi biểu diễn ngoài đường phố, đã có gần 150 fan đến xem. Có thể nói đây là một bước thành công của BTS đi.


                  ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


    Fan quay lại cảnh BTS diễn ngoài công viên mà chỉ vỏn vẹn mấy chục fan, dù là biết trước nhưng lòng cô vẫn quặn đau. Nhìn những nụ cười ngây ngô đến rực rỡ như vậy, cô lại rơi nước mắt.

    Họ vẫn cứ gầy như thế, do tính chất công việc hay do bị stress mà cả người gầy gò, ốm yếu.

    Họ là những chàng trai mạnh mẽ nhất mà cô từng biết, cố lên, vì tương lai.

     Bây giờ cô sẽ đi làm thêm vài món đồ ăn vặt nữa cho các anh. Hmmm........ hay là. . . . lần sau cô tặng áo cho họ nhỉ. . . . tiền tiết kiệm mấy năm nay cũng khá khá.


       " Không được! Thế thì dù có tiền tiết kiệm là bao nhiêu đi nữa vẫn không đủ. "

     " Phải kiếm tiền, nhưng mà..... làm việc gì bây giờ.... "

    Cứ thế hơn 30 phút diễn ra, cô cứ tự ngồi nói chuyện một mình. Cuối cùng cô đã biết mình sẽ làm việc gì rồi.

               ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

     Làm thêm mấy món kẹo dẻo, thạch, bánh.... lại tiếp tục tốn cả một ngày của cô.

    Mệt chứ, nhưng vui, không biết các anh có ăn không nhưng chỉ cần cô nghĩ đến cảnh tượng ấy thôi là đã hạnh phúc rồi.

     Đồ ăn và những bức thư cứ lần lượt được gửi sang bên Hàn, tiêu tốn một lượng tiền không nhỏ. Tuy nhiên, công việc khởi đầu của cô cũng bắt đầu có một chút doanh thu rồi. Cố lên!!!!!!



      ~~~~~ chương này hơi ngắn chút chút ~~~~~~

[ Fanfiction girl BTS ]Thiên thần trong trái tim! - Q3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ