Chương 11: Scandal (2)

819 69 4
                                    

Một năm đầy khó khăn trôi qua, cứ tưởng chừng bước qua một năm mới mọi thứ sẽ suôn sẻ, dễ dàng hơn nhưng không, một khó khăn nữa lại đến với BTS.


BTS đã có buổi concert vào năm nay - 2016. Concert "2016 BTS Live On Stage: Epilogue" diễn ra trong ngày 7 và 8 tháng 5 năm 2016. Đây là lần đầu tiên BTS được biểu diễn tại Seoul Olympic Gymnastics Arena – 1 trong những địa điểm nhiều nghệ sĩ Kpop mơ đặt chân tới trong suốt sự nghiệp của mình.


Tất cả tưởng chừng như đây là một ngày vui nhưng không. Với những ai đã từng đồng hành cùng BTS qua thời kỳ này, concert của những ngày tháng 5 năm 2016 là một miền ký ức hạnh phúc nhưng cũng đầy đắng cay mà cho đến tận hôm nay, và có thể là trong cả tương lai sau này, A.R.M.Y vẫn sẽ không thể nào quên được.



Mặc dù biết trước mọi việc sẽ xảy ra nhưng khi chứng kiến cô cũng không thể nào kiềm chế được bản thân mà phải bật khóc nức nở.


Trước khi diễn ra concert nhóm đã có một buổi họp báo và Namjoon chỉ nói lên ước mơ của mình thôi mà.


" Tôi muốn có Daesang. Trước đây tôi chưa từng mơ về nó. Trong quá khứ, tôi nghĩ việc có thể tổ chức concert tại Olympic Gymnastics Arena và đứng nhất trên kênh quốc gia là đủ. Và giờ chúng tôi đang ở Olympic Gymnastics Arena, chúng tôi trở nên tham vọng hơn. Chúng tôi muốn nhận giải Daesang "


Buồn cười nhất đó chính là một người chỉ nói về ước mơ của mình nhưng lại bị người khác giễu cợt và thậm chí là hạ bệ người đó.


Namjoon có làm gì sai à, không. BTS có làm gì sai sao, không. Họ chỉ nói lên ước mơ của mình, còn việc nó có thành sự thật hay không thì thời gian sẽ thay ta trả lời tất cả.


Một số lời giễu cợt của netizen:


"Nghĩ thắng Daesang dễ lắm đấy"


"Họ chẳng có độ nhận diện với công chúng, fandom thì mới phát triển. Cậu ta đi quá xa rồi, sao nghe bảo thông minh lắm? Cậu ta chẳng biết chọn từ ngữ gì cả"


"Nếu năm nay EXO và BIGBANG không quảng bá và không dự lễ thì may ra được Daesang"


Trước đó BTS còn bị nghi ngờ đạo nhái, lúc này một mình BTS và A.R.M.Y đã phải chống chọi nó rất chật vật. Với BTS, cả bảy người họ đều bị stress, mệt mỏi, họ không biết phải làm gì, chỉ có thể lên mạng trấn an fan, nói rằng họ không bị làm sao cả, nhưng đó chỉ là lời nói dối mà thôi.


Vào tháng 5 năm 2016, liên minh bao gồm 5 fandom EXO-L (fan EXO), V.I.P (fan Big Bang), SHAWOL (fan SHINee), BEAUTY (fan BEAST - nay là Highlight), và STARLIGHT (fan VIXX) đã liên kết cùng nhau trend hashtag #Đạonháithiếuniênđoàn ngay sau khi concert của nhóm kết thúc.


Hai ngày concert là hai ngày A.R.M.Y phải đẩy lùi những luồng công kích dữ dội mà antifan dành cho BTS trên mạng xã hội.


Những người là A.R.M.Y như cô khi xem cũng chửi những người công kích nhóm rất nhiều, khóc rất nhiều, bởi vì cô hiểu rằng khi nghe những lời đó, bản thân đã đau đến như vậy thì BTS sẽ còn đau đến mức nào.


Một bạn fan đã đi concert lúc đó và cô ấy đã phải bật khóc.


" Hôm nay là một ngày vui, vì vậy tôi thực sự không muốn nhắc đến những chuyện không hay. Nhưng bản thân tôi sẽ không thể quên được những gì đã xảy ra lúc này "


Sau này mọi chuyện qua đi và A.R.M.Y đã nói rằng


"2015, 2016 thật sự là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với BTS. Maknae khi đó chỉ mới 19, 20 tuổi, và những gì cậu ấy đã trải qua thật sự là gánh nặng mà lứa tuổi đó không thể chịu đựng được. Kể từ đó các cậu ấy thường xuyên vì những chuyện nhỏ nhặt mà bị chửi rủa nhiều đến mức không thể đếm xuể. Tôi sẽ không bao giờ quên những hashtag đã xuất hiện ngay khi concert lần đó kết thúc đâu"



Mọi sự chăm chỉ đều sự đền đáp của nó. Những ngày cuối năm 2016, BTS liên tục đón nhận những niềm vui lớn. Tại "Melon Music Awards", BTS đã xuất sắc giành giải thưởng "Album của năm". Và tại MAMA 2016 được tổ chức tại Hồng Kông, 7 chàng trai đã vỡ òa trong những giọt nước mắt đầy hạnh phúc khi được xướng tên trong giải thưởng Daesang "Nghệ sĩ của năm".



Suga: " Năm 2016 là năm mà mình sẽ ghi nhớ cho tới những ngày cuối của cuộc đời. Thành công này tất cả là nhờ có các bạn (A.R.M.Y). "



J-Hope: " Mình ước bọn mình sẽ được gặp tất cả các A.R.M.Y trên toàn thế giới thật sớm. "


Jimin: " Mình muốn BTS sẽ trở thành một nhóm nhạc mà khi tự nhìn lại, chúng mình sẽ đều thấy cả nhóm thật ngầu. Hiện giờ chúng mình còn nhiều khiếm khuyết. Nhưng một ngày nào đó, chúng mình sẽ thực sự rất ngầu, đúng không? "



Tính đến năm 2016, BTS đã ra mắt được hơn 3 năm. Ba năm với bao khó khăn, định kiến, là ba năm đong đầy mồ hôi, nước mắt, nhưng trên hết là những nụ cười khi họ được đứng trên sân khấu để thực hiện ước mơ của mình. Giờ đây, 7 chàng trai tài năng đã đạt được thành quả xứng đáng với nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

[ Fanfiction girl BTS ]Thiên thần trong trái tim! - Q3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ