BTS à, phải nói là họ cực kì ngốc nghếch, ngốc đến mức làm người ta phải đau lòng.
Jin đã khóc trong buổi debut vì sự cố rách trang phục.
Yoongi, Jimin, Namjoon và Hoseok thì bị bash về nhan sắc và tên nghệ danh của mình.
"Rap monster ư? Thật buồn cười"
"Rap monster ... haha ... Suga ... BTS ... Thật là nhảm nhí"
"Tại sao làm idol mà mập như heo thế này? Jimin kia về nhà giảm cân đi rồi hãy quay lại!"
"Tại sao trong nhóm này lại có người mặt dài và xấu xí thế kia? Jhope hả? Tôi nghĩ biệt hiệu đó nên đổi thành JHorse thì đúng hơn! Mặt ngựa..haha"
Họ vẫn cố phải chịu đựng những lời cay nghiệt ấy, họ đau, cô cũng đau. Sẽ chẳng có một fan nào mà khi nhìn thấy idol của mình phải chịu đựng những lời lẽ không hay ấy lại không đau lòng cả, thậm chí họ còn là những idol không có tiếng tăm nên họ chỉ có thể chịu đựng.
———————————————————
Phòng tập BTS
JM: Em mệt quá mọi người. Chẳng lẽ cố gắng của chúng ta là vô ích hay sao.
- Em biết là làm cái nghề này sẽ phải chịu nhiều lời lẽ không hay nhưng mà... nhìn thấy họ nói nhóm mình thế này thế kia em lại không kìm được nước mắt.
Tất cả mọi người đều nhìn về phía Jimin, hôm nay cũng có cả anh quản lí Sejin ở đây nữa.
RM: Chúng ta cũng mới debut mà, nhiều lời chê bai chúng ta thì hãy cứ việc chứng minh cho họ thấy thôi. Hãy để họ phải hối hận vì những gì đã nói! Jimin ah!
JK: Hyung! Hyung có nhớ có một lần trong bức thư của Rosyy viết cho nhóm không? Cô ấy có viết rằng "Thời gian sẽ quyết định tất cả, chỉ cần có thời gian chúng ta sẽ chẳng sợ gì cả ".
Jin: Vẫn còn chặng đường dài phía trước mà, đúng không?!
. . . . . . . . . . . .
Tinh thần của Jimin đã lên cao đôi chút nhờ lời động viên của mọi người, Jimin biết rằng họ cũng đang phải chịu đựng giống mình, mệt mỏi, bất lực, chán nản,.... nhưng họ vẫn phải cố gắng vì nhóm, vì công ty và vì A.R.M.Y - những con người tuyệt vời luôn ủng hộ BTS!
- Cạch. . . . .!
- Mấy đứa này! Lại có thư của Rosyy, hôm nay con bé lại gửi tặng mấy đứa quà nữa đấy! - Bang PD mở cửa vào với nụ cười ấm áp
All: Jeongmal!!!! ( Thật sao! )
SJ: Mấy đứa có phúc thật đấy! Anh phải công nhận là cô bé này rất rất quan tâm tới bọn em. Tuần nào cũng gửi 1-2 bức thư, thi thoảng còn gửi tặng đồ ăn bổ dưỡng nữa, luôn động viên và quan tâm tới mấy đứa.
PD: Trong cái giới này ít có ai như cô bé này đâu!
Cả nhóm đều mỉm cười. Họ biết điều đó mà, dù không ai nói với ai nhưng mỗi khi họ cảm thấy mệt mỏi, họ đều sẽ lôi những bức thư của cô ra đọc. Nhìn từng nét chữ thân thuộc ấy, BTS cảm thấy ấm áp hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction girl BTS ]Thiên thần trong trái tim! - Q3
Fanfiction" Em sẽ là bạn fan đầu tiên của các anh, cùng mọi người trải qua mọi gian khó này " " Cảm ơn Sejin oppa......... cảm ơn Bang PD nim......... " " Xin lỗi mọi người vì mọi chuyện " " Đến giờ em mới chợt nhận ra, em chỉ là một ngôi...