Chương 21: Hợp đồng

866 79 14
                                    

Mặc dù mọi chuyện đã được giải quyết nhưng những lời nói của ba cô gái kia khiến cô nghĩ rất nhiều. Họ nói cũng đúng mà, một người mù như cô ra ngoài đường sẽ làm ảnh hưởng tới người khác, cô nên ở nhà thì hơn. Thực ra, kể từ cái ngày mắt cô không còn nhìn thấy ánh sáng, cô đã không thể tự tin như trước được nữa, mỗi một người sau khi trải qua một sự cố nào đó thì họ sẽ luôn có thêm vướng bận trong lòng. Họ có thể khắc phục được nó hay không thì thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất.


Ngồi nghĩ vẩn vơ cũng được khoảng một tiếng đồng hồ, không biết có hàng bao nhiêu cuộc gọi đã bị lãng quên nhưng máy vẫn tiếp tục rung cho thấy rằng người gọi cũng rất kiên trì.


" Xin chào, cho hỏi ai đấy ạ? " cuối cùng sự kiên trì của người kia cũng thành công thu hút sự chú ý của cô.


" Xin chào Rosyy, tôi là Bang Si Hyuk - chủ tịch công ty giải trí Bighit Entertainment, không biết bây giờ cô có rảnh không, tôi muốn bàn về một vài vấn đề? " giọng nói trầm đặc trưng của người đàn ông vang lên.


Đối với một người làm A.R.M.Y như cô thì chắc chắn không thể quên được giọng nói của Bang PD nim. Cô ngạc nhiên, chẳng lẽ...... mình nằm mơ sao, Bang PD sao lại biết số của mình, gọi làm gì, liên quan đến BTS ư,..... hàng vạn câu hỏi liên tục xuất hiện trong tâm trí cô.


" Hiện tại cháu đang ở ART, khi nào chú đến thì báo cho nhân viên cửa tiệm là được ạ! "


" Khoảng 20 phút nữa ta đến nơi nhé! "


Lúc này tim của cô đập liên hồi, sự căng thẳng, hồi hộp hiện rõ trên khuôn mặt. Không biết ông gặp cô để bàn về vấn đề gì đây.


Khi Bang Si Hyuk đặt chân đến con phố này, đứng trước cửa tiệm ART, ông đã thốt lên những câu cảm thán về độ hoành tráng của nó. Mặc dù đã xem hình ảnh của tiệm nhưng đứng trước thực tế nó đẹp hơn nhiều. Ông có nên làm một MV trải đầy hoa cỏ như này cho bọn nhóc không nhỉ?!


Nhờ sự chỉ dẫn của bạn nhân viên, ông đã gặp được Rosyy. Ấn tượng lần đầu gặp mặt của ông về cô vô cùng tốt, cô bé có một khuôn mặt nhỏ, có nét dễ thương, không quá đẹp nhưng lại có cái gì đó rất cuốn hút. Cô ngồi lọt thỏm trong chiếc ghế bông to lớn khiến bản thân thêm phần đáng yêu hơn trong mắt ông.


" Annyeonghaseyo, Rosyy! "


" Oh, annyeonghaseyo, rất vui được gặp ngài, Bang PD nim! " cô căng thẳng đáp lại


" Ta vào thẳng vấn đề luôn đi, công ty muốn thuê cửa tiệm ART một ngày để cho BTS quay video và chụp hình được không? "


Cô không nghe lầm chứ, BTS sẽ tới đây chụp hình.


" Cả cửa tiệm ART ạ, ART có tận năm căn nhà nối liền nhau và nó thật sự rất rộng!? "


" Đúng, cháu không lầm đâu, ta sẽ trả cho cháu tổng cộng là 10tr won ( khoảng 200tr VND ), nếu có làm hỏng đồ ở đây ta sẽ trả thêm cho cháu gấp ba "


Cô vẫn đang trong tình trạng không thể tin được, những lời nói của Bang PD càng khiến cô hoang mang hơn. Bàn tay siết chặt lại vào nhau, sự lo lắng của cô không thể thoát khỏi tầm nhìn của ông.


Trước khi đến đây, ông và Bangtan đã có buổi nói chuyện với nhau, các thành viên kể cho ông nghe về sự mất tự tin của cô bé, cô đã từng nói "em không còn đủ dũng khí nữa rồi, em muốn gặp anh khi em đẹp nhất ". Chỉ một câu nói này của cô cũng đủ để khiến trái tim họ như bị nghiền nát vậy. Chính vì thế, họ đành phải nói dối, họ muốn trực tiếp gặp mặt và bày tỏ nỗi lòng của mình trước mặt cô, họ đã nợ cô quá nhiều và giờ muốn bù đắp lại những tổn thương mà cô trải qua.


Bangtan hiện tại là tất cả đối với cô, làm sao có thể lấy tiền từ họ nhưng mà bảo không lấy thì kì quá, Bang PD có nghĩ mình bị ngốc không.


" Nếu là BTS thì cháu sẽ cho thuê với giá là 3tr won thôi, hơn nữa, các thành viên hay cả staff đều được ăn những món ở đây miễn phí vì cháu là A.R.M.Y cho nên nếu ngài có yêu cầu gì thêm hãy gọi cho cháu, cháu sẽ chuẩn bị cho họ những gì tốt nhất. "


Ông im lặng, chỉ mỉm cười nhìn cô, ông biết rõ sự quan tâm của Rosyy dành cho BTS, cho Bighit. Rosyy có lẽ là cô gái đặc biệt nhất trong cuộc đời bọn họ.


Bản hợp đồng được anh quản lí đọc cho cô nghe, nó thật sự rất dài, mặc dù chỉ là lừa cô nhưng Bang PD vẫn chuẩn bị rất kĩ lưỡng, ông sợ cô sẽ phát hiện ra mất.


" Chủ cửa tiệm ART sẽ luôn phải có mặt tại tiệm......"


" Từ từ, khoan! Bang PD nim, tại sao cháu lại phải có mặt lúc BTS chụp hình? " họ chụp hình thì cô không nên xuất hiện ảnh hưởng đến họ, hơn nữa cô cũng chưa đủ dũng cảm để gặp họ. Cô sợ.


Quả nhiên, Suga nói không sai, lúc đọc điều kiện này cô bé chắc chắn sẽ phản đối, ông phải lấy lí do đủ chính đáng để thuyết phục cô.


" ART có những khu vực rất đẹp, khi chụp hình chắc chắn sẽ bị chỉnh sửa một chút vì thế chúng ta cần cháu đến để hỏi ý kiến. BTS chụp bộ hình này một phần cũng là để quảng bá thương hiệu cho Hàn Quốc, nên ta cần cháu ở đây, hơn nữa cháu không phải là A.R.M.Y sao, cháu không muốn gặp BTS à! "


Ông chỉ nở một nụ cười hiền hậu, cô bé ngốc, từ lúc những việc cô làm chạm đến trái tim ông ông đã coi cô bé là một thành viên trong gia đình rồi. Mà gia đình là nơi để yêu thương, đùm bọc và giúp đỡ lẫn nhau.


Cô cắn môi, nghĩ một lúc thật lâu.


" Cháu sẽ kí hợp đồng! "

[ Fanfiction girl BTS ]Thiên thần trong trái tim! - Q3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ