Chương 17: Thu hút

850 65 13
                                    

( KIẾN NGHỊ MỞ MẠNG XEM ẢNH ) - chịu khó xíu   nha readers ơi, vừa đọc vừa nhìn đã con mắt🥰

———————————————————————————


Đã được một tháng kể từ khi cô cùng các anh chị nhân viên trong tiệm đặt chân sang Hàn Quốc - nơi có những người cô yêu thương. Ngày mai là ngày khai trương cửa hàng. Ngẫm lại một tháng qua quá nhiều công việc để cô làm, quên đi những lo âu muộn phiền kia dẫu hàng đêm vẫn luôn có thuốc ngủ làm bạn. Hiện tại, mắt cô đã không thể thấy được ánh sáng mọi vật xung quanh, tất cả đều phải nhờ vào sự trợ giúp của nhân viên. Để tìm được một nơi mở tiệm thích hợp, cô lên ý tưởng còn nhân viên thực hiện, tìm đồ trang trí cũng là một vấn đề khó với cô dù cho có sự giúp đỡ của họ.



Chính tay cô vẽ nên bản thiết kế căn phòng, cách chia bố cục, bảng hiệu,......Nó đã tốn rất nhiều tiền của cô nhưng so với những năm này cô kiếm, nó cũng không đến nỗi, coi như tiêu bớt tiền đi cho đỡ chật chội.


Mất hơn một tháng cửa hàng mới trang trí và đi vào quỹ đạo của nó, cũng đến lúc mở cửa khai trương, chắc chắn sẽ rất đông khách.


Tuy bận rộn với cửa hàng nhưng cô vẫn không quên việc viết thư và gửi đồ cho BTS, dù sao thì họ vẫn là nguồn động lực lớn nhất của cô.


——————————————————————————


" MỌI NGƯỜI! TÌM ĐƯỢC THÔNG TIN CÔ BÉ RỒII......! " không quan tâm mọi người xung quanh như thế nào, anh chạy nhanh về phía phòng tập của BTS và hét lên trong sự vui sướng.


" Thật à hyung! " ánh mắt của Taehyung sáng rực lên


" Mau.... mau nói cho em biết đi hyung! " Jimin lắc người anh quản lí thật mạnh, dường như không thể tin được.


Nhìn lũ trẻ nhà mình, anh cười


" Rosyy là người Việt Nam, cô bé ở *** thành phố Hà Nội, mấy đứa có muốn sang đấy không để anh đặt vé máy bay!? "


" Có chứ, hyung đặt luôn đi, nhanh nhanh nhé! " Jungkook nói


Các thành viên ai cũng nở nụ cười trên môi, họ thật sự rất vui vì cuối cùng cũng tìm thấy cô bé. Nhưng niềm vui chưa được bao lâu lại bị dập tắt.


" Bangtan a, Rosyy gửi cho mấy đứa này "


" Hello teacher Son " hôm nay là một ngày vui nên Namjoon lại trổ tài tiếng anh của mình.


Anh nhận lấy thư của nhóm và các thành viên, mở bức thư ấy ra, nụ cười trên khuôn mặt ấy biến mất.


" Oppa, em đã đặt chân đến đất nước của mọi người rồi nè,  quen với những người bạn mới, ngôn ngữ mới, văn hoá mới. Từ bây giờ trở đi, chúng ta cùng sống trên một đất nước, cùng nói một ngôn ngữ. Mong rằng một ngày nào đó em sẽ gặp được mọi người, những người mà em thương yêu và trân trọng! "


Bangtan luôn biết rõ Rosyy yêu mọi người đến mức nào, đối với họ, cô bé không chỉ là fan mà còn là người thân của họ, là nguồn động viên về mặt tinh thần lẫn vật chất từ những lúc mà họ khó khăn nhất.


[ Fanfiction girl BTS ]Thiên thần trong trái tim! - Q3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ