Chương 32: We are comeback

600 56 12
                                    

Cuộc sống vẫn tiếp tục diễn ra sau ngày hôm đó, BTS  đã quay trở lại sau chuỗi ngày nghỉ ngơi dài hạn với MV ' DNA '. Đây là một bước ngoặt lớn giúp cho tên tuổi của BTS thành công trong thị trường châu Âu sau này.

Rosyy vẫn tiếp tục công việc làm bánh, hướng dẫn nhân viên và quản lý cửa tiệm. Hàn Quốc là một đất nước khá ưa chuộng cà phê nên ART đã ra hàng loạt các hương vị khác nhau để thực khách được thưởng thức trọn vẹn. Và ART vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngược lại ngày càng trở nên đông khách hơn, điều đó đồng nghĩa với việc Rosyy ít có thời gian bên cạnh các thành viên.

BTS comeback nên phải chạy lịch trình, họ không có thời gian nghỉ ngơi. Sau hai lần chiến thắng trên " M!Countdown " của đài Mnet, BTS vẫn tiếp tục trên con đường chinh chiến của mình.

Trong phòng chờ, các thành viên đang make up và thay trang phục biểu diễn. Taehyung ngó nhìn xung quanh, ánh mắt dáo dác liên tục, thấp thỏm không yên.

" Em tìm Rosyy hả, cô bé hôm nay không đến được đâu, ART có dự án lớn với bên đối tác nào anh không rõ nhưng hôm nay qua kí hợp đồng."

" Em ý cũng dặn anh báo cho mọi người mà quên mất, hôm qua mệt quá nên ngủ luôn "

Namjoon từ tốn, tông giọng trầm ấm nhẹ nhàng nói với Taehyung. Jimin nghe vậy liền quay sang chọc ghẹo cùng với Jin

" Jin hyung, từ lúc nào nhà mình có keo dính người vậy "

" Gỡ không ra kkkk....."

Biết rõ mọi người đang trêu mình, các chị staff còn cười nữa kìa, đôi tai ấy lại đỏ ửng lên, bàn tay xoa nhẹ đan vào nhau, quay trở lại để các staff hoàn thành nốt công việc còn đang dang dở của mình.

Diễn biến ở một nơi khác, cuộc nói chuyện đang ngày một gay gắt, bầu không khí căng thẳng bao trùm cửa tiệm.

" Cô không đồng ý, cô có biết nếu kí hợp đồng với chúng tôi danh tiếng của ART sẽ được nâng lên một tầm mới không chỉ thế cả bản thân cô cũng vậy "

Giọng nói người đàn ông trung niên vang lên, như một mệnh lệnh của cấp trên nói với cấp dưới chứ không phải là sự hợp tác làm ăn. Hắn không coi ai ra gì, khuôn mặt vênh váo đắc thắng của kẻ tự cho mình là nhất.

Điều này khiến toàn bộ nhân viên ART nổi giận, coi thường Rosyy và cách hắn nói chuyện cuộc làm ăn này như một sự bố thí dành cho ART đã xúc phạm đến họ. Cô chủ nâng đỡ và chỉ dạy mọi người nhiều thứ, mặc dù nhỏ tuổi hơn nhưng không một ai trong cửa tiệm là không kính trọng cô cả. Đó hẳn là một điều rất khó làm được ở các nơi khác nhưng ở tiệm ART dù là nhân viên dọn dẹp, thu ngân hay đầu bếp họ đều dành cho Rosyy sự tôn trọng tuyệt đối và tình cảm trân thành.

" Con m**....."

" Em đừng cản anh, thằng này...."

Hắn nghe thấy chỉ nhếch mép cười khỉnh rồi liếc mắt nhìn Rosyy.

" Cô bé, đừng quên đây là Hàn Quốc không phải ở Việt Nam, nếu cô không kí vậy đừng hỏi tại sao  tiệm lại sụp. Do cô cả thôi, một người mù như cô nếu được công ty lăng xê, ART sẽ xuất hiện trên hàng trăm, nghìn bài báo. Không phải lúc đó ART vừa được danh tiếng, cô lại kiếm được bộn tiền sao. Đôi bên cùng có lợi. "

Lần đầu tiên Rosyy gặp được loại người này, dù cho các công ty nước ngoài danh tiếng ngỏ ý muốn hợp tác họ đều có thái độ lịch sự và luôn tôn trọng cô.

Hơn nữa, đây đâu phải hợp đồng làm ăn, hợp đồng nô dịch đúng hơn. Ăn chia ba bảy, hắn bảy cô ba, Rosyy tuổi đời trẻ nhưng cô không ngu.

Bình tĩnh chờ hắn ta nói hết, đối xử với một kẻ thích coi thường và hạ thấp người khác ta chỉ cần nhẹ nhàng, nói chuyện bình thản. Đó mới là cách khiến đối phương tức đến câm lặng.

" Nếu quý công ty có danh tiếng lớn như thế, vậy ART xin nhường lại cho đối tác khác. ART chỉ là một cửa tiệm nhỏ bé, không với cao được cho nên tôi chỉ đành nói lời xin lỗi, ART và quý công ty không thể ký hợp đồng này "

" Cô...cô... được, vậy thì đừng trách. " vừa dứt lời hắn liền từ mặt đi thẳng ra ngoài.

Một ngày đen đủi, vì loại người như vậy mà làm hỏng mất cuộc hẹn của cô với các thành viên. Rosyy sắp xếp lại mọi thứ, cô sẽ đến trường quay với một chút đồ ăn nhẹ nhưng trước hết phải gọi báo cho anh Sejin biết.

" Anh Seo Jun, lấy giúp em ít đồ ăn, với cả em dặn nếu cửa tiệm có bất kì chuyện gì xảy ra đều phải nói với em, chắc chắn công ty hắn sẽ gây khó dễ cho ART, anh với mọi người phải cẩn thận "

" Anh biết rồi, em đi cùng với chị Kim đến trường quay đi kẻo muộn. Mọi người ở tiệm em không cần phải lo lắng "

——————————————————————————

p/s: muộn một chút, xin lỗi mọi người nha. Cảm ơn mọi người thời gian qua đã đồng hành cùng Rosyy và cả những lời động viên khích lệ tinh thần mình lúc khó khăn. Hiện giờ bố mình sức khoẻ đã tạm ổn, chỉ mong bố cứ như này là được kéo dài càng lâu càng tốt. Cảm ơn readers luôn ủng hộ và dõi theo, thương yêu Rosyy, cảm ơn readers rất rất nhiều💜

Năm mới 2022 chúc readers có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và bình an bên gia đình, bạn bè, người yêu,.... chúc readers thực hiện được nguyện vọng đề ra trong năm 2022 nha🙆🏻‍♀️💜

Happy new year 2022 🥳🥰🎊🎆🎇🎊💜💜💜💜

[ Fanfiction girl BTS ]Thiên thần trong trái tim! - Q3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ