Chương 25: Thuyết phục

760 62 3
                                    

Khoảng thời gian đợi chờ câu trả lời từ Rosyy cũng là lúc Bangtan đang được nghỉ ngơi dài hạn, vì thế các thành viên liên tục đến chơi và gọi điện thuyết phục cô. Thậm chí bộ ba nhỏ tuổi Jimin, Taehyung và Jungkook còn hay trêu chọc nhau khiến cô không nhịn được cười.

Họ theo sau cô nghịch mọi thứ nhưng may mà Namjoon không tới không thì đồ của cô sẽ hỏng hết mất. Ba người cái gì cũng tò mò như trẻ con, có lần Jimin hỏi về cây lăn bột xong anh quay sang đánh nhau với Jungkook luôn, Taehyung cầm cái phới chạy vô tham gia cùng. Nghe tiếng loảng xoảng mà cô cũng đến đau đầu với họ, không hiểu sao mọi người có thể chịu được ba thanh niên này nhưng mà vốn dĩ cả bảy người đều như vậy, chẳng qua Yoongi yên tĩnh hơn một chút thôi chứ ông cũng nhây lắm.

" Nhóc con, chỉ cho anh công thức pha cacao của tiệm đi "

" Anh tính cướp công việc của em hả Taehyung ssi "

" Đi mà.... đi mà nhóc con, chỉ cho anh đi! " lắc qua lắc lại cánh tay cô liên tục, lẽo đẽo làm nũng theo sau, cái hình ảnh này......đúng là không gì diễn tả được. Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới đang chạy theo làm nũng với cô a.

Nhịn cười gạt tay anh ra, chẳng biết từ lúc nào mà giữa cô với họ ( BTS ) và đặc biệt là anh lại trở nên gần gũi như vậy. Cảm giác ấm áp này khiến cô không  muốn rời xa nó.

" Taehyung ssi, với cái tính hậu đậu của anh có thể làm được không, công thức của em lằng nhằng lắm đó. Hơn nữa, em đã bảo không được gọi em là nhóc con, anh có thấy nhóc con nào lớn như em không!? "

Taehyung chỉ biết im lặng trước lời buộc tội của cô, anh tủi thân vô cùng, không biết nấu ăn đâu phải lỗi do anh, do chúng không nghe theo lời anh chỉ dẫn ấy chứ.

" Lùn như em gọi là nhóc con có sai đâu, học sinh cấp hai còn cao hơn em. Hmm.... với cái chiều cao này.....1m55..... vẫn gọi là nhóc con đi! "

Anh giả vờ đưa tay lên xoa xoa cằm, cười lớn. Taehyung thật là biết cách chọc tức cô mà.

" Yah! Taehyung ssi, em đã định tặng anh túi cacao, chỉ việc đổ nước nóng vô là có thể uống được nhưng tình hình này em sẽ suy nghĩ lại! "

Cô xoay người đi một mạch khiến Taehyung không kịp trở tay, anh lại tiếp tục chạy theo dỗ và làm nũng với cô. Jimin ngồi ở đằng kia thì vẫn đang ăn bánh uống trà, coi như đây là bộ phim tình cảm dài tập miễn phí.

——————————————————————————

Một tháng trôi qua kể từ ngày Bangtan đến gặp Rosyy. Bất cứ lúc nào họ rảnh rỗi đều sẽ đến chơi với cô, có lúc thì đi đơn lẻ nhưng cũng có lúc cả bảy thành viên đều đến. Trước khi tới ART, Jin hoặc Yoongi sẽ chịu trách nhiệm thông báo trước cho cô để chuẩn bị phòng. Dù sao thì BTS cũng đang là idol nổi tiếng, cô cần đảm bảo an toàn cho họ hết mức có thể.

Nhưng hôm nay, cô muốn đích thân đến Bighit Entertainment để cho các thành viên một câu trả lời. Thời gian qua cũng đủ để cô hiểu về tình cảm mà họ dành cho mình rồi.

" Annyeonghaseyo, Sejin ssi, em là Rosyy đây, không biết mọi người có đang ở công ty không? "

" Anh đừng nói với mọi người nhé, em đang ở dưới công ty, anh xuống đón em được không! "

...............

" Hộc...c....h...m.... Rosyy a, sao em đến không báo trước với anh một tiếng, đi thôi, để anh dẫn em lên. "

Sejin cầm cánh tay dẫn cô đi lên, anh cũng hết sức cẩn thận dặn cô về những bậc thang, cánh cửa,.... Bảo bối của cả công ty đó, mọi người thương với cưng cô lắm, ngày nào Bang PD cũng hỏi anh xem cô đến chưa, các staff cũng vậy.

Từ lúc cô được Sejin dẫn vào công ty, các staff đã nhận ra cô ngay lập tức, chỉ có một số staff mới khoảng một năm không biết đến. Ảnh của cô đã được họ lan truyền khắp cả công ty, hầu như mọi người đều biết. Ngay lập tức họ thông báo cho Bang PD, các producer, Son,....

Lúc Bangtan nghe được tin thì cô đã đứng trước cửa phòng tập của họ.

" Cạch! "

" Mấy đứa, Rosyy đến! " anh quản lí vừa vào phòng đã thông báo cho họ.

Cả đám vội vàng chạy tới ôm chầm lấy cô, vui như trẻ con nhận kẹo vậy.

" Bảo bối của công ty đến rồi! "

" Hopi hyung, tay tay..... nhóc con, sao không gọi cho anh..... "

" Gọi cho chú mày làm gì, anh lớn nhất phải gọi cho anh chứ! "

" Hyung! Em là trưởng nhóm, em ấy nên gọi cho em mới đúng..... "

..................

Họ lại bắt đầu nữa rồi, cãi nhau nhưng vẫn không quên ôm cô, họ còn nhớ tới sự tồn tại của cô không vậy. Bé vẫn lọt thỏm giữa bảy người a.

" Dừng, dừng lại. Thả, à không, buông em ra! Em sắp chết ngạt rồi. " cố gắng giơ cao cánh tay như một sự đầu hàng.

Lúc này họ mới im lặng thả cô ra, lùi lại chắp tay về phía sau lưng, haizz, dù đã lớn nhưng khi đứng trước mặt cô, mọi tính cách trẻ con của họ đều được bộc lộ ra hết. Có lẽ đây là điểm đặc biệt nhất về mối quan hệ của bọn họ đi.

" Em đến công ty thăm nhóm à Rosyy? "

" Không phải đâu Yoongi oppa, em đến đây để cho mọi người một câu trả lời! "

[ Fanfiction girl BTS ]Thiên thần trong trái tim! - Q3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ