Chương 9: Khó khăn

863 70 1
                                    

Mỗi một ngày trôi qua là một kỷ niệm trong lòng người, đối với cô và BTS cũng như vậy, cô gửi thư cho họ nhưng đâu có biết được họ có nhận hay không, cũng giống như bao A.R.M.Y khác, cô cũng nghĩ rằng có khi đến fan meeting tặng quà thì họ mới nhận được thôi chứ gửi như này vô vọng lắm. Cô vẫn sẽ tự cho phép bản thân mình tưởng tượng ra cảnh BTS cầm những bức thư và ăn những món cô làm. Tình cảm của fan dành cho thần tượng nó là như vậy đấy, xa xôi, đơn phương, cùng vui cùng buồn nhưng làm sao có thể ngăn cản nổi.


Người ta có câu " yêu ai là yêu cả đường đi lối về ". Dù cho BTS có khó khăn đến đâu, cô cũng theo được bởi vì cô đã đem lòng mình trao cho họ rồi, nó không phải là tình yêu nhưng lại không thể có thứ gì có thể chen chân vào phá hoại được.


BTS thực sự rất chăm chỉ, mọi người liên tục ra các bài hát mới, vừa phải sáng tác nhạc, tập nhảy, rap, hát lại còn phải chạy các show truyền hình để quảng bá tên tuổi. Các show như After school club, Weekly idol, American hustle life, A song for you,..... đều diễn ra vào năm 2014. Với một nhóm nhạc mới ra mắt thì việc chạy show liên tục để quảng bá tên tuổi của nhóm là điều dễ hiểu. Nhưng có sức khoẻ để thực hiện nó hay không lại là một chuyện khác.


Năm 2014, album DARK & WILD với 14 bài hát được phát hành. BTS sản xuất album này khi đang ghi hình cho show thực tế American Hustle Life ở Mỹ. Họ vừa phải quay phim, vừa phải thu âm ca khúc chủ đề Danger và học vũ đạo khó nhằn.


Tất cả các thành viên đều rất mệt mỏi, họ vùi mình nhiều giờ vào căn phòng tập màu trắng và hầu như không được ngủ. Cô nhớ rằng Jungkook đã từng chia sẻ


" Chúng tôi đều buồn ngủ đến nỗi phải chui vào nhà vệ sinh để ngủ. Sau đó người hướng dẫn sẽ bảo 'Này! Ra ngoài đi! "


Vất vả gian nan là thế nhưng đối với các thành viên, sau này cái khoảng thời gian ấy là nơi bắt đầu những câu chuyện tuyệt vời nhất của họ. Từ việc phải đi phát tờ rơi xin mọi người đến concert hay việc bị bắt nạt trên show Weekly Idol, tất cả những điều đó là động lực để BTS vươn tới xa hơn.


——————————————————————————


" Rosyy, bây giờ con có còn muốn đi học nữa không hay là tập trung vào làm cái này để kiếm tiền " - mẹ nhìn cô với ánh mắt trìu mến.


Ánh mắt của mẹ đã nói lên tất cả, cô hiểu được rằng bố mẹ  sẽ tôn trọng quyết định của mình. Cô biết bố mẹ lo cho mình vì dạo này cô có phần mệt mỏi vì vừa phải lo việc học lại vừa lo việc kinh doanh.


Đơn hàng thì ngày càng nhiều lên vì cô đã tự mở cửa hàng riêng mà không phải một mà là hai chi nhánh cách xa nhau, và một lớp dạy thêm. Nhìn các bạn cùng trang lứa với mình đang vùi đầu vào phòng học thì cô lại mùi mình vào phòng bếp, vào những chuyến đi xa. Ở trên trường cuối cấp học rất nhiều, giờ giải lao nhìn các bạn nói chuyện rôm rả, rủ nhau đi canteen,... mà mình tay cầm điện thoại tính toán chốt đơn, quản lí hai cửa hàng, nghĩ ra những công thức mới,.... thật sự rất mệt.


Cô đã từng ngất trong nhà vệ sinh vì làm việc quá sức, may mà có nhân viên phát hiện và đưa cô đi viện, bố mẹ lo cho cô rất nhiều, họ cũng chỉ còn có đứa con là cô thôi nên mọi sự quan tâm đều dành cho cô cả.


" Bố mẹ biết con đam mê việc gì, con cũng không cần sợ bố mẹ bị xấu mặt đâu, với bố mẹ, con luôn là điều bố mẹ tự hào nhất, hãy luôn nhớ như vậy! " mẹ xoa đầu cô, dịu dàng nói.


Những giọt nước mắt đã chảy xuống đôi gò má, cô ôm mẹ mình khóc nấc lên như một đứa trẻ, mếu máo nói


" Sau này ai mà nói gì bố mẹ, bố mẹ cứ bảo con, con gái bố mẹ xinh đẹp, trẻ khoẻ, tài năng kiếm được nhiều tiền như này còn dám chê, con dùng tiền đè bẹp họ xem còn nói xấu được không "


" Dạ vâng cô ạ, nhìn kìa, khóc trông xấu chết đi được, con gián đánh mãi không chết của bố đâu rồi "


" Gián cũng biết đau chứ, con gián con này khóc ướt áo bố cho coi " cô lè lưỡi trêu


Ông đưa cho cô quyển sổ học bạ, chỉ nhìn cô và không nói gì.


" Mẹ biết con sẽ không đưa ra quyết định sợ bố mẹ đau lòng, nên bố mẹ đã tự ý rút học bạ cho con rồi, con có trách bố mẹ không? "


Cô lại sắp khóc nữa rồi, sao cô lại có được một gia đình tâm lý và tình cảm như vậy, đến kiếp sau cô vẫn muốn làm con của hai người a.


" Làm sao mà con trách hai người được, con yêu còn không hết, nỡ lòng nào mà trách với oán, con yêu bố mẹ nhất luôn a "


Trải qua một lần chết đi sống lại, cô càng trân trọng nâng niu tình cảm gia đình hơn bao giờ hết, mặc dù trong giấc mơ ấy đều là những sự việc về BTS nhưng giấc mơ kéo dài hơn bốn năm, bốn năm cô không được gặp người thân, cô nhớ họ biết bao nhiêu.

" Ước gì có một ngày, bố mẹ cô và BTS gặp nhau nói chuyện như thông gia thì tuyệt, haizz "

[ Fanfiction girl BTS ]Thiên thần trong trái tim! - Q3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ