Chương 7: Bước đầu

932 75 10
                                    

( mình sẽ tua nhanh đoạn thời gian này nhé )

    Hơn 1 năm trôi qua, rất nhiều thứ đã thay đổi, cả cô và BTS đều đang cố gắng đến một mục tiêu, đó chính là sự thành công trong lĩnh vực mà họ chọn.

     Với Rosyy, cửa hàng bánh với nước của cô đã đạt được thành tựu nhất định mà ở lứa tuổi của cô hiếm có ai đạt được. Với trình độ làm đồ ngọt của mình, cô đã có thể mở thêm 1 chi nhánh và một lớp dạy cho người nghiệp dư, dù tuổi chỉ mới 17 nhưng cô khiến cho tất cả những người trong nghề đều tôn trọng và dành cho cô những lời khen hết mực.


     Thậm chí, cửa hàng của cô được lên báo quốc tế với tiêu đề " Cửa hàng đồ ngọt ART - tiệm bánh mà bạn không thể không tới nếu đến Việt Nam được tạo ra bởi một cô bé 17 tuổi ". Điều này đã khiến cửa hàng của cô ngày càng đắt khách. Mỗi một cửa hàng là một cách bày trí độc lạ và một món đặc biệt mà chỉ cửa hàng đó mới có.


    Cơ sở đầu tiên là ở Hà Nội, tiếp đến là Đà Nẵng


    Cô cũng tạm gác việc học lại để theo đuổi công việc này, hai cơ sở cách xa nhau nên cô với bố mẹ cũng thường đi khảo sát tình hình xem như nào, thi thoảng cô lại ở đó 1 thời gian để hướng dẫn cho thợ làm đồ ngọt.


    Dù có bận rộn đến mấy thì cô cũng không thể nào quên xem những màn trình diễn của BTS, vẫn gửi thư và đồ ăn đều đặn với lời hỏi thăm, chúc mừng dù không biết họ có đọc được hay không.


      BTS cũng dần khẳng định được bản thân, dù họ vẫn bị netizen xỉa xói, nói những lời lặng mạ, nhưng họ vẫn cố gắng chứng tỏ bản thân từng ngày. Mồ hôi, nước mắt, máu và những lần gục ngã sẽ làm nên BTS sau này.


      Có những câu nói của BTS khiến cô nhớ lại mà không khỏi đau lòng, trong khoảng thời gian này đối với họ là cực kì khó khăn. Yoongi đã nói rằng
" Các bạn nghe nhạc của bọn mình chẳng qua là vì khuôn mặt của Jungkook và Taehyung thôi. Mà như vậy cũng tốt hơn, dù sao bọn mình sẽ được mọi người biết đến "


     " Nếu chị muốn chửi, muốn ghét thì cứ nhắm vào em đi. Nhưng xin chị hay ai khác đừng làm tổn thương đến các anh của em " - Jungkook



     Năm 2014 không chỉ là bước đầu trong sự nghiệp thành công của cô mà còn là của BTS khi ngày 12/02/2014, BTS cho ra mắt mini album thứ 2 Skool Luv Affair với bài hát chủ đề Boy In Luv. Ca khúc có sự tham gia sản xuất của trưởng nhóm RM và Suga. Nhờ Boy In Luv, lần đầu tiên, các chàng trai được đề cử No.1 trên SBS Inkigayo và là ca khúc đầu tiên của nhóm được đề cử trong chưa đầy một năm ra mắt. Đây là thành tích rất ấn tượng đối với một tân binh xuất thân từ công ty nhỏ là Bighit Entertainment.




     Tiếp đến là 2 Cool 4 Skool được phát hành. Single đầu tiên là phiên bản tiếng Nhật của No More Dream, chính thức ra mắt ngày 04/06/2014. BTS tiếp tục gây được tiếng vang khi single chiếm ngay vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng hàng tuần của Oricon với hơn 34.000 bản được tiêu thụ.



     Một điều bất ngờ dành cho A.R.M.Y Việt Nam và cô đó chính là ngày 20/8/2014, BTS phát hành album phòng thu đầu tiên Dark&Wild bao gồm bài hát chủ đề Danger được sáng tác bởi Thanh Bùi. BTS ngày càng khẳng định sức nóng với hơn 109.098 bản album được bán ra và Danger đã trở thành một trong những bản hit lớn của BTS.



    Hàng ngày hàng tuần BTS vẫn luôn cố gắng luyện tập, sản xuất âm nhạc, gồng mình chịu đựng những lời nói của netizen. Họ chỉ biết rằng mình cần phải cố gắng hơn nữa để hoàn thiện mình hơn, luôn muốn đem lại những điều tốt nhất cho nhóm.



       Giữa cô và BTS luôn tồn tại một sợi dây vô hình, dù cho có khó khăn về khoảng cách địa lý, dù chưa được gặp nhau lấy một lần, hay BTS cũng không thể gửi được một bức thư cảm ơn cô nhưng giữa họ vẫn luôn có một cái gì đó bền chặt, vững tin, nó không phải là tình yêu mà người ta thường gọi là " đồng điệu về tâm hồn ".



     Cô biết mọi thứ về BTS vì cô đã từ tương lai trở về quá khứ, nên càng hiểu họ hơn bất cứ ai hết. Còn BTS thì luôn muốn gửi thư cho cô, muốn kể cho cô nghe về cuộc sống của mình, về những suy nghĩ, khó khăn của họ. Trong hộc tủ của cả bảy thành viên đều có một vài bức thư do chính bản thân họ viết, như một cuốn nhật kí vậy - nhưng đó là để viết cho cô.


    ———————————————————————


Với khả năng tài chính của cô bây giờ, cô đã có thể sắm cho BTS nhiều đồ có giá trị hơn, làm nhiều món ngon hơn, bổ hơn nhưng vì ở xa nên cô chỉ có thể làm những món bánh hay đồ khô đơn giản, dạo gần đây theo như những gì cô tìm hiểu thì vận chuyển bằng đường hàng không có thể vận chuyển được đồ sống nên cô đã tức tốc mua rất nhiều hải sản đem đi hút chân không, bảo quản cẩn thận để sang Hàn không bị hỏng.


" Cô ơi cam Cao Phong này bao nhiêu ạ? "


  " Tôm này bán như nào vậy bác "


   " Tôm sú nửa cân một con bác lấy cho con 20 con nhé, tôm hùm thì cho con 4 con "



  Cô vẫn còn nhớ RM bị dị ứng hải sản nhưng cua là ngoại lệ, đây là món yêu thích của anh, Jin thì thích tôm hùm, V thích uống cacao , Jungkook thích đồ ăn liên quan đến bột như bánh mì hay pizza nên cô đã chuẩn bị nguyên liệu để làm, trước khi debut hay sau khi debut Jimin cũng chỉ ngủ khoảng 2 tiếng 1 ngày khiến cô không khỏi lo lắng. Cô đã chuẩn bị thêm các loại thực phầm như bơ, hạnh nhân,.... và cả các loại thịt ( tất cả thành viên đều yêu thích )



   ........................


" Sejin hyung, Rosyy có gửi cho bọn em thư hay đồ gì không " - Jimin chạy vội ra hỏi khi thấy anh quản lí vừa bước vào


    " Không có, cũng phải một tuần rồi anh không thấy gì, chắc cô bé có việc bận nên chưa gửi được "


   Jimin mặt buồn đi trông thấy, không chỉ anh mà các thành viên cũng đều trông mong vào thư của cô, bởi vì với họ, cô đã trở thành thành viên thứ 8 trong nhóm rồi.


    " BTSS.....S....! " đột nhiên tiếng chuông kêu từ đâu tới.


   " Dạ, dạ vâng, xuống ngay bây giờ đây.... " khuôn mặt anh quản lí bỗng sáng rực lên, miệng mỉm cười nhìn họ.


   " Thứ mấy đứa mong đang ở sảnh công ty rồi, Namjoon, Taehyung, Jin với Jungkook xuống bê lên giúp hyung cái, có vẻ lần này cô bé gửi nhiều đồ lắm "


    Không khí buồn bã lúc trước đã biến mất mà thay vào đó là những nụ cười, niềm vui từ tận đáy lòng được lộ rõ ra trên khuôn mặt của BTS.


     Cuối cùng đồ của cô bé cũng đến.

[ Fanfiction girl BTS ]Thiên thần trong trái tim! - Q3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ