Chương 2: Bức thư bí mật!

1.4K 78 10
                                    

Bức thư ấy sau 3 ngày đã được chuyển tới Bighit Entertainment, tại phòng tập luyện nhỏ bé, phía ngoài có đề biển "BTS". Một người đàn ông da trắng nhẹ nhàng bước vào, trên tay cầm lấy một bức thư, tiến vào phòng nhìn bảy đứa con của mình vẫn đang tập nhảy đến ướt cả áo.

Ông biết rằng bọn trẻ đã tập nhảy gần 10 tiếng rồi nhưng chúng vẫn tập. Dù có ngã đến chảy máu hay toàn thân đầy thương tích thì bọn trẻ vẫn đứng dậy tập tiếp. Ông biết công ty đang có khoản nợ là 20 tỷ ( đã tính ra tiền Việt ), thậm chí sắp tới sẽ nợ nhiều hơn, ước tính lên tới 40 tỷ, lại còn là công ty bé không có danh tiếng nên việc ra mắt một nhóm nhạc theo hướng Hip Hop trái ngược hẳn với các nhóm nhạc khác lại càng khó khăn hơn.


Nhìn bảy đứa con tập luyện mà đầu gối đứa nào cũng đầy băng gạc. Ông chỉ muốn rơi nước mắt nhưng vì bọn trẻ, ông không được yếu đuối. Nếu ông gục ngã, ai sẽ là người đỡ chúng.

Khi bảy người gục xuống sau lần nhảy cuối cùng này mới chú ý đến vị chủ tịch của mình.

Không còn sức đứng dậy nhưng vẫn gập người chào ông

BTS: Annyeonghaseyo Bang PD!

RM: Thầy đến có việc gì ạ?

Ông mỉm cười nhìn bảy chàng chàng trai. Đợi chúng uống nước xong mới nói

- Có người gửi thư cho các cháu này. Hãy đọc đi bởi đây là do một bạn fan bí mật gửi cho các cháu. Chú cũng không biết bạn ấy sống ở đâu nữa.

Namjoon nhận lấy bức thư màu đỏ từ tay Bang PD.

Anh mở ra và đọc chúng trong im lặng. Một lúc sau, mắt của anh hơi ánh hồng. Sáu người còn lại cũng ngạc nhiên bởi Namjoon mà họ biết là người rất khó rơi nước mắt.

Jimin là người ngồi gần Namjoon nhất nên sau khi thấy hyung của mình đọc xong, anh cầm lấy và đọc to cho các thành viên khác, giọng anh nhẹ nhàng mà ấm áp nên khi đọc bức thư càng truyền tải cảm xúc tới mọi người:

      " Các anh à! Cố gắng lên nhé! Đừng quan tâm tới những gì người ta chê bai, hãy tiến tới phía trước, con đường các anh đi thì các anh hãy làm chủ nó! Cố gắng lên! Dù nó có khó khăn đến mấy đi nữa thì hãy nhớ rằng còn có fan và em ở bên các anh! Mặc dù các anh chưa debut nhưng em sẽ luôn ở bên cạnh để ủng hộ và theo dõi! Yêu mọi người💜 và cả Bighit!

   
          Gửi anh - bảy chàng trai mạnh mẽ!

                                                               ~ Rosyy~     🖤"

............

JM: Hyung! Mình... có fan này...!

JK: Đây có phải thật không! Mình có fan này hyung!

Jin, Hoseok, Yoongi, V: ......... ( họ im lặng bởi họ không biết nên nói gì, họ cảm động bởi cô là fan đầu tiên của nhóm, ủng hộ nhóm )

   PD: Mấy đứa thấy không, mình có fan rồi đấy! Cố gắng lên, không được phụ lòng bạn ấy, nghe chưa! Đừng để những giọt nước mắt ngày hôm nay rơi tốn công vô ích. Hãy vì nó mà vươn tới ước mơ của chúng ta!

      Sau lời nói của Bang PD, cả tám người ôm chặt lấy nhau mà khóc. Lúc này, tình cảm của họ lại càng gắn kết với nhau hơn.

      
             ———————————————————

      Cô nhớ tới việc họ gầy đến mức nào trong khoảng thời gian sắp debut, cô nhớ tới Jungkook oppa vẫn đang đi học, vẫn đang tuổi ăn tuổi lớn, cô nhớ tới khoản nợ của Bighit nên các anh mới phải ăn tiết kiệm, sống trong kí túc xá nhỏ chật hẹp, nhớ tới việc.... bảy người các anh còn phải mặc lại quần áo của nhau hay mượn ô tô của staff để quay MV,....


       Vì thế cô bắt tay vào làm những món ăn nhẹ giúp các anh hồi phục sức khoẻ và tiết kiệm một số chi phí.

      Đi chợ chọn những loại quả tươi ngon nhất để làm. Chính vì không thể mang hoa quả tươi lên máy bay được mà dù có thì khi chuyển sang bên đó cũng không thể ăn được nữa vì đã hỏng hết rồi nên cô cố gắng làm vài thứ có thể mang sang.

      Mất gần một ngày để làm mấy món đồ cho các anh. Dù mệt nhưng cô lại thấy vui, miệng cứ lẩm bẩm:

    - Cố lên, vì các anh!

    Đến 9 giờ tối, đóng cái nắp bình cuối cùng.

   - Phù....! Xong, hoàn thành!

    Xuống dưới nhà tắm rửa sạch sẽ xong lại ngồi lên giường, lấy tập thư trong ngăn kéo ra ngồi hì hục viết, miệng vẫn luôn mỉm cười.

             ————————————————————

      4 ngày sau khi các anh nhận được bức thư ấy.

   - Cạch...

   All: Oh, annyeonghaseyo Bang PD!

   Ông nghĩ bọn trẻ đang tập nên cố gắng mở cửa nhẹ nhàng nhất có thể... ai ngờ, ông vào đúng lúc chúng đang nghỉ ngơi, may quá!

     HS: Bang PD, thầy đến có việc gì ạ?

    Chưa kịp trả lời thằng bé thì Taehyung đã tiếp thêm một câu:

   - Hay có bạn fan nào gửi lời nhắn ạ!

  PD: Đúng rồi... nhưng bạn fan nào, vẫn là bạn fan hôm trước đấy - Rosyy ( hoặc biệt danh của bạn ), nhưng lần này không chỉ có thiệp gửi lời chúc mà còn...

   
      Chưa nói hết câu thì quản lí của nhóm là Sejin đã mang đồ vào.

      Ấn tượng đầu tiên của BTS khi nhìn thấy đống đồ đó chính là "ngơ ngác", vì sao, vì mấy thùng đồ được bọc kĩ tới mấy chục lớp băng dính, thậm chí còn có 2 lớp xốp bảo vệ ( đó là còn chưa tính xốp bên trong mà cô đã bọc đề phòng ).

      Aigoo...! Các anh lại phải ngồi bóc cái đống này ra rồi mới được nhìn thấy đồ của bạn fan ấy gửi rồi...😭

[ Fanfiction girl BTS ]Thiên thần trong trái tim! - Q3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ