Chương 24: Chấp nhận hay từ chối

804 61 6
                                    

Nghe họ rãi bày tâm sự, nghe những câu chuyện thường ngày mà họ kể, dù không thể nhìn thấy ngay lúc này nhưng cô có thể tưởng tượng ra khuôn mặt vui vẻ đó. Đôi khi sự ồn ào nó lại mang tới cho chúng ta niềm vui nho nhỏ trong đó có chứa đựng cả hạnh phúc mà ta không hề hay biết.

Là fan thì ai chẳng muốn gặp thần tượng của mình, muốn nói cho họ nghe hết tâm tư của bản thân, nhưng tại sao khi cô gặp được các thành viên cô lại không nói ra được, chỉ biết im lặng lắng nghe.

" Rosyy a, bọn anh biết hết rồi, chuyện của ba mẹ em. "

Bầu không khí dường như lặng đi trước lời nói của Yoongi. Tất cả mọi người ở đây đều biết, chẳng qua họ không biết mở lời như nào, họ không muốn làm tổn thương cô bé nhưng chuyện gì đến cũng sẽ phải đến mà thôi.

Rosyy cũng không mấy ngạc nhiên vì chính tay cô là người viết thư kể cho BTS nghe nhưng lúc ấy cô không nghĩ tới việc họ sẽ đọc chúng. Lá thư mà bao năm qua cô gửi, các thành viên đều đọc được hết.

Taehyung nhìn cô chăm chú, anh không muốn bỏ sót bất kì phản ứng nào của cô cả. Nhìn thấy cô hơi nhíu mày, bờ vai rụt lại, đôi bàn tay siết chặt cũng đủ để thấy rằng cô đang đau đớn cỡ nào.

Bà của Taehyung đã mất nên phần nào anh cũng hiểu rõ cái sự đau đớn ấy, nhưng cô cùng lúc mất cả hai người thân yêu nhất chỉ lẻ loi cô đơn một mình. Sự thống khổ mất mát tột cùng, thêm cả việc đôi mắt mất đi, anh cũng không hiểu tại sao cô lại có thể dũng cảm như vậy.

Taehyung kéo và nắm chặt lấy bàn tay Rosyy, từ từ nới lỏng nó ra, đặt nó vào bàn tay to lớn ấm áp của mình. Anh nhìn cô với ánh mắt mơ hồ, sau đó là kinh ngạc và cuối cùng là sự lo lắng. Tay cô..... có rất nhiều vết sẹo lớn nhỏ, thậm chí vẫn còn miếng băng gạc ở lòng bàn tay.

" Em chuyển đến sống cùng nhóm được không?! " Taehyung đề nghị

Mọi người đều ngạc nhiên trước lời nói của Taehyung đặc biệt là các thành viên cũng như Bang PD và Sejin nhưng không ai hỏi cũng như là phản đối vì họ biết anh có lí do.

" Em....em.....tại sao vậy? Chúng ta chỉ mới gặp lần đầu...." cô lắp bắp nói

" Lần đầu thì đã sao! Rosyy, bọn anh đều muốn trở thành gia đình của em, công ty vốn dĩ đã coi em là người một nhà rồi, nhóm muốn thay bố mẹ chăm sóc cho em được không.... vì suốt thời gian qua!"

Trái tim cô vừa có chút nhói đau lại vừa có chút ấm áp. Cô không cần sự thương hại của ai cả, dù biết các thành viên không có ý đó nhưng..... cô vẫn còn có thể có một gia đình nữa ư?!

Rosyy rụt cánh tay lại, e dè nói

" Cho em thời gian suy nghĩ! "

May mắn là cô chưa từ chối, vẫn còn thời gian để mọi người thuyết phục cô.

" Nếu cháu có câu trả lời hãy gọi cho ta hoặc Sejin "

" Không cần, số của các thành viên đây, em gọi cho ai cũng được! " Taehyung liền lôi chiếc iphone mới tinh đưa cho cô, anh đã có sự chuẩn bị trước.

" Em kêu Siri hoặc giữ phím từ một đến bảy là được, thứ tự theo cách gọi tên nhóm đó: Kim Namjoon, Kim Seokjin, Min Yoongi,...... " anh nói liên tục khiến cô không có cơ hội từ chối, đành phải nhận lấy.

———————————————————————————

Rosyy cứ ngồi ngẩn ngơ tay cầm chiếc điện thoại lắc qua lắc lại. Cô đang nghĩ đến chuyện sáng nay mà Taehyung nói. Bây giờ đầu óc cô vẫn đang rối bời, nên chấp nhận hay từ chối. Aizzz.....!

Diễn biến ở một nơi khác, tại kí túc xá Bangtan.

" Taehyung a, sao sáng nay em lại đưa ra đề nghị như vậy với cô bé? " Hoseok thay mọi người hỏi trước.

" Kể cả Rosyy có đồng ý nhưng mà em có nghĩ tới không Taehyung, cô bé mà sống chung với bảy thằng đàn ông sẽ khó xử như thế nào? " Jin cũng lên tiếng

" Sáng nay lúc em cầm tay Rosyy, tay cô bé có rất nhiều vết sẹo, cả những vết thương chưa lành nữa! "

Sáu thành viên vẫn im lặng nghe Taehyung kể tiếp.

" Mọi người không thắc mắc tại sao mắt của Rosyy đã không còn nhìn thấy nhưng những món ăn mà cô bé gửi tới cho nhóm vẫn đến rất đều đặn hay sao? "

" Có thể do đầu bếp theo cô bé làm? " Jimin đáp lại nhưng Taehyung lắc đầu.

" Mặc dù bánh của đầu bếp làm rất giống nhưng vẫn có điểm khác biệt với Rosyy, tớ có thể nhận ra được Jimin a "

" Vì thế tất cả món mà Rosyy gửi đều do cô bé tự tay nấu, hơn nữa ART khi ở Việt Nam cũng liên tục có thêm món mới, chứng tỏ cô bé đã tự mày mò làm khi không nhìn thấy gì. "

" Rosyy đã bị thương khi làm chúng, và cô bé sẽ tiếp tục tự làm đau chính mình để quên đi nỗi đau kia. Em không nhịn được, xin lỗi vì không hỏi ý kiến mọi người trước nhưng em yêu cô ấy! "

Mọi người im lặng, Taehyung nói đúng, cô bé cần có người bên cạnh theo dõi và chăm sóc. Họ sẽ thay ba mẹ yêu thương sẻ chia và chăm sóc cho cô. Đặc biệt là có thằng nhóc Taehyung này, nó sẽ bảo vệ cô bé một cách cẩn thận nhất

[ Fanfiction girl BTS ]Thiên thần trong trái tim! - Q3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ