Cuộc sống của Rosyy có phần tốt hơn một chút nhưng cô vẫn không tìm được đâu là hạnh phúc của mình.
Vẫn viết thư với những dòng chữ xiên vẹo, nhưng đã có sự thay đổi. Ngày trước cô sẽ không bao giờ kể cho họ nghe cuộc sống của cô nhưng giờ lại nói cho họ biết về cuộc sống một màu của mình.
Quá trình làm quen với đôi mắt này thật sự rất gian nan, với công việc của cô thì việc tiếp xúc với căn bếp là chuyện tất yếu và nó khá dễ dàng đối với cô nhưng hiện tại lại khác.
Không biết hàng bao nhiêu lần cô va đập, bị ngã và thậm chí là đổ máu. Đã có một khoảng thời gian nhân viên phải ngăn cô lại, không cho phép cô vào bếp nữa, buồn cười thay, cô là chủ mà còn bị nhân viên nạt nữa chứ.
Trên đôi tay trắng trẻo, mềm mại ấy giờ đây đã xuất hiện những vết xẹo do dao cắt, do những vật dụng sắc nhọn đâm trúng. Bị đau vài lần đầu, sau đó thì cô không còn cảm thấy gì nữa, chảy máu thì cứ chảy đi, vết thương nhỏ này có là gì đâu.
————————————————————————
" Bang PD nim, chú tìm thấy Rosyy chưa ạ? "
Sự mong đợi này không chỉ riêng mình Taehyung có mà là của tất cả các thành viên BTS lẫn nhân viên Bighit.
" Hiện tại chú mới tìm thấy địa chỉ của cô bé là ở Việt Nam thôi, còn chưa tìm thấy danh tính, đợi chú thêm một thời gian nữa. " ông vừa lo cho con bé, vừa phải trấn an bọn trẻ này nữa vì ông biết họ đang nghĩ gì và muốn gì.
" Jin hyung, hay anh nhờ ba mẹ anh được không? "
" Namjoon a, chú nghĩ gì vậy, công ty bố mẹ anh ở Đức thì tìm cô bé như nào được! " Jin cũng muốn nhanh chóng tìm cô bé chứ, nhưng khoảng cách địa lý xa như vậy liệu có tìm được không.
" Công ty mình cũng ở Hàn Quốc mà, anh hỏi xem có được hay không chứ em lo cho Rosyy lắm, nhỡ cô bé nghĩ quẩn.....! " Jungkook lên tiếng về sự bận tâm từ bấy lâu nay của anh.
Câu nói của Jungkook như một gậy đánh vào trái tim của tất cả mọi người ở đây. Ai cũng vận dụng mối quan hệ của mình để tìm ra được thông tin của cô, Jin cũng nhanh chóng gọi điện nhờ ba mẹ mình, Bang PD nim thậm chí còn thuê cả dàn hacker để tìm kiếm thông tin, thầy Son và một vài dancer đã qua Việt Nam để tìm,...... tất cả chỉ có thể chờ vào thời gian.
Thời gian này, cô bé vẫn viết thư cho bọn họ, những dòng chữ xiên vẹo, những câu nói khiến họ nhói lòng, mỗi người đều cầm trên tay bức thư riêng của bản thân, đọc nó và khóc.
" Trên thế giới này có hơn bảy tỉ người nhưng em chỉ thích bảy người bọn anh vì anh là thanh xuân, là tín ngưỡng, là tình yêu của em. Em chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi cả vì em biết mọi người cũng đang nhìn về phía em qua màn hình. Em vẫn luôn tự nhắn nhủ bản thân như thế để vực dậy, nhưng giờ em thấy mệt quá, cả cơ thể dường như không còn sức nữa, em chỉ muốn nằm mãi trên chiếc giường đó thôi! "
" Không biết tự khi nào từ tình cảm giữa fan và idol lại trở thành tình yêu không thể với tới. Em theo đuổi anh cả một đời thanh xuân, chỉ mong một lần được gặp anh, mà dù giờ có được gặp em cũng không có đủ dũng khí nữa rồi, em muốn gặp anh khi em đẹp nhất, chỉ tiếc là hai ta chưa từng gặp nhau"
——————————————————————————
Người ta nói, hoa hồng đen tượng trưng cho sự chết chóc, nhưng nó không chỉ có một ý nghĩa như vậy. Hoa hồng đen - loài hoa mang sắc màu thần thoại và bí ẩn. Không rực rỡ và nổi bật như những loài hoa khác nhưng "Hoa hồng đen" luôn luôn là loài hoa đẹp trên bình diện tinh thần – loài hoa tượng trưng cho những đam mê, khát khao nhưng cũng lạnh lẽo, cô đơn.
Thêm một ý nghĩa tích cực nữa của hoa hồng đen đó chính là thể hiện cho sự dũng cảm và tinh thần kháng chiến quật cường, và còn rất nhiều ý nghĩa khác nữa....
Từ khi anh mất, trong tâm trí cô đã dần khắc sâu và yêu mến loài hoa hồng đen đặc biệt này, tuy rằng đó chỉ là một loài hoa nhân tạo.
" Mọi người tập trung, hôm nay, em muốn thông báo với mọi người một chuyện! " Rosyy cất tiếng nói lên, tay bám chặt tựa người vào bức tường.
" Em sẽ mở rộng cửa hàng, làm một chi nhánh mới ở Hàn Quốc, và. . . . đó sẽ là chi nhánh chính của em. Em biết rằng sẽ rất khó đối với mọi người bây giờ, nhưng em vẫn muốn hỏi, có ai đồng ý cùng em xây dựng chi nhánh ở Hàn Quốc không? "- nói xong cô trầm lặng hẳn đi, cô biết cần cho họ thời gian suy nghĩ
Thời gian dần trôi qua" Rosyy anh sẽ sang đấy cùng em! "
" Em cũng thế! "
" Chị/mình nữa....... "- và rất nhiều người khác, tuy nhiên vẫn còn một số người lại muốn ở lại
" Anh chị sẽ không đi, anh chị muốn ở lại đây, lưu giữ và tiếp tục phát triển quán của em, không muốn em mất đi kỉ niệm của tất cả chúng ta "
" Lúc nào nhớ mọi người thì quay về nhé! "
Sau khi nghe loạt lời tâm sự chân thành của mọi người, cô vô cùng cảm động và biết ơn họ, những người luôn đồng hành cùng cô trong quãng thời gian vừa qua.
Cô muốn sang bên đó, mở một cửa tiệm mang đặc trưng của tên mình, loài hoa mà cô yêu thích - hoa hồng đen!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction girl BTS ]Thiên thần trong trái tim! - Q3
Fanfiction" Em sẽ là bạn fan đầu tiên của các anh, cùng mọi người trải qua mọi gian khó này " " Cảm ơn Sejin oppa......... cảm ơn Bang PD nim......... " " Xin lỗi mọi người vì mọi chuyện " " Đến giờ em mới chợt nhận ra, em chỉ là một ngôi...