EPILOGUE (Part 1)

4K 67 6
                                    


Play niyo yung music para feel talaga ang yung wedding nila. Pero kung wala kayong naramdaman nung pinapakinggan niyo yung song habang nagbabasa, ah hindi ko na problema yun HAHAHAHAHAH

----------

FOR the past 3 months, naasikaso nila yung kasal ng walang kaproble-problema. They pulled some strings para mas lalong mapabilis ang preparations ng kasal.



And here I am, wearing a personalized wedding gown from one of Cibrina's Friends and even my shoes were personalized from a famous shoe company.



We are just waiting for the signal para pumasok kami dahil nagsimula na ang ceremony. Nagsisipasukan narin ang mga bisita namin which includes my bridesmaids, the groomsmen and the little kids we need for the ceremony.



And as the door opens, the a different song starts to play.



(Now playing: How long will I love you by Ellie Goulding)


How long will I love you?

As long as stars are above you

And longer if I can


I slowly walked to the aisle while my father is beside me. I'm holding the flowers tightly dahil natatakot akong mahulog ko yung mga yon. Dahan dahan din ako sa paglalakad  dahil maka matapilok ako bigla.


How long will I need you?

As long as the seasons need to

Follow their plan



"Just relax hija. Kahit magkamali ka, no one will laugh at you because this is your precious moment right now. Kung natapilok ka man, then mas lalong naging memorable yung kasal mo." My dad said and released a small laugh. Ewan ko kung matutuwa ba ako sa sinabi ni daddy lalo na yung pang huli.

Huminga ako ng malalim para pakalmahin ang sarili ko. Ayokong magkamali pero yung sarili ko ayaw kumalma.



How long will I be with you?

As long as the sea is bound to

Wash upon the sand




Ang bagal lang ng paglakad namin kasi sabi ni Daddy sulitin namin yung oras kaya ayun sinulit talaga namin. Pa chorus na yung kanta pero kami wala pa sa kalagitnaan ng aisle.

Pero kahit na malayo pa kami sa groom, nakikita ko na kung gaano kagwapo ang future husband ko. Very very handsome. Ang daming umiiyak panigurado dahil taken na ang dream guy nila.




How long will I want you?

As long as you want me to

And longer by far



"Your sister will be very happy." My dad said and I agree with him. Since si ate ang nagpush kay Miguel para



"Don't worry dad, she's watching us from the above kaya paniguradong nakangiti siya ngayon." Nakangiting sabi ko sa kanya and lean on him.




How long will I hold you?

As long as your father told you

As long as you can





Nasa gitna na kami ng aisle ngayon at konti nalang magkakalapit na kami ni Miguel and I'm starting to get nervous again.



How long will I give to you?

BS#7: The Billionaire's First Love -COMPLETE-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon