6. Thay Đổi Bất Ngờ

1.3K 79 9
                                    

Sáng hôm sau, gã đi làm từ sớm, đến công ty trong bộ dạng bức bối khó chịu. Không thể tập trung vào việc gì, gã ngửa đầu ra ghế, nhắm mắt lại nghỉ ngơi thì có tiếng gõ cửa. Gã như nói như không.

"Vào đi"

"Mày có vẻ mệt nhỉ?"

"Đến đây có chuyện gì?" - Gã mở mắt nhìn người đối diện.

"Bạn bè đến thăm mà ăn nói như vậy à?" - Taehyung cười cười.

"Mày lắm mồm thật đấy! Nói mẹ ra là vụ Kim Sohee đi" - Gã cáu.

"Tao cũng nói thẳng vấn đề này luôn, tao yêu Sohee! Và tao cảnh cáo mày đừng có mà ức hiếp em ấy nữa, nếu không tao không chắc chắn về tình bạn này đâu" - Giọng lạnh băng.

"Mày vì một con điếm mà muốn chấm dứt tình bạn với tao? Bị điên à?" - Cười khẩy.

"Đừng có xúc phạm Sohee! Nếu mày không đối xử tốt với em ấy, tao nhất định sẽ giành lại bằng được" - Anh nổi nóng.

"Mày giành kiểu gì nhỉ? Tao nói rồi, người của tao thì suốt đời là của tao!"

---

Tối đến sau khi tan làm thì Jeon Jungkook phóng xe thẳng về nhà, đi thẳng lên phòng Sohee. Gã mở cửa phòng thì đã thấy cô gái nhỏ đang nằm say giấc trên giường, đầu đang băng bó, một tay thì bị xích đầu giường. Gã đã cho bác sĩ riêng đến để điều trị cho em, gã chỉ muốn em ở trong phòng, không được bước chân ra ngoài để không có cơ hội trốn khỏi tay gã. Gã chầm chậm tiến đến bên em, ghé sát tai em thì thầm.

"Kim Taehyung yêu mày! Còn muốn cướp mày đi, nhưng tao sẽ không bao giờ để chuyện đó xảy ra đâu con điếm ạ!"

Gã lấy mấy chai rượu thượng hạng, ngồi xuống vừa nhâm nhi rượu vừa nhìn em căm ghét. Em ngủ ngon như thế, em hại chết người yêu của gã nhưng lại ngủ ngon lành như vậy, ông trời thật không công bằng. Nếu ông trời đã không có mắt mà trừng phạt em thì gã sẽ thay ông trời để trừng trị em đến chết.

Gã bực bội leo lên giường, dùng thân hình to lớn của mình đè lên em, em cảm giác có vật nặng phía trên mình thì hốt hoảng mở to mắt. Đập vào mắt em là khuôn mặt nam tính của gã, sống mũi cao, đôi mắt to tròn đang lờ mờ nhìn em như xoáy vào tâm can, đôi môi mỏng hôn lấy em ngấu nghiến. Tay kia bị xích, tay còn lại bị gã nắm chặt, em bất lực nhìn gã làm càn. Mùi rượu xộc thẳng vào mũi em khiến em ngạt thở. Hôn khắp nơi trên người em khiến đâu đâu cũng là vết đỏ ửng, gấp gáp cởi bỏ những thứ vướng víu của cả hai. Gã đâm thẳng cự vật vào bên trong em, nó đau vô cùng nhưng em không dám la, vì em sợ gã sẽ đánh em lần nữa, em không dám nhúc nhích mà nằm bất động như xác chết, nhắm chặt mắt lại mà cam chịu. Gã cứ thúc mạnh làm em đau muốn ngất đi, nước mắt cũng rơi lã chã trên gương mặt kiều diễm của em. Bỗng dưng gã hôn vào mắt em nhẹ nhàng rồi thì thầm.

"Đừng khóc nữa"

"Cậu Chủ ơi... Em đau" - Giọng em nhỏ xíu.

"Gọi Jungkook đi!"

"Em... Em..."

"Gọi Jungkook mau!" - Gã cáu lên thúc mạnh.

"Jungkook... Jungkook em đau quá... Làm ơn nhẹ lại"

Chết Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ