Jeon Jungkook ngửa người ra sau ghế mệt mỏi, tay lật lật tập tài liệu dày cộm. Mấy hôm gần đây gã không thể nào chợp mắt vì phải giải quyết vô số hồ sơ quan trọng. Hôm nay cũng là ngày gã đi ký hợp đồng lớn với bên MS. Thư ký từ ngoài vào báo hiệu đã đến giờ hẹn nên gã đứng dậy rời đi. Địa điểm là một quán Coffee sang trọng bậc nhất Seoul. Gã khá tò mò về người con gái tên Yu Serin kia, là bạn hồi cấp 3 sao? Nhưng cấp 3 gã vốn là được rất nhiều người theo đuổi thì làm sao mà nhớ nổi cơ chứ? Với lại gương mặt đó gã chắc chắn là mình chưa từng thấy qua dù chỉ một lần. Rõ ràng dù có không nhớ nổi hết những người chung trường nhưng người kia lại biết rõ về gã và tỏ vẻ thân thiết thì chỉ có thể là một trong số người thích gã mà thôi.
Chiếc xe dừng trước quán Coffee, Jungkook lãnh đạm bước vào bên trong. Thấy người hôm nọ thì gã liền tiến tới. Hôm nay cô ta quả thật rất khác hôm trước, không hào nhoáng nóng bỏng mà lại rất sang trọng và thuần khiết như tiểu thư đài các. Hoàn toàn xa lạ với dáng vẻ lẳng lơ lần đầu gã thấy, giống như hai người khác nhau vậy. Gã khá dễ chịu với hình tượng này vì lần đầu tiên rung động với người khác giới là SooAh, dáng vẻ kiêu sa kiều diễm của cô đã khiến gã choáng ngợp vì quá đỗi thu hút. Hình mẫu của gã là người con gái hiền lương và trong sáng. Còn thể loại sexy hở hang là cái thứ con gái gã ghét nhất trên đời này, không phải là tỏ vẻ ỏng ẹo để mồi chài đàn ông hay sao? Rất dơ bẩn. Người đối diện thấy gã nhìn mình chăm chăm liền lên tiếng xóa tan bầu không khí có chút kì lạ này.
"Jeon Tổng, anh gọi nước rồi chúng ta cùng bàn chuyện hợp đồng thôi" - Yu Serin mỉm cười nhìn gã.
"À được"
Sau một lúc thì cả hai đặt bút ký hợp đồng với nhau, đây là dự án lớn của đôi bên lên đến hàng tỷ đồng, gã rất hài lòng vì bao nhiêu tâm huyết đều dồn vào lần này, nhất định phải thật thành công. Serin nhìn Jungkook cười thiện chí ngỏ ý bắt tay, gã cũng vui vẻ mà đáp lại. Ả chợt lên tiếng.
"Nghe nói Jeon Tổng đây chuẩn bị kết hôn nhỉ?"
"Đúng vậy, tôi kết hôn vào tháng sau, rất hân hạnh mời cô đến tham dự buổi tiệc"
"Người con gái may mắn nào lại được lọt vào mắt xanh của Jeon Tổng vậy? Chắc là tiểu thư con nhà gia giáo và đặc biệt rất xinh đẹp đúng không? Cô ấy là ai thế?"
"Chúng ta không quá thân thiết để nói chuyện sâu đến vậy. Đến lúc ấy cô sẽ biết được đó là ai thôi. Tôi xin phép đi trước" - Jeon Jungkook buông lời lạnh nhạt sau đó rời đi.
"Người đó vẫn là Kim Sohee nhỉ?" - Serin nhìn theo bóng lưng của gã rồi cười khẩy.
---
Jeon Jungkook phóng xe về thẳng Jeon Thự, hôm nay là ngày vui nên gã tâm trạng cũng rất tốt. Bước vào nhà thì thấy em đứng loay hoay trong bếp làm gì đó, gã chầm chậm tiến đến ôm em từ sau lưng. Hít hà lấy mùi hương dịu nhẹ ở cổ em, gã nghiện cái mùi hương này cực, em bất ngờ giật mình mà quay sang đánh nhẹ vào ngực gã.
"Anh làm em giật cả mình, sao hôm nay đi làm về sớm thế?"
"Tôi vừa mới ký hợp đồng lớn nên muốn về sớm ăn mừng cùng em"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chết Tâm
FanficĐừng tự huyễn hoặc bản thân mình nữa, Jeon Jungkook sẽ không bao giờ nói yêu em.