Phía bên này sau khi ăn xong thì Jungkook cùng Sohee nắm tay nhau dạo dọc bờ sông Hàn, hôm nay thời tiết khá mát mẻ nên rất thích hợp để cùng nhau tản bộ. Em vốn là người rất thích chụp ảnh, đó là sở thích từ bé của em. Cầm máy ảnh trên tay rồi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ trong cuộc sống không phải cũng là một niềm hạnh phúc hay sao? Dừng chân tại một xe cá viên, mùi thơm ngất ngây làm em thích thú mà lắc lắc tay gã, nũng nịu như đứa trẻ đòi thức ăn.
"Jungkook, em muốn ăn cá viên"
"Em mới vừa ăn xong mà giờ lại muốn ăn tiếp? Muốn thành heo sao?" - Gã nhéo nhẹ chóp mũi em.
"Lúc nãy là ăn no, bây giờ là ăn tráng miệng, Jungkook mua cho em đi, anh không thương em à?" - Em dùng đôi mắt long lanh nhìn gã.
"Được rồi được rồi, em muốn sao cũng được, lúc béo lên thì đừng có than thở với tôi đấy nhé" - Gã bất lực với điệu bộ đáng yêu của em nên cũng miễn cưỡng mua cho em.
"Jungkook không ăn cùng em sao?" - Sohee đưa cá viên lên miệng gã.
"Tôi không ăn, em ăn đi" - Gã khó chịu nhìn em.
"Anh đừng có bày đặt tỏ ra sạch sẽ nữa, không phải lúc nhỏ còn lén em mua một đống cá viên về trốn trong phòng ăn sao mà bây giờ còn sĩ diện?" - Em cười cười chọc quê gã.
"Sao em biết?" - Gã trố mắt nhìn em.
"Có gì mà em không biết?"
---
"Kookie à, ăn món này đi, rất ngon luôn đó"
Cô bé nhỏ nhắn tầm 10 tuổi tay cầm hộp cá viên chìa ra trước mặt tên nhóc khó ở, bộ mặt nhăn nhó của cậu khiến em bật cười. Jeon Jungkook bỏ máy chơi game sang một bên, dựa lưng vào ghế khoanh tay nghênh ngang, mở to đôi mắt lên nhìn em, cất tiếng giễu cợt.
"Mày đi mà ăn một mình, những thứ mất vệ sinh như vậy mà rủ tao ăn cùng á?" - Cậu nhóc liếc em.
"Kookie đừng khinh thường món này nha, ăn rồi chắc chắn là anh sẽ thích lắm cho coi"
"Không thích, đi ra chỗ khác chơi"
"Thử đi mà, một lần thôi" - Em nài nỉ.
"Con nhỏ phiền phức!" - Jeon Jungkook đành ăn thử một miếng mà em đút.
"Ngon lắm đúng không Kookie?"
"Dở tệ"
Cậu nhóc lườm nguýt em rồi đuổi em ra chỗ khác, Jungkook từ bé đã luôn kĩ tính như thế. Ai mà ngờ ăn thử một miếng đã thấy món này thật sự rất ngon nha. Sau hôm đó thì chiều nào đi học về cũng lén em mà mua một hộp cá viên về trốn trong phòng ăn. Một hôm em tò mò không biết cậu làm gì mà cứ tỏ ra bí ẩn, phát hiện cậu trốn ăn vụng, em buồn cười mà không dám chọc cậu sợ cậu sẽ nổi giận. Nếu cậu biết em đã thấy hình ảnh này thì chắc cậu sẽ mất mặt lắm cho coi, nên mỗi ngày em đều lảng đi chỗ khác để cho cậu thỏa sức ăn vụng.
---
"Này Kim Sohee! Em là đang chọc quê tôi đó hả?" - Mặt gã bất mãn nhìn em đang cười khúc khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chết Tâm
FanficĐừng tự huyễn hoặc bản thân mình nữa, Jeon Jungkook sẽ không bao giờ nói yêu em.