31. Tội Lỗi

1.4K 80 10
                                    

Kim Taehyung gấp gáp phóng xe đến Jeon Thự, tâm trạng anh lúc này như muốn nổ tung. Anh biết Jungkook sẽ lột bộ mặt giả tạo của mình xuống nhưng không ngờ lại nhanh đến vậy. Có lẽ em đã tổn thương rất nhiều, em có trách gã không? Anh đã dùng đủ mọi cách để khuyên ngăn nhưng đều vô ích, em luôn luôn chọn gã. Vừa đến Jeon Thự, Kim Taehyung bắt đầu xông vào bên trong, vị thế của anh không ai mà không biết. Anh không thể hiện nhưng quyền lực và sự đáng sợ của anh là ngang ngửa Jeon Jungkook. Đàn em của gã đã bị anh tẩn cho vài trận nên lần này ai nấy cũng đều có vẻ dè chừng, anh vì thế mà tiến vào trong nhanh hơn. Bước vào trong liền thấy gã ngồi thản nhiên ở phòng khách như đã biết trước anh sẽ tới vậy. Gã nhìn anh mỉm cười.

"Đến đây thăm vợ chồng tao à? Sohee đang mệt lắm, em ấy bị tao hành đến mức không lết nổi xuống giường luôn đấy"

Gã nhướn mày nói mấy lời khiêu khích anh, cũng không có gì, chỉ là muốn khẳng định vị trí hiện tại của anh thôi, gã muốn anh phải biết thân biết phận, dẹp ngay cái ý định đem em ra khỏi gã. Kim Taehyung không thèm màng đến lời gã, một mạch đi thẳng lên phòng, gã cười khẩy rồi vội vàng chạy theo sau. Đến cửa phòng, anh gấp gáp mở cửa ra, đập vào mắt anh là hình ảnh em đang nằm say giấc trong chăn, có lẽ em đã rất mệt. Anh không nói gì chỉ yên lặng đóng nhẹ cửa lại để em nghỉ ngơi. Gã từ phía sau đi tới, dựa lưng vào tường cười cợt.

"Nhìn xem kìa, tự ý xông vào phòng vợ người khác như vậy, mất mặt thật"

"Nghe cho rõ đây Jeon Jungkook, đừng để tao biết mày làm điều gì xấu xa với Sohee, nếu không tao chắc chắn sẽ không tha cho mày" - Anh lạnh giọng.

"Vợ của tao, tao lo được, mày đừng đi quá giới hạn của mình"

Gã đưa tay vỗ vỗ vào má Taehyung như một lời cảnh cáo, sau đó đẩy vai anh rồi tiến vào trong phòng. Anh rời đi ngay sau đó, biết được tình hình của em vẫn ổn, anh đã yên tâm hơn phần nào, xem ra Jeon Jungkook vẫn chưa tệ hại đến mấy.

Gã ngồi xuống ghế sofa nhìn người đang chùm chăn kín mít kia rồi nhếch môi, xem ra thằng nhóc Kim Taehyung không nghi ngờ điều gì. Người kia từ trong chăn chui ra, ra vẻ cung kính.

"Cậu Chủ..."

"Làm tốt lắm, ra ngoài đi"

Gã mỉm cười đắc ý, lấy điện thoại ra gọi cho ai đó.

"Nó sao rồi?"

"Mới ngủ ạ, quản gia Han cũng vừa đến" - Tên đàn em báo cáo tình hình.

"Được rồi, tao sẽ đến đó ngay"

---

Bệnh viện Seoul

Jungkook đi thẳng vào bên trong phòng vip, đến trước cửa phòng thì gặp quản gia Han, bà cúi đầu.

"Tôi vừa cho cô chủ ăn rồi thưa cậu"

Gã gật gật đầu sau đó định tiến vào phòng thì quản gia Han lên tiếng, bà nuôi gã từ nhỏ, thời gian bên gã còn nhiều hơn ba mẹ gã, tâm tư của gã bà thấu hết bảy phần. Gã cũng xem bà như người trong nhà, bà nói với giọng khuyên nhủ.

Chết Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ