Jungkook đang giải quyết một số công việc ở công ty thì nhận được cuộc gọi của Sohee. Gã đưa tay nhấc máy, em từ đầu dây bên kia dịu dàng lên tiếng, chất giọng ngọt lịm khiến gã dễ chịu hơn, xóa tan mọi áp lực hiện tại của gã.
"Jungkookie, hôm nay em ra ngoài một chút cho khuây khỏa đầu óc nhé?"
"Em đi đâu? Tôi gọi tài xế đưa em đi"
"Không cần đâu, em muốn đi một mình mua chút đồ rồi sẽ về ngay mà, anh đừng lo cho em, cứ giải quyết công việc của anh"
"Em tính đi đâu thế?"
"Em định đến trung tâm Seoul mua chút vật dụng trang trí nhà cửa của chúng ta"
"Được rồi, em đi cẩn thận nhớ về sớm đấy"
"Dạ vâng, em biết rồi"
---
Jungkook gọi vài chai rượu vang thượng hạng, tay liên tục rót lấy rót để, nốc cạn từng ly. Trong lòng đang bức bối vô cùng, rõ ràng chỉ muốn đến đón em về nhưng không ngờ lại gặp phải cảnh tượng em đang vui vẻ bên người đàn ông khác, còn là người gã luôn luôn để tâm, gã có chút lo sợ, em sẽ dùng Kim Taehyung để rời bỏ gã sao? Chết tiệt! Em là của gã, em chưa trả giá cho cái chết của SooAh, cũng chưa từng được nếm mùi đau khổ thì em không được phép đi đâu cả! Đúng như gã nghĩ, em là hạng đàn bà lẳng lơ, nói yêu gã nhưng sau lưng lại dụ dỗ bạn thân của gã, thật trơ trẽn!
Trong đáy mắt Jungkook là cả một bầu trời căm hận, là sự thù ghét đến cùng cực, không ngừng nốc từ ly này đến ly khác. Serin bên cạnh cũng không dám can ngăn gã dừng uống vì ả biết hiện tại tâm trạng gã đang rất tệ, nếu châm dầu vào lửa lúc này có thể sẽ thiêu đốt ả luôn mất. Gã đặt ly rượu thật mạnh lên bàn khiến Serin giật mình, miệng gã liên tục thốt ra những lời nói khó nghe, tất nhiên là không phải nói về ả.
"Mày dám nói dối tao? Mày dám phản bội tao? Con tiện nhân miệng mồm dơ bẩn, nói yêu tao mà hẹn hò với trai sau lưng tao sao? Tao nhất định sẽ không tha cho mày đâu con khốn!"
"Jeon Tổng anh sao thế? Anh say rồi à?"
"Không phải chuyện của cô" - Gã lạnh giọng.
"Cô gái lúc nãy là vợ sắp cưới của anh đúng không?"
"..."
"Không trả lời nghĩa là đúng? Thì ra Jeon Jungkook cao cao tại thượng lại bị một cô gái cắm cho một cái sừng to đùng mà vẫn phải nhịn nhục không dám bắt gian tại trận. Mất mặt thật đấy!" - Yu Serin cười khẩy khiêu khích.
"Câm mồm! Đừng xen vào chuyện của tôi, cô đang đi quá giới hạn của mình rồi" - Gã gằn giọng.
"Sao nào? Anh đang lo lắng điều gì mà lại phải chịu cảnh nhìn vợ mình bên thằng đàn ông khác mà lại giả mù giả điếc vậy? Cô ta cũng thật lẳng lơ, sắp kết hôn lại đi hẹn hò sau lưng chồng mình, đê tiện thật nhỉ?" - Ả uống một ngụm rượu, dùng hết can đảm để nói những lời khó nghe nhất rồi đưa mắt dò xét thái độ của gã.
Choảng...
Jeon Jungkook tức điên giựt lấy ly rượu trên tay Yu Serin mà ném thẳng vào tường, miểng chai văng tứ tung. Gã đè cô ta xuống, tay bóp chặt cổ khiến cô ta hoảng loạn, gã trừng mắt, gằn giọng đe dọa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chết Tâm
FanfictionĐừng tự huyễn hoặc bản thân mình nữa, Jeon Jungkook sẽ không bao giờ nói yêu em.